5 เกมมือถือยอดฮิตที่มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าสูงถึงหลักแสน !

Playulti 21 Apr 2016, 19:00:19
ข่าวเกมมือถือ


   แต่น แต๊น ! สำหรับใครที่ตอนนี้กำลังลังเลว่าจะเล่นเกมไหนดี จะ ลงทะเบียนล่วงหน้า เกมไหนดีน้า รับรองได้ว่าบทความนี้จะมีคำตอบให้คุณอย่างแน่นอนค่ะ เพราะในวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เกม โคตรฮิต! ที่มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุเกิน หลักแสน มาให้ได้ชมกัน ซึ่งเกมที่แนะนำนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย ใครอ่านแล้วสนใจเกมไหนก็สามารถเลือกเข้าไปลงทะเบียนกันได้ตามใจชอบเลยนะจ๊ะ ! 

* ตัวเลขนี้เป็นตัวเลขล่าสุดที่ทาง Official ประกาศออกมาซึ่งจะตัวเลขเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลานะคะ 


เกมที่หนึ่ง : LAST PERIOD


      เมื่อพูดถึงเกม RPG แล้วหลายคนคงจะนึกถึงเกมที่มีมีภาพและเอฟเฟคที่อลังการงานสร้าง แต่เกมแรกที่เราจะพูดถึงในวันนี้เป็นเกม 2D Casual Battle RPG ที่มีตัวละครและภาพสุดน่ารัก โมเอ๊ โมเอะ ที่เชื่อว่าไม่ว่าใครเห็นต้องหลงรักไปตามๆ กันอย่างแน่นอน นั่นก็คือเกมที่ชื่อว่า Last Period (ラストピリオド) ที่พัฒนาโดยบริษัท Happy Elements ที่ต้องแนะนำเกมนี้เป็นเกมแรกก็เพราะว่ามีคนเข้าไปลงทะเบียนถึงกว่า 250,000 คนเลยทีเดียว ! โดยตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้สนุกกันภายในเดือน 4 ปี 2016 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS (ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่นี่)

Official : http://lastperiod.happyelements.co.jp/



เกมที่สอง : LAPLACE LINK


   เกมนี้ก็ฮิตไม่แพ้เกมแรกสักเท่าไหร่นักเพราะมียอดลงทะเบียนทะลุเกิน สองแสน คนเข้าไปแล้ว ! LAPLACE LINK เป็นเกมมือถือแนวผจญภัยในโลกแฟนตาซีจากบริษัท gloops ที่สามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS ที่เดิมเคยมีกำหนดเปิดในเดือน 4 ปี 2016 นี้แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีข่าวร้ายออกมาว่าตัวเกมจะเลื่อนเปิดบริการออกไปอย่างไม่มีกำหนด ! เพราะว่าได้พบกับปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับระบบเกมจึงจำเป็นต้องแก้ไขซะก่อนแต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ก็ยังเปิดให้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่นะคะ ใครสนใจสามารถกดเข้าไปสาวน้อยผมชมพูด้านล่างนี้ได้เลยจ๊ะ 

Official : http://laplacelink.jp/



เกมที่สาม : Dragon Project


   เกมมือถือเกมที่สามนี้ก็ฮิตไม่แพ้เกมที่สองเลยทีเดียวเพราะยอดลงทะเบียนก็ทะลุเกิน สองแสน คนเข้าไปแล้วเช่นกัน ! เกม Dragon Project จากบริษัท COLOPL เป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัญสามมิติในโลกของมอนสเตอร์และมังกรแสนดุร้าย เป็นเกมที่มีระบบต่อสู้ที่ไม่ซับซ้อน สามารถร่วมเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึงสี่คน มีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 นี้และสามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Official : http://colopl.co.jp/dragonproject/


เกมที่สี่ : Shinkukan Dolls


   Shinkukan Dolls เป็นเกมแนวสร้างหุ่นยนต์สาวน้อยจากค่ายดังอย่างบริษัท Sony ซึ่งได้เปิดตัวเกมนี้ไปไม่นานนักแต่ก็มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุไปมากกว่า 180,000 คนแล้ว ! ใครที่ได้ชมภาพตัวอย่างเกมคงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเกมนี้ถึงได้รับความสนใจขนาดนี้ เพราะเกมนี้ได้ศิลปินชื่อดังอย่าง John Hathway มาเป็นผู้ออกแบบภาพและฉากประกอบให้ ก็ยิ่งทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก ! เกมนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนที่ 4 ปี 2016 นี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS (รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่) 

Official : https://www.skdolls.net/



เกมที่ห้า : RAGNASTRIKE ANGELS


   RAGNASTRIKE ANGELS เกมมือถือน้องใหม่จากบริษัท DMM Games ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในแบบเกมมือถือและเกม PC ที่ตอนนี้มียอดคนลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุเกิน แสนห้า เข้าไปแล้วจ้า ! ตัวเกมจะเป็นแนวแอคชันต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตลึกลับ (เฟียเร็ม) ที่เข้ามารุกรานโลก จุดเด่นของเกมนี้คือ สาวน้อย น่ารักที่เวลาต่อสู้สามารถขยายร่างได้สูงถึง 38 เมตรเลยเชียวนะ ! ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2016 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS (รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่)

Official : http://ragst.jp/



   เป็นยังไงบ้างเอ่ย ? หวังว่าคงจะถูกใจหลายๆ คนนะคะ การลงทะเบียนล่วงหน้าของทุกเกมที่กล่าวมาจะมี ไอเทม แจกฟรีให้หากยอดลงทะเบียนถึงยอดด้วยนะคะ ! อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนกันเยอะๆ น้า นอกจากเกมที่แนะนำแล้วก็ยังมีเกมที่น่าสนใจอีกมากมายเลยนะคะ ใครที่ต้องการติดตามข่าวสารเกมมือถือเด็ดๆ สามารถติดตามได้ที่เว็บ Mustplay เลยจ้า ! 


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...