Tom Clancy’s Ghost: Recon Wildlands ประกาศวันเปิดทดสอบช่วง Open Beta แล้วจ้า

Playulti 18 Feb 2017, 16:00:27
ข่าวเกม PC

Tom Clancy's Ghost Recon: Wildland ประกาศวันเปิดทดสอบช่วง Open Beta แล้วจ้าเตรียมตัวรอได้เลยสำหรับเกม Tom Clancy’s Ghost: Recon Wildlands ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ "ประกาศวันเปิดทดสอบช่วง Open Beta" ออกมาแล้วนั่นคือวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 ถึง วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2017 โดยในการทดสอบนี้ทุกคนจะสามารถเข้าไปลองเล่นกันได้หมดทุกคน ซึ่งคอนเท๊นต่างๆ ในช่วงทดสอบนี้จะมีภารกิจให้เล่นเหมือนช่วง Close Beta ทั้งสิ้น แต่จะเพิ่มเติมพื้นที่ในการสำรวจที่ชื่อว่า Montuyoc ที่จะตั้งอยู่แถวๆ Bolivian Altiplano โดยมันจะเป็นฐานที่มั่นของกลุ่มตัวร้ายในเกมอย่าง Santa Blanca


แถมทางผู้พัฒนายังได้บอกอีกว่าถ้าหากใครที่ได้เข้าไปเล่นช่วงทดสอบแล้วทำการซื้อตัวเกมก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2017 ท่านจะได้รับรางวัลพิเศษอย่าง Unidad Conspiracy ที่จะรวมภารกิจที่เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างทหารท้องถิ่น Unidad และว้ายร้ายอย่าง Santa Blanca. โดยตัวเกม Tom Clancy's Ghost Recon: Wildland เป็นเกมแนว Action Tacticle จากทางผู้พัฒนาอย่าง Ubisoft โดยเราจะสามารถเล่นคนเดียวหรือจะ Co-op กับเพื่อนอีก 3 คนก็ยังได้ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายจริงในวันที่ 7 มีนาคม 2017 สนนราคาราวๆ 1,709 บาท ในเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กทีนี่

undefined

Tom Clancy's Ghost Recon: Wildland ประกาศวันเปิดทดสอบช่วง Open Beta แล้วจ้า

Tom Clancy's Ghost Recon: Wildland ประกาศวันเปิดทดสอบช่วง Open Beta แล้วจ้า

Tom Clancy's Ghost Recon: Wildland ประกาศวันเปิดทดสอบช่วง Open Beta แล้วจ้าที่มา: http://gematsu.com/2017/02/ghost-recon-wildlands-open-beta-begins-february-23

กำลังโหลด...