จับปืนให้มั่นแล้วเล็งมันที่หัว Nazi Zombies ความสยองขวัญใน Call Of Duty: WW2

Playulti 25 Jul 2017, 15:05:05
ข่าวเกม PC


ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของซีรี่ย์ Call Of Duty เลยก็ว่าได้ที่ตัวเกมจะมีโหมด Zombies ให้เราได้เล่นกันในทุกๆ ภาค เช่นเดียวกันกับ Call Of Duty: WW2 ภาคใหม่ล่าสุดของซีรี่ย์นี้ ผลงานทีมผู้พัฒนา Sledgehammer Games และ Raven Software ก่อนหน้านี้มีตัวอย่างหลุดของโหมดซอมบี้ออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ล่าสุดทาง Activision ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว พร้อมเรียกโหมดนี้ว่า "Nazi Zombies"



เนื้อเรื่องในโหมดนี้เราจะรับบทเป็นหนึ่งในตัวละคร 4 ตัวได้แก่ Marie Fischer, Jefferson Potts, Olivia Durant และ Drostan Hynd ชาย 2 หญิง 2 ที่ได้เดินทางมายังหมู่บ้านบาวาร์เรียนที่หนาวเหน็บ ในประเทศเยอรมัน เพื่อไปชิงของที่ถูกขโมยตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 กลับมา แต่พวกเขาต้องพบว่าหมู่บ้านแห่งนี้ไม่ธรรมดาและยากที่จะรับมือ เพราะมีกองทัพซอมบี้นาซีคอยขัดขวางเพียบ งานนี้ได้ล้างบางกันแน่นอน

ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกมยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่า Nazi Zombies ไม่ใช่โหมดซอมบี้ที่เหมือนกับภาคเดิมๆ ก่อนหน้านี้ แต่มันจะเป็นความสยองขวัญที่คุณจะลืมหยุดหายใจ ในโหมดนี้นอกจากจะเล่นคนเดียวได้แล้ว ก็ยังสามารถเล่นออนไลน์ Co-op กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย แถมใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ "Zombies Weapon Camo" ไปด้วย ตัวเกม Call Of Duty: WW2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,105 บาท ส่วนตัวอาเจ๊นัทถือว่าเป็นภาคที่มีราคาสูงที่สุดแล้วมั้งเนี่ย ใครชอบซีรี่ย์นี้ไม่ควรพลาด!!!





แหล่งข้อมูลอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...