กิลด์ L E G E N D • Seekër ค้วาแชมป์ ได้รับรางวัลแข่งขัน Ragnarok Online พร้อมจัดกิจกรรม Fan Meeting ครั้งใหญ่สุดอลังการ

Playulti 20 Oct 2020, 16:04:08
ข่าวเกม PC

สิ้นสุดการแข่งขันอันดุเดือดกันไปแล้วสำหรับ Ragnarok Online The First War Championship  รายการทัวร์นาเม้นต์ระดับโลกกับการแข่งขันของเหล่ากิลด์ต่างๆ จากทุกเซิร์ฟเวอร์ ร่วมชิงชัยจนสิ้นสุดการแข่งขันไปแล้ว โดยทาง Gravity ได้จัดงานมอบรางวัลการแข่งขัน Ragnarok Online The First War Championship ซึ่งผู้ชนะที่ได้รางวัลคือ กิลด์ L E G E N D • Seekër จากเซิร์ฟเวอร์ Chaos ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และบัตรเติมเงิน Razer Gold Pin 100,000 บาท

Mr.Jaejin Lee, Business / General Manager บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ผมขอขอบคุณบรรดาเกมส์เมอร์ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ร่วมถึงน้องๆ ทุกคน ให้มาร่วมงานในครั้งนี้ และต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกคน รวมไปถึงผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ไม่ต้องเสียใจ เพราะในอนาคตทางกราวิตี้จะจัดการแข่งขันแบบนี้ขึ้นอีกแน่นอนทุกคนสามารถเตรียมตัวความสามารถของตนเองแล้วกลับมาแข่งกันใหม่ได้ในครั้งต่อไป แล้วพบกันในครั้งถัดไป” สำหรับผลการแข่งขันในครั้งนี้ กิลด์ที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง ได้แก่ L E G E N D • Seekër จาก SERVER CHAOS ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และ บัตรเติมเงิน Razer Gold Pin มูลค่า 100,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ มีจำนวน 5 กิลด์ ได้แก่ 1. BAPHOMET จาก SERVER HEIMDALL 2. Toxic Family จาก SERVER SARAH 3.LEGEND จาก SERVER FREYA 4. Heaven Palace จาก SERVER LOKI 5. 16 คนโฉด จาก SERVER THOR โดยแต่ละกิลด์ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 40,000 บาท และ บัตรเติมเงิน Razer Gold Pin มูลค่า 20,000 บาท

นอกจากนี้ ทางกราวิตี้ยังได้กล่าวถึง Road Map 2020-2021 ให้บรรดาเกมเมอร์ได้ฟังอีกด้วย โดย คุณบวร โรจน์บวรวิทยา Game Planer บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด กล่าวว่า ในปี 2020-2021 จะมีการอัพเดท Content ที่เยอะกว่าเดิม ให้เทียบเท่ากับ KRO ของเกาหลีภายใน 2 ปีนี้อย่างแน่นอน แต่ที่แน่นอนแล้ว คือ ในปีนี้ จะมีการอัพเดทคลาส Rebellion และมี Memorial Dungeon ใหม่ๆ เข้ามา ในส่วนของตัวเซต Mechanic ที่เป็นไอเทมที่น่าสนใจก็จะถูกเข้ามาด้วยเช่นกัน ส่วนที่คิดว่าเป็นไฮไลท์ของแพตช์ต่อไป คือ Temple of Demon God ซึ่งเป็นดันเจี้ยนที่ตัวซาตานมอร็อกถูกผนึกแล้วกลับไปเกิดใหม่ กลายเป็น God ก็จะมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกัน และจะพยายามเติมเต็มในแพทช์ 14 ให้ครบถ้วนมากที่สุด อีกทั้งยังมีการแผนพัฒนาระบบ Bank System ให้เพื่อนๆ ฝากเงินเข้าคลังตัวเอง ด้วยความที่ว่าในเกมสามารถเก็บเงินในคาแร็คเตอร์ของตัวเองสูงสุดประมาณ 2,100M ระบบนี้จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเก็บเงิน ปกติให้เป็นเพชร 17 กะรัต ระบบนี้ก็เลยจะเข้ามาช่วยในเรื่องของการเงิน

ทางด้าน คุณเจตวัตร Game Planer บริษัท กราวิตี้ เกม เทค กล่าวเพิ่มเติมว่าในปีถัดไป เราจะมีการอัพเดทตัว Town เป็นเมือง Verus City และ Hero's Trails Part III จะมีพาร์ท 3 เข้ามาด้วย โดยความน่าสนใจ คือ การต่อสู้ระหว่าง Sarah & Fenrir นอกจากนี้ ยังมีที่เป็นไฮไลท์ไม่แพ้กัน คือ มีการนำอาชีพ Soul Reaper กับ Star Emperor เข้ามา ซึ่งมองว่าเป็นอาชีพที่น่าจะมีผลมากๆ ในการ Guild War อีกหนึ่งคลาสที่ทำให้เราเข้าใกล้คลาส 4 กันขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง คือ Doram Class ซึ่งเป็นคลาสที่มีเทคนิคและ Mechanic มากขึ้น และเราจะมีรีบาลานซ์พวก Genetic, Mechanic, Rune Knight, Arc Bishop แต่อย่างไรก็ตาม เราจะมีการติดตามทางเกาหลีด้วยเช่นกันว่ามีปรับเปลี่ยนหรือทำยังไงได้บ้าง รวมทั้งเราจะพัฒนาสกิลของ Doram ให้มีเลเวลเกิน 100 ขึ้นไป และจะมีการอัพเดทเกี่ยวกับสกิลหรือไอเทมต่างๆ เข้ามาด้วยเช่นกันทางด้านอื่นๆ เพิ่มเติ่ม ทางกราวิตี้จะ มี New Pet Evolution เป็นอีกระบบที่เพิ่มเข้ามาแล้วตัวสัตว์เลี้ยงของเราจะสามารถเติบโตไปพร้อมกับตัวละครของเราได้

ในช่วงท้ายของงาน กราวิตี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ถามคำถามกับทางเกาหลี พร้อมทั้งทีมพัฒนาเกมส์จากคนไทย เรียกได้ว่า มีบรรดาเกมเมอร์หลายคนให้ความสนใจร่วมพูดคุยกันเป็นจำนวนมาก โดยผู้บริหารจากทางเกาหลีได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเกมส์ Ragnarok ด้วยว่า “ในขณะนี้ เรากำลังดำเนินการรวมเซิฟร์เวอร์กันอยู่ และจะมีกิจกรรมตีบวกกลับมาอย่างแน่นอน อีกทั้งจะมีอาจอัพเดทคลาส 4 ภายใน 2-3 ปี จึงขอให้เกมส์เมอร์ทุกท่านอดใจรอไว้ก่อนครับ” และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารของเกมต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...