กิจกรรมเฟสติวัล

Playulti 10 Jul 2015, 16:24:24
Community talk

กิจกรรมเฟสติวัลมาอีกแล้ว

     กิจกรรมเฟสติวัลเป็นกิจกรรมแข่งขันกันเก็บคะแนนจากการล่ามังกรต่างๆโดยทุกๆกิลด์จะถูกสุ่มว่าจะได้อยู่ฝ่ายสีแดงหรือน้ำเงินฝ่ายสีใดเก็บคะแนนจากการล่ามังกรมากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะและได้รับรางวัลต่างๆอย่างมากมาย (วิธีการเก็บและส่งแต้มโปรดถามกิลด์ของท่านไปก่อนเนื่องจากข้อมูลเก่าโดนอุ้มไป สำหรับเควสเฟสติวัลพิเศษให้ติดตามข่าวในกลุ่มเกมนะฮับ)     ระยะเวลาจัดกิจกรรม 9/7/2015-16/7/2015     ในรอบนี้ผู้ชนะจะได้ของรางวัล x3 เลยทีเดียวและนอกจากนี้ยังสามารถเล่นเควสหาของมาสร้างชุดเฟสติวัลอีกด้วย

     ตารางแต้มเฟสติวัลปกติที่ได้จากมังกรต่างๆ 

     ข้อมูลชุดเฟสติวัล

     ข้อมูลสกิลหลักชุด G สายดาบ剛擊 Strong Attackเพิ่มพลังโจมตีขั้นสูง研磨師  Sharpeningลับมีดอาวุธได้เร็วขึ้น- 迴避距離   Evade distance เพิ่มระยะในการกลิ้งหลบมากขึ้น怒  Rage ทำให้เลือดเหลือ 1เมื่อถูกโจมตีครั้งเดียวถึงตาย และสกิลอดรินาลีน 

 

    ข้อมูลสกิลหลักชุด G สายปืน 一閃 Flash เพิ่ม %และความแรงชองการติคริติคอล反動 Recoilลดแรงสะท้อนจากการยิงปืนลง迴避距離   Evadedistance เพิ่มระยะในการกลิ้งหลบมากขึ้น怒  Rage ทำให้เลือดเหลือ 1เมื่อถูกโจมตีครั้งเดียวถึงตาย และสกิลอดรินาลีน    อ่านข้อมูลสกิลเพิ่มได้ที่นี่(คลิก)  

     ลิ้งที่มาข้อมูลชุด http://mhfg.capcom.com.tw/news_content.html?n_id=1697     ลิ้งที่มาข้อมูลเฟสติวัล http://mhfg.capcom.com.tw/quest/carnival/

Tags :

กำลังโหลด...