งานนี้ต้องมา! Counter-Strike: Global Offensive เปิดโหมด Battle Royale พร้อมให้เล่นฟรีแล้ว

Playulti 08 Dec 2018, 10:16:55
ข่าวเกม PC

งานนี้ต้องมา! CS:GO เปิดโหมด Battle Royale พร้อมให้เล่นฟรี!!

สิ้นสุดกับการรอคอยเสียทีกับโหมดใหม่ของเกมแนว FPS Old school อย่าง Counter-Strike: Global Offensive หรือ CS: GO จากทาง Valve โดยได้ปล่อยโหมด Battle Royale 18 ภายใต้ชื่อ "Danger Zone" นอกจากนี้ยังมีการอัพเดตอื่นๆ อีกมากมายที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่ากันด้วย

undefined

ในโหมด Battle Royale ของเกม Counter-Strike: Global Offensive นั้นผู้เล่นจะถูกส่งมายังในแผนที่ใหม่ที่เรียกว่า "Danger Zone" ซึ่งหากเล่นคนเดียวหรือมากับเพื่อนเป็นคู่ Duo เราจะเจอกับผู้เล่นรวมตัวเราทั้งหมด 16 คน แต่ถ้ามาเล่นด้วยกัน 3 คนเป็นทีม จำนวนผู้เล่นจะเพิ่มเป็น 18 คนครับ ซึ่งภารกิจไม่มีอะไรมากให้เราอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายหรือทีมสุดท้าย แต่สิ่งที่แตกต่างไปจาก Battle Royale ทั่วไปเลย ปัจจัยของการชนะคือเงินที่กระจายไปตามแผนที่หรือมีภารกิจให้เราทำ เช่น ล่าค่าหัวตามเป้าหมายที่กำหนดหรือช่วยตัวประกันออกจากพื้นที่เพื่อให้ได้เงิน เมื่อเรามีเงินเราสามารถเรียกโดรนให้ทิ้งอาวุธ สิ่งของได้เพื่อชิงความได้เปรียบ แม้ว่าแผนที่จะเล็กมากจนไม่อาจเรียกว่า Battle Royale ระดับยักษ์ใหญ่ แต่กลับมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและแปลกใหม่มาก และผู้ชนะก็มีโอกาสได้กล่องหรือสกินปืนเหมือนโหมด Ranked ปกติเลยครับ

undefined

นอกเหนือจากนี้ตัวเกม Counter-Strike: Global Offensive ได้เปลี่ยนตัวเกมมาเป็น Free-to-Play นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยผู้ที่เคยซื้อตัวเกมนี้มาแล้ว ไอดีของผู้เล่นจะได้รับการอัพเกรดเป็น Prime Status แบบถาวรพร้อมกับเหรียญตรา Royale Badge ไว้เป็นที่ระลึก ส่วนผู้เล่นใหม่สายฟรีหากเล่นเกมนี้แล้วติดใจอยากอัพเกรดไอดีตัวเองเป็น Prime Status สามารถทำได้สองวิธีคือ สั่งซื้อ Counter-Strike: Global Offensive Prime Status Upgrade ในราคา 499 บาท หรือเล่นจนตัวเองถึงเลเวล 21 และนำบัญชีผูกกับโทรศัพท์มือถือ ( ซึ่งเลเวลขึ้นยากครับ ) ใครสาย FPS Old school บนกราฟิคยุคใหม่แต่ไม่เคยได้ลองเกมนี้ นี่คือโอกาสแล้วครับ!


undefined
undefined

แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/csgo-danger-zone-battle-royale/?utm_content=buffera5082&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...