The Callisto Protocol เกมหลอนจากอดีตผู้สร้าง Dead Space ปล่อยโชว์เกมเพลย์มองยังไงก็คือ...

onkami 11 Jun 2022, 11:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ภาพยนตร์


หลังจากที่เปิดตัวสร้างความฮือฮากันไปก่อนหน้านี้กับ “The Callisto Protocol” เกมแนว Action Shooting ที่ซ่อนความ Horror เอาไว้ได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดในงานอีเวนต์ Summer Game Fest ทาง Striking Distance Studios ผู้พัฒนาเกมได้นำเกมเพลย์มาให้เราได้ชมกัน ซึ่งอาเจ๊นัทและเพื่อน ๆ ที่ดูถ่ายทอดสดในเวลาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ บรรยากาศ, เกมเพลย์ และ สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกม มันให้อารมณ์ Dead Space แบบสุด ๆ นี่ถ้าบอกว่าเป็นเกม Dead Space ภาคใหม่ก็ยังเชื่อเลยนะเนี่ย! ” เพราะกลิ่นอายที่ถูกถ่ายทอดออกมามันชัดเจนเหลือเกิน ทำเอาคิดเล่น ๆ ว่าแล้วตัวเกม Dead Space ที่กำลังทำภาค Remake อยู่ด้วย บอกได้คำเดียวว่าร้อน ๆ หนาว ๆ อย่างแน่นอน!



โดยเรื่องราวภายในเกมพูดถึงปี 2320 ที่เราถูกสั่งไปยังคุกที่มีการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดบนดวงจันทร์ของดาวพฤหัสบดีมีนามว่า ‘Black Iron Prison’ แต่ดูเหมือนกับว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เราเองจะหลบหนีเอาชีวิตรอดออกมาจากที่แห่งนี้ แต่ดูเหมือนมันจะไม่ง่ายสำหรับเราเลย เพราะดูเหมือนทั้งนักโทษและผู้คุมกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่คลุ้มคลั่งเข้ามาทำร้ายเรา สิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือถืออาวุธและฆ่าพวกมันก่อนที่มันจะทำร้ายเราจนตาย! 


 
สำหรับตัวเกม “The Callisto Protocol” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันที่ 2 ธันวาคม ศกนี้ ใครชอบเกมแนวสยองขวัญสุดหลอนที่ผสมความเป็นแอ็คชันต้องจัดแล้วค่ะ


Source : คลิกที่นี่





กำลังโหลด...