จะเกิดอะไรขึ้น!? เมื่อนินจาอวกาศบุกโลกต่างมิติใน PUBG MOBILE x Warframe ไปมันส์กันได้เลย

onkami 15 Mar 2022, 14:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting ที่มีการครอสกับเกมหรือภาพยนตร์ที่เยอะมาก ๆ เกมหนึ่งเลยก็ว่าได้กับ “PUBG MOBILE” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม LightSpeed ​​& Quantum Studio หนึ่งในทีมพัฒนาเกมของ Tencent Games ที่รับหน้าที่ในการดูแลเกม PlayerUnknown's Battlegrounds ชุดดั้งเดิม ล่าสุดตัวเกม “PUBG MOBILE” ได้มีการจับมือกับทาง Digital Extremes ผู้พัฒนาเกมออนไลน์สุดมันส์อย่าง “Warframe” ที่ครั้งนี้นินจาอวกาศจะมาเยือนในฉากแผนที่ Erangel ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 เมษายน ผู้เล่นที่เข้าร่วมสนุกจะได้เป็นเจ้าของสกินและไอเทมจากธีมของเกม “Warframe” ไปเลยหากทำภารกิจต่าง ๆ ภายในเกมครบตามที่กำหนด


 
สำหรับเกม “Warframe” ถูกพัฒนาขึ้นโดย Digital Extremes ที่เราจะรับบทเป็น “เทนโน” ชนเผ่านินจาที่มีพลังนักรบโบราณสิงสถิติอยู่ พวกเขาตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลอันยาวนานจากการถูกแช่แข็ง เพื่อมาจัดการกับเหล่าปีศาจร้ายที่มีเป้าหมายจะทำลายระบบสุริยะ ทำให้เหล่านักรบต้องสวมชุดเกราะ Warfrane และติดตั้้งอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อให้มีพลังมากกว่าเดิมและเอาชนะกองทัพที่จะมาทำลายจักรวาลของเราให้จงได้ 
 
สำหรับสกินตัวละครจากเกม “Warframe” เข้ามาให้ได้ปลดล็อคใน Season Pass ใครที่อยากจะได้ก็เตรียมตัวเลยค่ะ รวมไปถึงมีกิจกรรมดี ๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 มีนาคมใครที่เข้าร่วมท้าทายในภารกิจและรับสกินเป็นของรางวัล รวมไปถึงยังมีกิจกรรมใหม่ ๆ ที่จะมาพร้อมกับการอัปเดตแพทช์เวอร์ชัน 1.9 เร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage ของเกม “PUBG MOBILE” ได้เลยค่ะ



 Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...