Fantasy War Tactics-R อัพเดทคอนเทนต์ใหม่ หอคอยพระเจ้า!

Playulti 05 Apr 2018, 10:31:05
ข่าวเกมมือถือ

ข่าวดีสำหรับผู้เล่น Fantasy War Tactics-R (FWT-R) ทุกท่าน กับคอนเทนต์ใหม่สุดท้าทาย “หอคอยพระเจ้า” หรือ Tower of God ผลงานสุดโด่งดังของ Lee Jong-hui จาก Webtoon จากตัวละครในการ์ตูนธรรมดาที่ไม่ธรรมดาอย่าง Twenty-Firth Bam กลายมาเป็นฮีโร่คนใหม่อันทรงพลังของ FWT-R ที่จะมาร่วมสังเวียนเพื่อต่อกรกับเหล่าวายร้ายมากมายในเกม FWT-R เป็นเกมมือถือแนววางกลยุทธ์ หรือ SRPG สุดฮิตจาก Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมอันดับ 1 ทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี ดาวน์โหลดเกมได้ที่

ดาวน์โหลดเกมที่นี่


การอัพเดทหอคอยพระเจ้าในครั้งนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ แบบจัดเต็ม ทั้งฮีโร่สุดคูลมากมาย, ดันเจี้ยนใหม่ และกิจกรรมรายวันให้ผู้เล่นได้เล่นกันอย่างจุใจ 
เหล่าฮีโร่สุดฮอต – พบกับเหล่าตัวละครดังๆ ได้เลยในหอคอยพระเจ้า ไม่ว่าจะเป็น Twenty-Fifth Bam, Khun Aguero Agnes, Endorsi Jahad และ Yuri Jahad 
ท้าทายโหมดผลงานได้ทุกวัน – รับของรางวัลสุดอีปิกได้ง่ายๆ แค่เคลียร์ภารกิจในหอคอยพระเจ้า ในโหมดท้าทาย และโหมดผลงาน 
ฝ่าดันเจี้ยนสุดระทึกใจ – ตะลุยดันเจี้ยนใหม่ที่จะมาท้าทายฝีมือคุณ อย่าง “Tower of Mirage” ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนธรรมดา, ดันเจี้ยนบอส, ห้องแห่งการทดสอบ และดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง 
ของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ – เมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนสำเร็จ ลุ้นรับไอเทมสุดว้าว เช่น ยีนส์ และม้วนอัญเชิญสัญลักษณ์ฮีโร่แห่งหอคอยพระเจ้า

FWT-R อัพเดทคอนเทนต์หอคอยพระเจ้าเรียบร้อยแล้ววันนี้ทั่วโลกลุยเลย! วันนี้ – 26 เม.ย. นี้เท่านั้น เล่นได้สบายๆ ได้บน iOSและ Android


Fantasy War Tactics-R Official Facebook Page: https://www.facebook.com/Fwar/ 
FantasyWar Tactics-R Official Forum: https://m.nexon.com/forum/4


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...