จะไปรอดไหมนะ Star Wars: Battlefront 2 โหมดเนื้อเรื่องมีความยาวแค่ 5 ชั่วโมงเท่านั้น

Playulti 23 Oct 2017, 23:43:16
ข่าวเกม PC


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง DICE ร่วมกับ Electronic Art [EA] ได้ปล่อยตัวอย่างโหมดเนื้อเรื่อง [Campaign] ของเกม Star Wars: Battlefront 2 ออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว ทำเอาเกมเมอร์หลายคนต่างเล็งเห็นว่าโหมดเนื้อเรื่องของภาคนี้ต้องดีเยี่ยมแน่ๆ แต่ดูเหมือนความเป็นจริงอันโหดร้ายก็มาถึงเมื่อมีข้อมูลใหม่จาก EA Motive ว่าโหมดเนื้อเรื่องของภาคนี้จะมีความยาวเพียงแค่ 5 - 8 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งถือได้ว่ามันน้อยเกินกว่าที่จะรับได้ งานนี้ก็เลยมีคำถามยิงกลับไปว่าแบบนี้จะมีแพทซ์อัพเดทของโหมดเนื้อเรื่องหรือเปล่า!? คำตอบก็คือ "ยังไม่สามารถประกาศตอนนี้ได้"



มีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่เห็นโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ของเกม Star Wars: Battlefront 2 แล้วกลัวว่าจะเจอชะตากรรมเดียวกับภาคแรก งานนี้ก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ ส่วนตัวอาเจ๊นัทมองว่าในภาคนี้มีหลายโหมดที่ยังถูกปิดเอาไว้ ก็ต้องไปวัดตอนที่ตัวเกมวางจำหน่ายอีกที ในภาคแรกที่ดูขาดๆ เกินๆ คงเป็นเพราะไม่มีโหมดเนื้อเรื่องที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับจักรวาลของ Star Wars ซึ่งในภาคสองนี้ก็ได้ทำตามคำเรียกร้อง ส่วนจะตอบโจทย์ได้ไหมก็ต้องมาติดตามกันต่อไป




ในเวลานี้ทาง DICE เผยเนื้อเรื่องของเกม Star Wars: Battlefront 2 โดยเราจะได้รับบทเป็น Iden Versio ผู้บัญชาการหน่วยกองกำลังพิเศษของ Imperial และ สมาชิกในทีม Del Meeko กับ Gideon Hask พวกเขาได้รับภารกิจจากหัวหน้าของเขา เหตุการณ์ภายในเกมจะเป็นเรื่องราวหลังจาก Star Wars: Episode VI - Return of the Jedi ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,699 บาท ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...