ชมรมคนชอบ MMORPG รวมตัวเผยว่า New World เป็นเกมออนไลน์ที่น่ารอเล่นไหม!!!

Siryee 15 Aug 2021, 23:37:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


dadaVC123 ชื่อไอดีของผู้เป็นเกมเมอร์บนเว็บไซต์ต่างประเทศ Reddit (คล้ายพันทิปบ้านเรา) ได้ทำการตั้งกระทู้ภายในเว็บไซต์ดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามประมาณว่า "พวกคุณคิดว่า New World เป็นเกมที่น่ารอซื้อมาเล่นไหม" ก่อนจะมีเหล่าเกมเมอร์สาย MMORPG เข้ามาตอบกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็รวบรวมสรุปมาให้อ่านเฉพาะคอมเม้นท์ตอบกระทู้ที่น่าสนใจแล้วดูได้ที่ด้านล่างเลย

อย่าลืมว่านี่คือความเห็นจากชาว NA และ EU ที่เคยเล่นจากช่วง CBT เท่านั้น!

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม New World



  • มีคอมเม้นท์จากคุณ Lobotomist บอกประมาณว่า "เกมนี้ยอดเยี่ยมจนน่ารอเล่นมาก ผมใช้การ์ดจอ GTX660 ก็เล่นได้อยู่ที่ 30FPS ตัวเกมนั้นจะเน้นระบบ Sandbox ไม่เน้นเนื้อเรื่อง และมีกิจกรรมหลักๆ ให้ทำอย่างการคราฟไอเทม, เควสสุ่มเรื่อยๆ และความหลากหลายด้าน PvP อารมณ์การเล่นก็เหมือนกับเกม Dark Souls เลย"
  • มีคอมเม้นท์จากคุณ Librae94 บอกประมาณว่า "มันน่ารอเล่นนะ ผมเล่นเบต้าไปตั้ง 40 ชั่วโมง ผมชอบระบบการเอาชีวิตรอดภายในเกมมากๆ คุณต้องกดกินอาหารเพราะเกมไม่มีระบบรีเจนเลือดเลย และระบบให้เลือกพื้นที่ตั้งแคมป์เพื่อเป็นจุดเกิดในการทำกิจกรรมต่างๆ ก็เจ๋งมาก รวมทั้งระบบคราฟไอเทม + ต่อสู้ก็ทำออกมาดี สิ่งที่ผมรู้สึกแย่อย่างเดียวคือการทำเควสในเกมนี้"
  • มีคอมเม้นท์จากคุณ Serrao บอกประมาณว่า "เกมมันน่ารอเล่นมาก ผมพบว่าทั้งด้าน PVE และ PVP ตอน CBT มันสมดุลมาก ที่ผมไม่ปลื้มอย่างเดียวคือความหลากหลายโมเดลไอเทม และการสร้างตัวละครที่ปรับแต่งได้ไม่เยอะ แต่ด้านการเล่นมันยอดเยี่ยมไร้ที่ติจริงๆ"
  • มีคอมเม้นท์จากคุณ zeroOx102 บอกประมาณว่า "ผมแนะนำให้คุณซื้อเกมนี้มาเล่น และลองเล่นดูดีกว่า เพราะถ้าคุณซื้อมาเล่นบน Steam แล้วคุณไม่ชอบ คุณสามารถขอคืนเงินได้หากเล่นไม่เกิน 2 ชั่วโมง + ซื้อเกมมานานไม่เกิน 14 วัน" (คอมเม้นท์นี้มีคนยกนิ้วชอบให้สูงสุด)
  • ในกระทู้นี้มีคนมาคอมเม้นท์มากถึง 367 ครั้ง และเสียงส่วนใหญ่นั้นบอกว่า "เกมยอดเยี่ยมจนน่ารอเล่น" แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่ชอบ ส่งผลให้สรุปได้ว่าหากคุณกำลังหาเกมใหม่แนว MMORPG Sandbox และชอบการ PvP เกมนี้ถือว่าห้ามพลาดมาก เพราะจะเปิดให้เล่นในวันที่ 28 กันยายน 2021 พร้อมต้องซื้อก่อนเข้าเล่นในราคาเพียง 549 บาทเท่านั้น! ไปซื้อกันได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย


อ้างอิง: reddit

กำลังโหลด...