คอมโบกันให้มันส์ ! Soul Arms เปิดบริการแล้วจ้า ~

Playulti 25 Apr 2016, 18:00:07
ข่าวเกมมือถือ


   เกมที่จะมาแนะนำในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นเกมที่แฟนพันธุ์แท้เกมแนว RPG ทั้งหลายตั้งหน้าตั้งตารออยู่เป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว พิสูจน์ได้จากเกมนี้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุเกินหนึ่งแสนคนเชียวนะ ! เกมที่ว่าก็คือ Soul Arms (ソウルアームズ) จากบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Wright Flyer Studios นั่นเองค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้เปิดบริการให้เล่นกันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยทั้งในระบบ Android และ iOS เลยนะ จะมีรายละเอียดน่าสนใจแค่ไหนไปชมกันได้เลย !


   เกม Soul Arms (ソウルアームズ) เป็นเกมแนวแอคชัน RPG ภาพ สองมิติ ที่เราจะต้องบุกตะลุยมอนสเตอร์ เกมนี้ไม่จำเป็นต้องเล่นตัวละครหลักที่เขาให้มาเพราะเราสามารถสร้างตัวละครที่เล่นได้ด้วยตัวเองเลือกทรงผม หน้าหรือเพศได้ตามใจชอบ อาวุธหลักและรอง จะมีให้เลือกให้ได้อยู่สองอย่างคือดาบและขวาน การ บังคับตัวละคร เพียงแค่กดให้ตัวละครเดินไปตามทิศทางที่ต้องการโดยใช้ปุ่มทางซ้ายล่างจอและใช้สกิลโจมตีที่อยู่ทางด้านขวาล่าง มีทั้งระบบการอัพเกรดอาวุธและสกิลเหมือนเกมผจญภัยทั่วไปแต่ที่ทำให้เกมนี้ พิเศษ กว่าเกม RPG อื่นนั่นก็คือการสลับอาวุธหลักและรองเพื่อต่อสู้แบบเน้นคอมโบ ยิ่งทำคอมโบเยอะเท่าไหร่ไอเทมที่ดรอปก็จะดียิ่งขึ้นไปด้วยนะ ! ที่สำคัญคือมีระบบที่รองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4คน ชวนเพื่อนมาร่วมมันส์ด้วยกันก็ทำได้สบายๆ 

   เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างมีระบบที่น่าสนใจเลยทีเดียว ขอแนะนำว่าห้ามพลาดเกมนี้ไปอย่างเด็ดขาด ! ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแล้วออกลุยได้เลย ส่วนคนที่ต้องการติดตามข่าวสารต่างๆ สามารถเข้าไปได้ที่ Official นะจ๊ะ ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : gamebiz.jp


  









ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...