จริงหรือมั่ว !! : Crossout เตรียมยกระดับความมันส์ด้วยโหมด Battle Royale

Playulti 03 Apr 2018, 10:25:51
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าผู้รอดชีวิตจากเกมแนว Action MMO สุดมันส์ " Crossout แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก " ทุกท่าน ! วันนี้ระหว่างที่แอดชมกำลังสอดส่องดูข้อมูลต่างๆขอเกมในเซิร์ฟนอก ก็ได้พบกระทู้เด็ดจากผู้พัฒนารัสเซียที่ออกมาลั่นว่ากำลังจะเตรียมพัฒนาโหมดใหม่ ที่มีชื่อว่าโหมด " Battle Royale " หลังจากแอดชมได้อ่านเนื้อเรื่อง ธีมเรื่องต่างๆของโหมดนี้ทั้งหมด ก็อดที่จะมาแบ่งปันความมันส์กับเพื่อนๆไม่ได้ และแอดชมก็เชื่อว่าเมื่อทุกท่านได้อ่านจบ จะต้องรอคอยให้โหมดนี้เกิดขึ้นจริงๆเร็วๆเช่นเดียวกันเป็นแน่ สำหรับเรื่องราวและธีมของโหมดนี้จะเข้มข้นแค่ไหนนั้นไปดูกันเลยจ้า! >///< โฮะ โฮะ โฮะ โฮะ



ซากของนิคมอุตสาหกรรมที่ยุ่งเหยิงไม่ไกลจากทางหลวงในเขต Red Rocks เป็นที่รู้จักมานานแล้วในรกร้างแห่งนี้ ที่ตั้งของตึกต่างๆนับสิบ กองภูเขาของเหล็กที่ผุพังและบิดเบี้ยว ซากของกลไกที่หยุดทำงานชั่วคราว ทุกอย่างที่กล่าวมาดึงดูดความสนใจของผู้รอดชีวิตทั้งหลายที่หวังจะหาอะไรที่ใช้การและมีประโยชน์ได้ แต่ส่วนใหญ่ผู้ที่มาที่นี่มักหายตัวไปโดยไม่เหลือแม้แต่ร่องรอย

ที่นี่กฎของธรรมชาติได้ผิดปกติไปและกลายเป็นพื้นที่ที่เป็นใจกลางของพายุทราย เปลี่ยนผู้ที่มาเยี่ยมเยือนที่นี่ให้กลายเป็นเหยื่อของภัยอันตราย สภาพอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่นทรายและความเร็วลมที่รุนแรง ทำให้รู้สึกเหมือนโดนขัดด้วยกระดาษทรายหยาบๆ รถแต่ละคันถูกพายุซัดทำลาย และอยู่รอดได้แค่ไม่กี่นาทีก่อนจะกลายเป็นผุยผง ไม่ใช่แค่สภาพอากาศเท่านั้นที่ผิดแปลกและไม่ใช่แหล่งขุมทรัพย์จากโลกเก่าที่ทำให้ที่นี่เป็นที่รู้จักอย่างดี แต่ทว่าที่นี่เสมือนเป็นสนามละเล่นชั้นหนึ่งที่ตั้งอยู่ในเขตนี้ สถานที่แห่งการนองเลือดเพื่อความบันเทิง หากใครบางคนพยายามอธิบายถึงผู้ที่ชื่อ Kenneth "Rat King" Parish ด้วยคำๆเดียว Rat King ก็คงจะกล่าวได้ว่าเขาเป็นผู้ก่อตั้งความยุ่งเหยิงที่ยากจะควบคุมได้ ผู้รอดชีวิตเพียงแค่หนึ่งคนเท่านั้นจะต้องผจญกับความอันตราย มาพร้อมกับจิตใจที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนยากที่จะคาดเดาและการหยั่งรู้อันแรงกล้า 

เขาไม่ได้เป็นผู้ที่เข้าไปในใจกลางของลานประลองนี้โดยตรง ความมุ่งมั่นของ "Rat King" ก็คือการสร้างความยุ่งเหยิงและเฝ้ามองมันเริ่มพัฒนา สรรหาผู้คนมาให้มากที่สุดเพื่อนำไปสู่การนองเลือด ศึก "Battle Royal" กลายเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาภายใต้ปรัชญาของ "Rat King" โดยเป็นการสนองสิ่งที่เขาได้ปรารถนาลึกในใจ เขาร่วมมือกับผู้ช่วยของเขาในการสร้างสนามแข่งขันนี้ หาผู้คนกลุ่มแรกที่จะมาเข้าร่วมความบันเทิงอันบ้าบิ่นและทำหน้าที่เป็นผู้สังเกตการณ์ เป้าหมายคือไม่ใช่การกวาดล้างผู้คนให้มากที่สุด แต่เป็นการรับชมสิ่งที่จะตามมา สังคมเกิดขึ้นแทบจะทันทีในศึก Battle Royal พร้อมกับการชิงชัยและเสี่ยงโชค "Rat King" ทำทุกอย่างเพื่อให้มีผู้รับชมมากขึ้นรวมถึงแชร์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในสนามนี้ให้เป็นที่รู้จัก และไม่นานนัก โชว์นี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้คนทั่วทุกมุมโลกในพื้นที่รกร้างแห่งนี้

บนสังเวียนเลือด ผู้คนนับสิบจะถูกส่งไปยังรถบั๊กกี้พิเศษ ซึ่งจากการเล่าขานมันถูกสร้างโดย Rat King นั่นเอง รถเบาๆพวกนี้ไม่ได้ติดอาวุธอะไรเลย มันถูกขุดคุ้ยมาจากชิ้นส่วนในสนาม นี่คือสิ่งที่ผู้เข้าร่วมต้องทำ : อยู่รอดให้นานที่สุดในบั๊กกี้นั้น ผู้ชนะมีเพียงหนึ่งเดียว!! สภาพอากาศที่แปรปรวนจะไม่ยอมให้คุณนั่งเฉยๆที่ใดที่นึงและรอ มันจะสุ่มกวาดล้างแต่ละพื่นที่ด้วยกลุ่มควันซึ่งเต็มไปด้วยทรายที่อันตรายถึงชีวิตกับผู้ใดที่หลงเข้าไป เสียงคำรามของเครื่องยนต์พร้อมกับลมที่พัดแรงกล้า นั่นทำให้มีผู้ชนะคนเดียวเท่านั้นในความวุ่นวายนี้


เทคนิคการแก้ปัญหาแบบบ้าๆทำให้คุณสามารถติดตั้งชิ้นส่วนบนบั๊กกี้ "on the fly" นั่นหมายถึงการแต่งรถของศัตรูแต่ละคันจะไม่สามารถคาดเดาได้และเปลี่ยนแปลงได้เรื่อยๆ ผู้เข้าร่วมจะต้องพึ่งพาสัญชาตญาณและโชคของพวกเขาเอง จดจ่อกับจอที่แสดงถึงสัญญาณของพายุเพื่อการเป็นแชมป์ของศึก Battle Royal ความบันเทิงที่ดีที่สุดของพื้นที่รกร้างนี้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความดุเดือดในโลกที่ดูน่าเบื่อนี้ เข้าร่วมกับ Rat King และเล่าให้เพื่อนคุณรับรู้เกี่ยวกับ "Battle Royal" ถ้าคุณโชคดีพอที่จะกลับมาจากสนามรบแห่งนี้

*ขอเตือนว่าในแผนการพัฒนานี้จะกล่าวถึงแผนที่คาดการไว้สำหรับผู้พัฒนาโปรเจกค์นี้ เวอร์ชั่นท้ายสุดที่จะปล่อยออกมาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้จากข้อมูลข้างต้น


Credit : https://forum.crossout.net/index.php?/topic/285952-discussion-developer-blog-battle-royale/ 
และ คามะคนเดิม เพิ่มเติมคือป่วยเรือ

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...