Summoners War ทำสถิติยอดโหลดทั่วโลกทะลุ 200 ล้าน พร้อมปล่อยกิจกรรมแจกของ

Playulti 03 Aug 2023, 18:43:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


Com2uS เผย Summoners War เกมมือถือยอดฮิต สามารถทำสถิติยอดดาวน์โหลดสะสมเกิน 200 ล้านครั้งได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Summoners War เกมแฟรนไชส์หลักของ Com2uS ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก โดยหลังจากวันแรกตั้งแต่ปี 2014 ที่เกมเปิดให้บริการทั่วโลกได้ไม่นาน ก็สามารถทุบสถิติการดาวน์โหลดได้ถึง 10 ล้านครั้งภายในหนึ่งเดือน และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 200 ล้านครั้งในปีนี้ ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 9 ปีของ ‘Summoners War’ พอดี

เกม Summoners War ไม่เพียงแค่เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นจากฝั่งเอเชียเท่านั้น แต่ยังเป็นที่นิยมในทุกภูมิภาคทั่วโลกด้วย จากสถิติการดาวน์โหลดทั้งหมด ทาง Com2uS ได้เปิดเผยว่า 57% หรือกว่าครึ่งของผู้เล่นเกม Summoners War ทั้งหมดนั้นมาจากฝั่งตะวันตก เช่น อเมริกาและยุโรป นั่นเอง ปัจจัยหลักที่ส่งผลให้ Summoners War ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในตลาดโลก และเป็นเกมที่ทำยอดขายติดอันดับ 1 ใน 94 ประเทศทั่วโลก พร้อมติด TOP10 ใน 155 ภูมิภาคนั้น มาจากความสนุกของรูปแบบการเล่นที่ต้องใช้ชั้นเชิงในการต่อสู้เชิงกลยูทธ์ โดยเริ่มจากการสะสมมอนสเตอร์กว่า 1,000 ชนิด และผสมผสานจัดทีมเพื่อใช้ในการต่อสู้ที่หลากหลายรูปแบบ

ดังนั้น เพื่อเฉลิมฉลองในความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้และแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นทุกคน ทาง Com2uS จึงได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรม ก็สามารถรับรางวัลสุดปังกันได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่มอบรางวัลรายวันให้กับผู้เล่นทุกวันตามจำนวนแต้มสะสมจนถึงวันที่ 20 ส.ค. ซึ่งนอกจากพลังงาน หินมานาแล้ว ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับคัมภีร์แสงสว่างและความมืด เดวิลมอน รวมไปถึง ‘คูปองกล่องเวทมนตร์นำโชค’ ได้ในระหว่างช่วงเวลากิจกรรมดังกล่าวอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่มอบรางวัลรายวันให้กับผู้เล่นทุกวันตามจำนวนแต้มสะสมจนถึงวันที่ 20 ส.ค. ซึ่งนอกจากพลังงาน หินมานาแล้ว ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับคัมภีร์แสงสว่างและความมืด เดวิลมอน รวมไปถึง ‘คูปองกล่องเวทมนตร์นำโชค’ ได้ในระหว่างช่วงเวลากิจกรรมดังกล่าวอีกด้วย

โดยผู้เล่นจะสามารถใช้ ‘คูปองกล่องเวทมนตร์นำโชค’ เพื่อเปิด ‘กล่องเวทมนตร์นำโชค’ ที่จะมีโอกาสได้รับชิ้น ส่วนคัมภีร์ข้ามขีดจำกัด คัมภีร์ในตำนาน และไอเท็มอื่น ๆ อีกมากมายจากร้านค้าเซอร์ไพรซ์ได้จนถึงวันที่ 22 ส.ค. นี้ และยังมีการแจกคัมภีร์เวทมนตร์รายวันและไอเท็มต่าง ๆ มากมายในแต่ละสัปดาห์แบบจัดเต็มเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ในปี 2023 นี้ เกม Summoners War ยังมีการจัดงานแข่งขันระดับโลกที่จะเฟ้นหาสุดยอดซัมมอนเนอร์มาเข้าชิงแชมป์โลกในรายการแข่งขัน Summoners War World Arena Championship 2023 หรือ SWC2023 และเพื่อเป็นการต้อนรับงานแข่งครั้งยิ่งใหญ่นี้ ทางเกม Summoners War จึงมีการจัดกิจกรรมเสริมอีกมากมายตลอดหลายเดือน


เริ่มจากทำเควสประจำวันให้ครบทุกวันกับกิจกรรม SWC Scroll Giveaway Event รับคัมภีร์ SWC2023 เลือกธาตุมอนสเตอร์น้ำ/ลม/ไฟ 4-5 ดาว หรือออพชั่นสุ่มธาตุ และมีโอกาสได้แสงมืด 4-5 ดาว

และยังมีกิจกรรมทายผลผู้ชนะรอบคัดเลือกของการแข่ง SWC2023 นำแต้มสะสมมาแลกของรางวัลต่างๆ รวมถึงการเก็บตรา SWC2023 มาแลกของรางวัลในร้านค้าแลกเปลี่ยนอีกรอบ เป็นโบนัส 2 ต่อ มีให้แลกทั้งคัมภีร์ในตำนาน เดวิลมอน และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายในร้านค้าแลกเปลี่ยนด้วย ผู้เล่นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษฉลอง 200 ล้านดาวน์โหลดและกิจกรรมต้อนรับการแข่ง SWC2023 ได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Summoners War

ทาง Com2uS ยังมีแผนอัพเกรดประสบการณ์การเล่นเกมของ Summoners War อย่างต่อเนื่อง โดยปรับปรุงเนื้อหาในเกมแบบยกเครื่องผ่านการอัพเดตครั้งใหญ่ ‘RELOADED’ ในปีนี้ อีกทั้งยังวางแผนที่จะขยายขอบเขตของแบรนด์ด้วยการนำเสนอเนื้อหาบน IP ที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ๆ อนิเมชัน การ์ตูน ไลท์โนเวล และอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถรอติดตามได้ในเร็ว ๆ นี้

และอย่าลืมติดตามแฟนเพจ Summoners WarThailand สำหรับกิจกรรมที่จะตามมาอีกด้วยนะ : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH

กำลังโหลด...