คริสมาสต์แสนสุข มาสนุกกับช่วงเวลาของคริสมาสต์ใน MapleStory กันเถอะ!

Playulti 25 Dec 2017, 11:32:55
ข่าวเกมในประเทศ

เดือนธันวาแล้ว จะไม่พูดถึงอีเวนท์เด็ดสุดของปีอย่างคริสมาสต์ก็คงจะไม่ได้เนอะ> < งานนี้ MapleStory เกม MMORPG สุดน่ารักจากค่าย Nexon Thailand จึงขนกิจกรรมน่ารักๆ มาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกส่งท้ายปีไปกับเดือนแห่งความสุขค่ะ! จะมีอะไร แจกอะไร ทำอย่างไร ไปดูกันน!!

ก่อนอื่นเลย ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมีเลเวล 33 ขึ้นไปนะ!

รางวัล : Christmas Gift Box  *กล่องของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ และใช้ได้ถึงวันที่ 27 ธันวานี้ ตอนเที่ยงคืนจ้า และเมื่อเปิดกล่องจะได้รับไอเทมต่อไปนี้ (ไอเทมมีอายุ 7 วัน)


TIP : สำหรับ Christmas Outt Coupin สามารถเลือกรับแพคเกจชุดคริสมาสต์ได้ 1 แบบ จาก 2 แบบ เลือกรับ Santa Package (ชาย/หญิง) หรือ Rudolph Package จะได้รับชุดตามเพศของตัวละคร และ Wreath Label Ring หรือ Wreath Label Ring หรือ Chat Ring ที่ได้รับจากคูปองสามารถใช้ได้ 30 วัน 
1. มาช่วยกันตกแต่งต้นคริสมาสต์กันเถอะ! ทำไม่ครบไม่ได้ของน้า ต้องระวังดีๆ

รางวัลมีดังนี้จ้า

  • ทุกครั้งที่ตกแต่งต้นคริสมาสต์ จะได้รับ V Coin 5 อัน (ตกแต่งได้สูงสุด 15 ครั้งภายในเวลากิจกรรม)
  • เมื่อตกแต่งต้นคริสมาสต์ครบ 15 ครั้ง จะได้รับ V Coin เพิ่มอีก 50 อัน
TIP : เลือกของตกแต่งต้นคริสมาสต์ 1 อย่าง จาก 4 อย่าง, มอนสเตอร์ตามเลเวล คือ มอนสเตอร์ใรช่วง - 10 Lv - + 20 Lv โดยยึดจากเวลของตัวละคร
2. เมืองที่มีความสุขและ Santa Mimic


TIP : ในบรรดาไอเทมที่  Santa Mimic โปรยมา สามารถได้รับ V Coin สูงสุดครั้งละ 5 อัน (วันละ 10 อัน), ไอเทมทั้งหมดที่ได้รับไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้, เปิด Personal Shop อยู่ อาจจะไม่ได้รับจดหมายเชิญเข้าร่วมเกม ดังนั้นในช่วงเวลากิจกรรมขอให้ผู้เล่นอยู่ในฟิลด์ทั่งไปหรือในเมือง

กำลังโหลด...