ของขวัญแบบไหน? ที่ชาวเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์!

Playulti 10 Feb 2017, 19:43:10
ข่าวเกม PC

ของขวัญแบบไหน? ที่ชาวเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์!

ในเดือนที่แล้วก็เพิ่งจะผ่านอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญอย่างวันปีใหม่กันมาเอง ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์หลายคนคงกลับไปใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะชวนกันไปเที่ยว ชวนกันไปกินข้าวนอกบ้าน หรือแม้แต่ชวนกันเล่นเกมที่จัดได้ว่าเป็นของชอบตัวเองก็ด้วยเช่นกัน แต่เชื่อว่ามีสิ่งหนึ่งที่น่าจะได้รับกันมาเกือบทุกคน นั่นก็คือ... ของขวัญนั่นเอง! เนื่องในวันปีใหม่ก็น่าจะมีกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวส่งมอบของขวัญให้แก่กันบ้าง 

ส่วนสิ่งที่ได้รับมานั่นจะเป็นสิ่งใด งานนี้ก็ขึ้นอยู่กับใจผู้ให้เพียงอย่างเดียวล่ะน่ะ แต่ไม่ว่าจะให้อะไรมาในฐานะผู้รับก็ยินดีรับหมดนั่นแหละ เพราะอีกฝ่ายให้เรามาด้วยใจกันนี่น่า... ทว่าในบางครั้งมันก็ต้องแอบมีนึกหวังอยู่เช่นกันว่าอยากได้ของสิ่งนั่นน่ะ หรือไม่ก็ภาวนาขอให้ฝ่ายผู้ให้ ไปเรียนวิชามารสามารถอ่านใจคนอื่นได้มาหรือได้รับพลังพิเศษทำให้อยู่ๆ ได้ยินเสียงในใจคนอื่นมา เพื่อที่จะได้สามารถซื้อของที่เราอยากได้มาให้เป็นของขวัญ แต่... มันก็ผ่านช่วงปีใหม่มาแล้วนี่น่า คงนึกหวังได้ยากอยู่หรอก.... 

เสียทีไหนล่ะ!

ของขวัญแบบไหน? ที่ชาวเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์!

ต่อให้ในช่วงวันปีใหม่จะไม่ได้รับของขวัญที่ต้องการ ก็ไม่ได้หมายความว่าอีกหนึ่งอีเว้นท์ที่ลุ้นได้รับของขวัญจะหมดไปแล้วเสียหน่อย เพราะมันยังเหลือวันที่ 14 กุมภาพันธ์หรือวันวาเลนไทน์ที่ยังสามารถนึกหวังกันได้อยู่ยังไงล่ะ! แน่นอนว่าในเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ ของขวัญที่เหล่าเกมเมอร์อยากได้ มันก็ต้องมองออกเป็นสองด้านหลัก นั่นก็คือพวกที่ยังไม่มีแฟน โสดสนิทในชนิดที่ว่ายังไม่มีสาวหรือหนุ่มมาเหลียวมอง ส่วนอีกพวกที่นับได้ว่าเข้ากับเทศกาลสุดๆ นั่นก็คือคนที่มีแฟนแล้วนั่นเอง เอาล่ะ...

“ของขวัญสุดพิเศษที่เหล่าเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์?”

งานนี้เราจะเอามาพูดกันให้ฟังดูขำๆ (หรืออาจจะกลายเป็นเรื่องจริงกันนะ?) แต่ถ้าเกิดอ่านแล้วรู้สึกว่ามันโดน มันใช่ ก็แอบเนียนแชร์เอาไปให้สาวหรือหนุ่มที่แอบชอบอยู่ อ่านสนุกๆ ได้เช่นกันค่ะ!  

ของขวัญแบบไหน? ที่ชาวเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์!

ฝ่ายคนโสดสนิทใจ ชีวิตนี้มีแค่คาน

ของขวัญแบบไหน? ที่ชาวเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์! 

วันวาเลนไทน์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายอันแสนหอมหวานของช็อกโกแลต เค้กและลูกอมมากมายหลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็นในชีวิตจริงหรือในโลกของเกมออนไลน์ก็ตาม ในช่วงเวลานี้เพื่อนๆ ก็คงจะได้เห็นสีสันเหล่านี้อยู่ทั่วทุกหนแห่งเป็นแน่ มองดูแล้วก็อาจจะไม่รู้สึกอะไรแต่สำหรับบางคน พอได้เห็นสิ่งพวกนี้มากเข้า มันก็ต้องเกิดความรู้สึกที่ว่า “อยากได้ช็อกโกแลตในโลกแห่งความเป็นจริงจังเลยนะ” ขึ้นมากันบ้างล่ะ 

โดยเฉพาะถ้าเกิดมีคนรู้จักในเกม เกิดมาถามเราว่า “อยากได้อะไรในวันวาเลนไทน์” ด้วยแล้ว คำตอบมันก็คงไม่พ้นช็อกโกแลตหรือไม่ก็เค้กเป็นแน่ เรียกได้ว่ามาถามกันตามตรงแบบนี้ มันก็แอบมีนึกหวัง... ไม่ใช่สิ มันสุดจะอยากได้เลยต่างหาก แม้มันจะมาจากคนที่ไม่รู้จักหน้าค่าตาต่อกันก็ไม่เป็นไร ก็นี่มันวันวาเลนไทน์นะ ในฐานะคนโสดสนิทก็คงมีอยากได้กันบ้างล่ะ

ส่วนอีกสิ่งที่อยากได้มาก! ในวันวาเลนไทน์แบบนี้ มันก็คือ ”แฟน!” จะเป็นคนที่รู้จักกันในโลกแห่งความเป็นจริงก็ได้ หรือจะเป็นคนที่รู้จักกันผ่านเกมออนไลน์ก็ดี ถ้าเกิดอีเว้นท์พิเศษขึ้นในวันนั้นแหละได้แฟนมาสักคน มันก็คงกลายเป็นอีกหนึ่งของขวัญสุดพิเศษที่ไม่มีวันลืมไปอีกนานเลยล่ะ 

ของขวัญแบบไหน? ที่ชาวเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์!

พูดในกรณีของคนที่ยังพอจะมีใจหันมามองมนุษย์ปกติหรือพวก 3D กันไปแล้ว ทีนี้ก็มามองมุมของคนที่ถวายกายและใจให้กับ 2D กันบ้างดีกว่า ถึงพวกช็อกโกแลตและขนมหวานชนิดต่างๆ ที่ได้รับจากเพื่อนรอบข้าง มันจะชวนทำให้รู้สึกน่าดีใจอยู่ไม่น้อยก็ตาม แต่ถ้าพูดถึงสิ่งที่อยากได้จริงๆ มันก็คงจะเป็นของอีเว้นท์ที่จัดขึ้นเฉพาะในวันวาเลนไทน์ของหนุ่มหรือสาว 2D ที่ชอบนั่นเอง อารมณ์ประมาณว่างานนี้มีเท่าไร เปย์ให้หมด! สิ้นเดือนกินมาม่าก็ช่างมัน!  

ของขวัญแบบไหน? ที่ชาวเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์!

ฝ่ายคนมีคู่ ไม่ต้องทนอยู่กับความเหงา

ของขวัญแบบไหน? ที่ชาวเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์!

กรณีของเหล่าเกมเมอร์ที่มีคู่อยู่แล้วก็คงแทบไม่ต้องเสียเวลามานั่งเดากันเลย ว่าของขวัญที่จะได้รับในช่วงวันวาเลนไทน์จากแฟนตัวเองมันจะเป็นอะไร เพราะสิ่งของยอดฮิตที่เหล่าคู่รักมักนิยมมอบให้แก่กัน มันก็มีอยู่ไม่มาก เช่น ช็อกโกเลต เค้ก ตุ๊กตา ดอกไม้ และอื่นๆ ที่เป็นของเล็กน้อย แต่สามารถใช้เป็นสิ่งแทนใจกันได้ ดังนั้น... ของขวัญที่ถือได้ว่าเป็นสิ่งพิเศษสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่มีคู่แล้ว... 

นั่นก็คือ... แฟนใหม่นั่นเอง!

ของขวัญแบบไหน? ที่ชาวเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์!

โอเค ล้อเล่น! อย่าได้ถือเป็นจริงเป็นจังกันมากนัก เพราะสำหรับชาวเกมเมอร์ทั้งหลาย การได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับคนรักและได้ทำสิ่งที่เราชอบ ซึ่งนั่นก็คือการหาหยิบเกมออนไลน์ก็ได้ หรือจะเป็นแบบออฟไลน์ก็ดี มาเล่นด้วยกันนั่นเองค่ะ เพราะสิ่งที่เรียกว่าของขวัญ มันไม่ได้หมายถึงสิ่งของเพียงอย่างเดียว แต่ช่วงเวลาที่มอบให้แก่กัน หรือแม้แต่กิจกรรมที่ทำร่วมกัน ก็นับได้ว่าเป็นของขวัญได้ด้วยเช่นกันค่ะ

ของขวัญแบบไหน? ที่ชาวเกมเมอร์อยากได้ในวันวาเลนไทน์!

สรุปก็คือไม่ว่าจะเป็นของขวัญแบบไหนก็ตาม หากเราได้รับมาจากใครสักคนที่มอบให้ด้วยใจจริงแล้ว มันก็นับได้ว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษทั้งหมดนั่นแหละ แม้สิ่งที่ได้รับมาอาจจะดูเล็กน้อยก็ตามค่ะ แต่... ถ้าเกิดมีใครแอบคาดหวัง ว่าอยากจะได้อะไรบางอย่างจากอีกฝ่าย (ในกรณีนี้คงเป็นแฟนล่ะน่ะ) ก็ลองแกล้งพูด หรือแสดงท่าทางว่าอยากได้ออกไปดูสิ ไม่แน่ว่าอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกตัว แล้วยอมซื้อให้ก็เป็นได้นะ!

กำลังโหลด...