ฉลองครบรอบ1 ปี Fantasy Wars Tactics อัพเดตใหญ่จุใจ พร้อมกิจกรรมเพียบ!

Playulti 08 Nov 2016, 12:41:47
ข่าวเกมมือถือ

Fantasy Wars Tactics เกมแนว SRPG ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยการอัพเดทแพทช์ใหม่ไปเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 59 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยอัดกิจกรรมมากมาย เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกมนี้เป็นอย่างดีเสมอมาตลอดเวลา 1 ปี โดยรายละเอียดแพทชืและกิจกรรมฉลองครอบรอบ 1 ปีมีดังต่อไปนี้

Library in the Sky : เปิดดันเจี้ยน Blooming Swamp

ดันเจี้ยนพิเศษที่จะเปิดให้เข้าเล่นได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 พ.ย. 59 นี้เท่านั้น โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นได้วันละ 2 ครั้ง เงื่อนไขการเข้าเล่นคือ ตัวละครต้องเคยผ่านด่าน 3-4 มาก่อน และภายในดันเจี้ยน Blooming Swamp จะมีทั้งหมด 5 สเตจให้ผู้เล่นได้บุกตะลุย ของรางวัลในการผ่านดันเจี้ยนนี้คือ ทองและอัญมณีแดงที่สามารถนำไปซื้อไอเทมพิเศษได้ที่ร้านค้าอีกด้วย

กิจกรรมพิเศษ On-Time ฉลองครบรอบ 1 ปี

กิจกรรมพิเศษ On-Time ฉลองครบรอบ 1 ปี เป็นกิจกรรมที่แจกง่ายเข้าร่วมงาน เพียงออนไลน์เข้าเล่นเกมในช่วงวันและเวลาที่กำหนดก็จะได้รับรางวัลพิเศษที่จะมีแจกแค่กิจกรรมนี้เท่านั้นกันไปเลย โดยเฉพาะชุดคอสตูมของเอียน ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย. 59 มีรายละเอียดดังนี้
  • วันที่ 3 พ.ย. 59 เวลา 15.00น. ถึงวันที่ 4 พ.ย. 59 เวลา 14.59น. : รางวัล 2,000 แคนดี้ฟักทอง
  • วันที่ 4 พ.ย. 59 เวลา 15.00น. ถึงวันที่ 5 พ.ย. 59 เวลา 14.59น. : รางวัล ชุดคอสตูมของเอียน
  • วันที่ 5 พ.ย. 59 เวลา 15.00น. ถึงวันที่ 6 พ.ย. 59 เวลา 14.59น. : รางวัล 5★ Full Set Guaranteed Equipment Capsule (SS)
  • วันที่ 6 พ.ย. 59 เวลา 15.00น. ถึงวันที่ 7 พ.ย. 59 เวลา 14.59น. : รางวัล 365 คริสตัล
ตัวอย่างชุดคอสตูมของเอียน

Season 2 และแนวทางการพัฒนา
สิ่งที่จะได้อ่านต่อไปนี้เป็นข้อคามจากทีมพัฒนาที่เขียน Developer’s Note ถึงผู้เล่นในโอกาสครบรอบ 1 ปี “Season 2 เป็นประเด็นที่ผู้เล่นทุกคนสงสัยกันมามากที่สุด เราจะบอกใบ้ให้เล็กน้อยตามแนวทางการพัฒนาและ Season 2 ที่เราจะบอกต่อไปนี้ แนวทางการพัฒนาและ Season 2 นั่นคือการสร้างและให้บริการ “เกมที่ผู้เล่นสามารถสนุกได้นานขึ้น” ด้วยเหตุนี้นอกจาก “พื้นที่ ฮีโร่ ฉากและระบบใหม่” ที่เพิ่มจะมาแล้ว ยังมี “การปรับรูปแบบและปรับปรุง Season 1 และโมเมนตัมแบบใหม่” รวมอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาด้วย สิ่งเหล่านี้เพื่อให้ทุกคนได้มีประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นและเพลินเพลินกับเกมได้มากขึ้น 
  การร่วมมือกันและการปรับปรุง Season 1 ตามที่ได้กล่าวได้ไปแล้วอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการ เราได้ข้อสรุปว่าจะคงยังไม่เหมาะที่จะให้รายละเอียดเชิงรูปธรรมและกำหนดการของ Season 2 ในตอนนี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะอัพเดทใน Developer’s Note ในอนาคต คำชื่นชมและความรักของคุณเป็นพลังให้เราทำงานหนักขึ้น โปรดให้กำลังใจเรากว่าจะ Season 2 จะมาด้วยนะ! เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินโน้ตนี้และติดตามเรื่องราวที่เราจะมาแบ่งปันในอนาคต”

ท้ายที่สุดทีมงาน Fantasy Wars Tactics ทั้งฝ่ายพัฒนาและตัวแทนทีมงานในประเทศไทยได้ฝากข้อความขอบคุณ ผู้เล่นชาวไทยมาด้วยนะ แล้วเตรียมตัวเข้าสู่ Seasonใหม่ ในปี 2017 ไปด้วยกัน!!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...