งดงามเหลือเกิน ดีไซน์แหวนจากตัวละคร League of Legend โดยนักออกแบบเครื่องประดับ

Playulti 07 Mar 2017, 11:30:56
ข่าวเกม PC

งดงามเหลือเกิน ดีไซน์แหวนจากตัวละคร League of Legend โดยนักออกแบบเครื่องประดับ

ถ้าพูดถึงเครื่องประดับสำหรับเกมเมอร์ อาจจะนึกถึงหูฟัง หมวก เสื้อหรือเสื้อมีฮู๊ดที่มีโลโก้เกม หรือของสาย MOBA เราก็เคยเห็นแหวนที่สลักเป็นตำแหน่งของแต่ละคนว่าใครตำแหน่ง TOP MID SUPPORT ซึ่งแค่นั้นเราก็พร้อมเปย์เพื่อให้ได้มาครองแล้ว ลองมาเจอกับข่าวนี้เข้าไปหญิงตายชายสลบแน่นอน เพราะมีนักออกแบบเครื่องประดับได้สร้างแหวนในธีมตัวละครของเกม League of Legend ให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกัน เราบอกเลยว่าโคตรสวย

งดงามเหลือเกิน ดีไซน์แหวนจากตัวละคร League of Legend โดยนักออกแบบเครื่องประดับ

แหวนที่เห็นนี้เป็นดีไซน์ของเพจ That Jewelry Designer ซึ่งเป็นนักออกแบบเครื่องประดับ (และเดาว่าเป็นเกมเมอร์ด้วย) ออกแบบแหวนมาให้ธีม Diana และ Leona โดยแหวน Diana ทำจากทองคำขาว 14K (14 กะรัต) เรียงด้วยเพชร มีสีดำเคลือบอยู่ด้านข้างและส่วนยอดเป็นหินดวงจันทร์ แน่นอนว่า That Jewelry Designer ได้แรงบันดาลใจจาก Diana ใน League of Legend ราคาก็เบาๆ ประมาณ $1575 เท่านั้นเอง ส่วนแหวน Leona ทำจากทองคำ 14K เคลือบด้วยสีดำ ประดับด้วยไพลิน 2 เม็ดเล็ก 1 เม็ดใหญ่ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุดเพราะของ Leona ใน League of Legend ด้วยราคาเบาๆ เช่นกัน $1851 เท่านั้นเอง

งดงามเหลือเกิน ดีไซน์แหวนจากตัวละคร League of Legend โดยนักออกแบบเครื่องประดับงดงามเหลือเกิน ดีไซน์แหวนจากตัวละคร League of Legend โดยนักออกแบบเครื่องประดับงดงามเหลือเกิน ดีไซน์แหวนจากตัวละคร League of Legend โดยนักออกแบบเครื่องประดับงดงามเหลือเกิน ดีไซน์แหวนจากตัวละคร League of Legend โดยนักออกแบบเครื่องประดับ

นอกจากนี้ That Jewelry Designer ยังออกแบบให้อีกหลายตัวละครเช่น Camille, Rek' Sai, Star Guardian Jinx และเกมอื่นๆ อีกมากมาย ตามได้ที่เพจ That Jewelry Designer ได้เลยราคาก็เบาๆ แบบคนกันเอง หากมีข้อมูลน่าสนใจเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: dotesports.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...