Shinkukan Dolls สุดยอดเกมสาวน้อยขี่ไม้กวาดที่คุณห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง !!

Playulti 04 May 2016, 01:59:29
ข่าวเกมมือถือ


       ณ ตอนนี้หากใครอยากเล่นเกมที่มีเหล่าสาวๆ เป็นตัวละครเอก และในเกมจะต้องมีภาพกราฟฟิกอยู่ในระดับ PC แล้วละก็ วันนี้ผมขอแนะนำเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Sony Music Entertainment (SME) กับเกม "Shinkukan Dolls" (真空管ドールズ) สุดยอดเกมภาพโคตรสวยที่ได้จัดเหล่าสาวๆ สุดน่ารักมาขี่ไม้กวาดแข่งขันกันอย่างสุดมันส์ !! ซึ่งตอนนี้ตัวเกมบนระบบ Android ก็พร้อมที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ทุกคนได้สัมผัสกับความสนุกของตัวเกมแล้ว ส่วนเหล่าแฟนๆ iOS อย่าพึ่งใจร้อนไป เพราะตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับชาว iOS ทุกคนแล้วเช่นกัน


 

สงครามกลางอากาศสุดน่ารัก ที่ใครพลาดแล้วอาจต้องเสียใจไปตลอดชีวิต...

       Shinkukan Dolls เป็นเกมแนว RPG รูปแบบใหม่ ที่ค่อนข้างหาเล่นได้ยากในปัจจุบัน เพราะในเกมนอกจากที่เราต้องจัดทีมเหล่าสาวๆหุ่นยนต์สุดน่ารักไว้สำหรับการบินแล้ว เรายังต้องหาชิ้นส่วนต่างๆ มาประกอบเข้าให้กับเหล่าสาวๆ หุ่นยนต์ของเราอีกด้วย เพื่อให้พวกเธอมีค่าสเตตัสที่สูงมากขึ้นจนฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถทำอะไรพวกเธอได้ โดยชิ้นส่วนต่างๆ ก็เป็นเหมือนดั่งจิ๊กซอที่ต้องวางให้เข้าคู่กับชิ้นส่วนชิ้นอื่นด้วยถึงจะเกิดผล 

 ตัวเกมจะเป็นเหมือนกับเกมวางแผนการสู้รบ ที่ภายในเกมเราจะต้องเลือกตัวละครที่จะเข้าแข่งขันมา 2 ตน เซ็ตค่าความสามารถต่างๆ ของพวกเธอให้เรียบร้อย ก่อนจะปล่อยพวกเธอเข้าไปต่อสู้กับศัตรูฝ่ายตรงข้ามแบบกึ่งอัตโนมัติ ซึ่งจะเป็นการสลับกันโจมตีไปมาพร้อมกับการขี่ไม้กวาดบินไปยังจุดหมายให้เร็วที่สุด !!!

Official site ของเกม shinkukandolls.jp, www.skdolls.net

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!




กำลังโหลด...