กรี๊ดดดด เมื่อจอมเวทย์สาว Evie เตรียมบุกบ้านใหม่ที่ Vindictus NA แฟนๆสาวกร้องกรี๊ด

Playulti 22 Oct 2010, 05:51:37
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Playinter ทุกคนกลับมาพบกับหนูนัทกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาอัพเดตข่าวเกมออนไลน์ต่างประเทศกันยาวเลยค่ะเพราะช่วงนี้ก็มีข่าวเกมใหม่ๆที่เตรียมตัวไปบุกงานเกม G-Star ที่ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยแต่ข่าวแรกนี้เราจะยังไม่พูดถึงงาน G-Star นะคะแต่จะเป็นเกมที่เรียกว่าสนุกที่สุด มันที่สุด โหดที่สุด และ 18+ ด้วยนั้นคือเกม "Vindictus"( ในอีกชื่อก็ Mabinogi : Heroes )ซึ่งตอนนี้เซอร์เวอร์อเมริกาเหนือก็ได้เปิดโอเพทเบต้าเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วค่ะโดยข่าวอัพเดตใหม่ล่าสุด คือ NexonNA เตรียมพาสาวน้อยน่ารักจอมเวทย์ Evie บุกเซอร์เวอร์ NA แล้วค่ะหลังจากที่ทีมงานได้ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องเซอร์เวอร์ (ซึ่งตอนนี้ก็เหมือนจะแก้ไขยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ )เป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงทำตามสัญญาที่ให้ไว้คือนำสาวน้อยจอมเวทย์เข้าสู่ระบบเพื่อให้สาวกVindictusได้สัมผัสเธอในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเสียที

 

โดยกำหนดการที่จะนำเธอเข้าสู่ระบบนั้นจะเข้ามาภายในวันที่ 27ตุลาคม 2553 ที่จะถึงนี้ค่ะ โดยจะมีการอัพเดตแพทซ์เข้ามาซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนที่รอคอยเตรียมตัวบุกเล่นสาวน้อยร่างเพียวๆคนนี้ละก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งค่ะ โดย Evieเธอจะมีความสามารถที่แตกต่างจากสองตัวละครก่อนหน้านี้มากๆค่ะเพราะเธอจะใช้พลังเวทย์ธาตุต่างๆในการโจมตีรวมไปถึงยังสามารถเพิ่มพลังและชุบชีวิตให้แก่เพื่อนๆในสามารถปาตี้ได้ดูภายนอกเธออาจจะอ่อนแอแต่จริงๆเธอมีความสามารถในการระยะประชิดเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการร่ายพลังเวทย์ FireBoltโจมตีศัตรูทั้งในระยะประชิดและระยะไกลได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้ยังสามารถใช้พลังจิตในการเรียกสิ่งก่อสร้างต่างๆมารวมร่างเป็นGolemsเข้ามาโจมตีศัตรูโดยรอบค่ะเรียกว่าน่ากลัวมากๆในความสามารถเฉพาะตัวของเธอ และที่สำคัญเธอยังโจมตีในระยะประชิดได้เป็นอย่างอีกด้วยเรียกว่าความสามารถครบรสจริงๆค่ะ ถ้าเพื่อนๆฝึกเล็กๆน้อยๆก็สามารถใช้ตัวละคร Evieได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถดาวโหลดตัวเกมได้ที่คลิ๊กที่นี่ค่ะ และสามารถดูรายละเอียดเพื่อที่จะมุดเข้าไปเล่นเกม"Vindictus" ได้ที่นี่ค่ะ คลิ๊กที่นี่ค่ะ

กำลังโหลด...