จีนเกรย์ เวอร์ชั่นเกม ! : เปิดเนื้อเรื่องหลัก Control เกมแอคชั่นพลังเหนือธรรมชาติ

Playulti 15 Jun 2018, 11:22:37
ข่าวเกม PC

เป็นอีกเกมที่น่าจะจับตามอง สำหรับ Control เกมแนว Action - Supernatural Adventure ที่พัฒนาโดย Remedy Entertainment เพราะหลังจากที่เปิดตัว Trailer แรกให้ได้รับชมกันในงาน E3 เสร็จ ทางผู้พัฒนาและค่าย 505 Games ก็รีบออกมาเผยรายละเอียดเนื้อเรื่องหลักรวมทั้งยังอธิบายเกมเพลย์ เพื่อไขข้อกระจ่างให้กับแฟนเกมที่คอยติดตามเพิ่มเติมกันในทันที ด้วยเหตุที่ว่าวิดิโอเกมตัวอย่างนั้นมีความน่าสนใจที่ตัวละครหลักดูเสมือนว่าจะใช้พลังจิตควบคุมคนและสิ่งของได้ ซึ่งทางทีมงาน Playulti จะช่วยตอบข้อสงสัย ในส่วนข้อเท็จจริงของเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ ว่าที่เธอทำให้คนลอยได้ ควบคุมสิ่งของต่างๆได้เหมือนในวิดิโอเกมตัวอย่าง เป็นเพราะพลังจิตของเธอเองหรือว่าอะไรกันแน่ ?!

เนื้อเรื่องหลักของเกม -  Jesse Faden หญิงสาวผู้มีปมอดีตบางอย่าง ที่ทำให้เธอเลือกก้าวเข้ามาทำงานในตึก Oldest House องค์กรลับในสังกัดหน่วยงานรัฐบาล ที่มีชื่อว่า " Federal Bureau of Control " แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ลึกลับเกิดขึ้น ทำให้องค์กรถูกคุกคามจาก Hiss กลุ่มอันตรายที่มีแรงมหาศาลในการทำลายล้างทุกสิ่งที่ขวางมันไว้ พวก Hiss ได้ฆ่าผู้อำนวยการขององค์กร Jesse Faden จึงต้องขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการคนใหม่ เพื่อมาต่อสู้กับพวก Hiss โดยเธอได้ประดิษฐ์สิ่งที่แรกว่า Service Weapon ขึ้นมา โดยอาวุธนี้เป็นปินสุดพิเศษที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบตามความประสงค์ได้ แถมยังสามารถใช้ในการควบคุมแรงโน้มถ่วง ควบคุมเวลา และวัตถุอื่นๆ ได้อีกด้วย แน่นอนว่าอาวุธนี้มีเพียงแค่ผู้อำนวยขององค์กรเท่านั้นที่จะสามารถใช้งานมันได้ ( ก็แค่เธอนั่นแหละ ) สรุปก็คือไม่ได้ใช้พลังจิต แต่มีตัวช่วยเป็นปืนนั่นเองสินะ ฮ่าๆ 
ในส่วนของเกมเพลย์ของ จะใช้ Oldest House จะเป็นฉากหลักของเกม จะเห็นได้จากวิดิโอตัวอย่างว่า Oldest House เป็นสถานที่ค่อนข้างแปลก และมีพลังมาก ซึ่งภายนอกอาจจะดูเหมือนเล็ก แต่ภายในกลับใหญ่มาก เพราะพื้นรวมถึงกำแพงของตึกสามารถเคลื่อนปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ ดังนั้นจึงมีห้องลับซ่อนอยู่มากมาย ส่งผลให้สไตล์การเล่นเกมของเกมนี้ เป็นเกม แอคชั่น ผจญภัยเหนือธรรมชาติ ที่ไม่เหมือนใครนั่นเองค่ะ
.
สำหรับเกม Control ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายใดใดออกมา แต่จะวางจำหน่ายลงบนเครื่อง PS4, Xbox One และ PC เท่านั้น ㄟ(≧◇≦)

แหล่งข่าว :  https://blog.us.playstation.com/2018/06/11/control-is-a-new-supernatural-adventure-from-remedy-entertainment/

กำลังโหลด...