Summoners War ส่ง 2 กิลด์ใหญ่ไทย มุ่งคว้าชัยใน SEA Guild Tournament

onkami 22 Feb 2021, 20:49:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


ทาง Com2uS ได้จัดงานแข่ง SEA Guild Tournament ของเกม Summoners War ขึ้น โดยเป็นการแข่งขันที่ร่วมมือกันระหว่างประเทศในแถวภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างประเทศไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก เช่น สิงค์โปร มาเลเซียและฟิลิปปินส์นั่นเอง ซึ่งในการแข่งครั้งนี้ แต่ละประเทศได้ทำการแข่งขันภายใน และคัดเลือก 2 กิลด์ที่แกร่งที่สุด เพื่อส่งเข้าแข่งขันในรอบ ‘SEA Guild Tournament’ นี้ โดยการแข่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27 และ 28 กุมภาพันธ์ในรูปแบบออนไลน์ทั้งหมด


 
สำหรับประเทศไทยเอง ก็ได้ทำการจัดแข่งขัน ‘Road to SEA Guild Tournament’ ไปตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา จนได้ 2 กิลด์ที่แกร่งที่สุด อย่างกิลด์ VRK Gangster นำทีมโดย นักแข่งดีกรีตัวเต็งทีมชาติอย่าง Kromz และ กิลด์ illumin8 ที่นำทีมโดย HONG_KFC ดีกรีนักแข่งหน้าใหม่ ของ SWC2020 ที่ผ่านมานั่นเอง
 
รับชมคลิปแนะนำนักแข่งไทยได้ที่ : คลิกที่นี่
 
สำหรับรอบแข่งขัน SEA Guild Tournament นี้ มีตัวแทนจาก 4 ประเทศด้วยกัน คือ 2 กิลด์จากประเทศไทย 2 กิลด์จากประเทศเวียดนาม 2 กิลด์จากประเทศอินโดนีเซีย และ 2 กิลด์จากประเทศฟิลิปปินส์ เป็นกิลด์ที่แต่ละประเทศคัดมาแล้วอย่างจริงจังและแกร่งที่สุด!
 
รับชม Highlight รอบชองชนะเลิศได้เลยที่
คู่ที่ 1 : คลิกที่นี่
คู่ที่ 2 : คลิกที่นี่
 
ใครที่ต้องการรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน SEA Guild Tournament สามารถรับชมผ่านช่องทาง Youtube Summoners War ASEAN ได้เลย มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้ครอบครองเงินรางวัลและไอเท็มต่างๆมุลค่ารวมกว่า 150,000 บาท! เอาใจช่วยซัมมอนเนอร์ชาวไทย ให้คว้าชัยและเป็นจ้าวแห่ง SEA! ในวันที่ 27 - 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ค่ะ

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...