Ghost Recon Wildlands เตรียมอัพเดทเนื้อหาที่ 2 ประจำปี Special Operation 2

Playulti 23 Jul 2018, 15:00:29
ข่าวเกม PC


ถึงแม้ว่าทาง Ubisoft จะโฟกัสเกมซีรี่ย์ Tom Clancy ของภาค Tom Clancy's Rainbow Six Siege เป็นหลัก ด้วยฐานผู้เล่นที่มีจำนวนมากที่สุดในบรรดาซีรี่ย์นี้ก็ตาม แต่พวกเขาก็ไม่ลืมที่จะอัพเดทเนื้อหาอื่นๆ ของซีรี่ย์นี้ที่ยังวางจำหน่ายและเปิดให้บริการในตอนนี้ค่ะ ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Ubisoft ได้ประกาศเตรียมอัพเดทแพทซ์ใหม่ที่มีชื่อว่า "Special Operation 2" ให้กับเกม Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands แล้วค่ะ หลังจากที่อัพเดทเนื้อหาแรก ( Special Operation 1 ) ไปก่อนหน้านี้ โดยแพทซ์นี้จะเป็นการอัพเดทให้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งจะอัพเดทในวันที่ 24 กรกฏาคมนี้ ( คือวันพรุ่งนี้ ) ทั้งบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One เนื้อหาหลักๆ ของแพทซ์นี้จะเป็นการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ให้คนที่ชอบแนว PvE และ เพิ่มเติมให้กับโหมด Ghost War ที่เป็นโหมด PvP เข้ามาด้วย รวมไปถึงยังเพิ่มโหมด "Ghost Mode" เข้ามา ซึ่งระบบนี้เกมเมอร์ที่เล่นเกมนี้อยู่รอคอยอย่างมากเลยค่ะ ส่วนรายละเอียดการอัพเดทต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ 



โหมด Ghost Mode เป็นโหมด PvE ที่เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งเราสามารถเล่นได้ทั้งแบบเดี่ยว หรือ เล่นออนไลน์ให้ผู้เล่นคนอื่นๆ เข้ามาเล่นด้วยกันก็ได้ เงื่อนไขของโหมดนี้ก็คือผลตอบแทนผู้เล่นที่สูงมากๆ ทั้งนี้โหมดนี้จะปลดล็อคให้กับผู้ที่ซื้อซีซี่นพาสปีที่ 2 แล้วเท่านั้น ขอบอกไว้ก่อนว่าโหมดนี้ยากกว่าเดิมมาก ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ของโหมดนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ



● ผู้เล่นจะต้องสามารถใช้งานอาวุธปืนได้แค่อาวุธหลักและปืนพกเท่านั้น
● ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาวุธได้ แต่จะได้จากกล่องอาวุธที่ปรากฎอยู่ภายในฉาก หรือ เก็บอาวุธจากศัตรูเท่านั้น
● การที่ผู้เล่นเปลี่ยนแม็กของกระสุนปืน แม้ว่ากระสุนในแม็กนั้นยังไม่หมดเราจะเสียกระสุนที่มีอยู่ไปทั้งหมด
● การโจมตีของผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นการโจมตีด้วยอาวุธปืน หรือ ความเสียดายใดๆ ก็ตาม ถ้าเพื่อนร่วมทีมอยู่ใกล้จะได้รับผลด้วย 
● ผู้เล่นที่ล่มจากการถูกโจมตีจนพลังชีวิตเหลือ 0 ถ้าไม่ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมเกมจะจบลงทันทีและสิ่งที่ได้มาก่อนหน้านี้จะถูกเริ่มใหม่ทั้งหมด
● ในโหมดนี้เราสามารถที่จะเล่นคนเดียวได้ โดยไม่ต้องเล่นออนไลน์กับคนอื่น แต่เราจะมีเพื่อนร่วมทางซึ่งเป็นระบบ A.I. ที่จะดูแลและคอยสนับสนุนคุณ



อย่างที่กล่าวในตอนต้นว่าในแพทซ์ Special Operation 2 ได้มีการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามาในโหมด Ghost War ซึ่งเป็นโหมด PvP ให้เราได้เล่นกันด้วย ความน่าสนใจอย่างหนึ่งก็คือแพทซ์นี้มีการปรับมุมกล้องที่เป็นปัญหามาพักใหญ่ๆ สามารถให้ผู้เล่นปรับมุมกล้องได้อิสระมากขึ้น ส่วนรายละเอียดที่อัพเดทเพิ่มเติมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● เพิ่ม Class ใหม่เข้ามา 2 สาย ซึ่งจะปลดล็อคให้กับผู้ที่ซื้อซีซี่นพาสปีที่ 2 แล้วเท่านั้น
● เพิ่มฉากแผนที่ใหม่เข้ามา 2 ฉาก หนึ่งในนั้นคือฉากที่บรรยากาศโดยรอบเป็นหิมะ
● เพิ่มโหมดใหม่ที่ให้ผู้เล่นสามารถรับชมการแข่งขันที่ต้องการ ที่สำคัญยังสามารถหมุนมุมกล้องในการรับชมได้อิสระ
● เพิ่มระบบใหม่ที่เราสามารถดูแรงค์ของผู้เล่นรวมไปถึงบอกลำดักผู้เล่นที่มีแรงค์สูงสุดในปัจจุบัน
● เปลี่ยนฉากหลังจากการเล่นจบทีมผู้ที่ชนะจะได้ขึ้นหน้าจอแทน
● เพิ่มอีโมชั่น หรือ บทพูดต่างๆ เข้ามาเพื่อให้ตัวละครสื่อสารออกมาได้



หลายคนที่เล่นเกม Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands อาจจะน้อยใจ Ubisoft ที่อัพเดทเกมอะไรช้ากว่าซีรี่ย์อื่นๆ แต่อย่างน้อยทีมผู้พัฒนาเกมเขาก็ยังไม่ทอดทิ้งเกมนี้นะคะ สำหรับผู้ที่ซื้อซีซั่นพาสปีที่ 2 ของเกมนี้จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าไปเล่นแพทซ์นี้ล่วงหน้า 7 วัน ส่วนคนที่ไม่มีจะสามารถเข้าถึงเนื้อหานี้ได้ในวันที่ 31 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ค่ะ เนื้อหาหลักของ Special Operation ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ ยังเหลืออีก 2 Part ที่จะอัพเดทภายในปีนี้ค่ะ สนนราคาตัวเกมเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 1,800 บาท และ ซีซั่นพาสปีที่ 2 ราคา 900 บาท 




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.dualshockers.com/special-operation-2-ghost-recon-wildlands-goes-live-next-week/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...