ชมเกมเพลย์ใหม่ Sons of the Forest เกมแนวเอาตัวรอดสุดหลอนกลางป่าที่เต็มไปด้วยปีศาจกระหายเลือด!

Playulti 24 Dec 2020, 15:17:07
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกมแนว Survival Horror ชื่อดังอย่าง “The Forest” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Endnight Games ต้องมีคนรู้จักอย่างแน่นอนค่ะ มันคือหนึ่งในเกมที่วางจำหน่ายไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วแถมก็ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งคำวิจารณ์และคะแนนรีวิวที่ดีเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยค่ะ ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่เราจะต้องเอาชีวิตรอดจากพวกมนุษย์กลายพันธุ์แถมในระหว่างนั้นก็ต้องคิดวิธีต่าง ๆ นา ๆ เพื่อที่จะต้องเผชิญหน้ากับความตายที่อยู่ตรงหน้าในสถานการณ์ฉุกเฉินอีกด้วย จนเมื่อปีที่ผ่านมาในงานเกมโชว์ส่งท้ายปี The Game Awards 2019 ก็มีการปล่อยตัวอย่างเกมใหม่ของพวกเขาที่มีชื่อว่า “Sons of the Forest” ในครั้งนั้นกระแสตอบรับก็ดีเยี่ยมมาก ๆ


 
ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Endnight Games ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เพิ่มเติมพร้อมกับประกาศว่า “ตัวเกม Sons of the Forest มีแผนที่จะวางจำหน่ายภายในปี 2021 แน่นอน!” ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีรายละเอียดเกมเพิ่มเติมแต่ในตัวอย่างใหม่เราจะเห็นว่าทีมของเราประสบอุบัติเหตุกลางป่าที่ดูเหมือนว่ามันไม่ใช่สถานที่ธรรมดา ๆ เพราะเราจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจที่ไม่รู้ที่มาว่าพวกมันมาจากไหน รู้แต่ว่ามันจะออกตามล่าและสังหารผู้ที่บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ของมัน นอกจากการปกป้องตัวเองแล้วเรายังจะต้องออกค้นหาวัตถุดิบเพื่อเอาตัวรอดอีกด้วยค่ะ
 
ดูเหมือนเกม Sons of the Forest จะให้ความสนใจไม่ใช่น้อยเลยนะเนี่ย เพราะยอดถูกใจสูงมากจริง ๆ ก็ได้แต่หวังว่าเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการระบบเกมจะน่าดึงดูดเหมือนกับผลงานขึ้นหิ้งของพวกเขาอย่างเกม “The Forest” นะคะ เอาเป็นว่าถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ 

ที่มาข่าว กับ ภาพ : Endnight Games และ Gematsu
ที่มาวีดีโอ : Endnight Games



กำลังโหลด...