กระแสดีทะลุล้าน MapleStory ร่วมกับ BTS โปรเจ็กต์คอลแลป มียอดผู้ชมทะลุ 3 ล้านวิว!!

Playulti 22 Dec 2020, 15:28:31
ข่าวเกม PC

เป็นปรากฏการณ์และกระแสที่ดีมากๆ สำหรับการจับคู่ร่วมกันของสองสุดยอดระหว่าง MapleStory สุดยอดเกม MMORPG เดินข้างจาก Nexon กับ BTS สุดยอดวงไอดอลเคป๊อบระดับโลก ที่คอลแลปร่วมกันทำโปรเจ็กต์พิเศษภายใต้ชื่อ MapleStory X BTS ซึ่งเป็นซีรี่ส์สั้นๆ 3 ตอน รวมไปถึง BTS ยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบไอเทมน่ารักในหัวข้อ "หากไอเทมที่เราจินตนาการมาปรากฏจริงๆ ในเกมล่ะก็?!" ทำให้ได้รับความนิยมจากแฟนเกม และแฟนคลับของ BTS มายิ่งขึ้นอีกด้วย

โปรเจ็กต์คอลแลปครั้งนี้ ได้ถูกทำเป็นซีรี่ส์ถึง 3 EP ลงบนช่อง youtube ของ MapleStory ซึ่งเหล่าเมมเบอร์ BTS ได้แชร์ประสบการณ์และความทรงจำเกี่ยวกับตัวเองเกี่ยวกับ MapleStory พร้อมกับออกแบบไอเทมหมวก และได้เสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับคอสตูม และการสร้างสรรค์ผลงานที่ได้ไอเดียจากเมมเบอร์วง BTS ทำให้เกิดไอเทมถึง 5 แพคเกจด้วยกัน


ใน 5 แพคเกจดังกล่าวนั้นแสดงให้เห็นจุดเด่นและไอเดียแนวคิดของ BTS ที่ปรากฏอยู่ในแพคเกจไอเทมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Army Bomb Package แพคเกจที่ได้ชื่อมาจากแท่งไฟออฟฟิเชียลของวง Black Swan Compact Package แพ็คเกจคอสตูมที่ได้แรงบันดาลใจมากจากเพลง Black Swan ซึ่งเป็นเพลงดังของ BTS ซึ่งไอเทมต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นไอเทมพิเศษที่เหล่าแฟนๆ เกมให้ความเห็นว่าเป็นไอเทมพิเศษที่มีความหมาย และมีการออกแบบด้วยสีสันนุ่มนวล เพื่อแสดงให้เห็นหัวใจที่พร้อมสนับสนุน BTS ในเกมได้อย่างดี สำหรับใครที่สนใจอยากจะดูซีรี่ส์คอลแลปสุดเจ๋งนี้ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ 

กำลังโหลด...