SAO: Hollow Realization เผยข้อมูลสองตัวละครแสนคุ้นเคยและปล่อยภาพตัวเกมเพิ่มเติมอีก !

Playulti 12 Jun 2016, 19:30:35
ข่าวเกม PC


   กลับมาอีกแล้วค่า ~ ข่าวของเกมที่หลายคนรอคอยอย่าง Sword Art Online~Hollow Realization~ หรือในชื่อญี่ปุ่น「ソードアート・オンライン ―ホロウ・リアリゼーション―」ที่บริษัท Namco Bandai ได้นำมาให้เราตื่นเต้นในโลกของเกมนี้อีกครั้งในรูปแบบเกม PS4 และ VITA ซึ่งมีกำหนดการวางขาย 27 ตุลาคม 2016 ที่จะถึงนี้แล้ว ! หลังจากเมื่อล่าสุดได้ประกาศเปิดเผยข้อมูลตัวละครกับมอนสเตอร์บางส่วนไป (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่) คราวนี้ก็ได้เผยรายละเอียดตัวละครที่แสนคุ้นเคยพร้อมกับภาพตัวเกมบางส่วนมาให้สาวกที่รอคอยกันได้ชื่นชมกันอีกแล้ว ! จะมีรายละเอียดน่าสนใจยังไงบ้างไปชมกันเลยจ้า ヾ(^∇^) 



   สาวก SAO คงไม่มีใครที่ไม่คุ้นเคยกับสองตัวละครนี้อย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งทาง Official ได้ประกาศแน่ชัดแล้วว่า เอกิลและไคลน์ จะมาร่วมผจญภัยกับคิริโตะในภาค Hollow Realization นี้ด้วยเช่นกัน ! จะว่าไปแล้วถึงแม้กลุ่มคิริโตะจะเน้นสาว ๆ ก็เถอะ แต่ถ้าขาดสองคนนี้ไปกลุ่มของคิริโตะเองก็คงเหงาน่าดูเหมือนกัน มีสองตัวนี้เข้ามาร่วมด้วยแบบนี้ ภาคนี้ก็คงจะมีสีสันขึ้นน่าดูเลย 


   ในภาคนี้เราจะพบกับแมพฟิลด์การต่อสู้ที่หลากหลายแถมยังมาแบบไม่ธรรมดาเพราะมีภาพที่สวยงามสมจริงมาก ๆ จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยจ้า 

ซากปราสาท




ทะเลทราย





เนินเขา



ป่าทึบ





   หลังจากเผย CG สำหรับตัวละครเก่า ๆ แสนคุ้นเคยไปกันแล้วคราวก่อน คราวนี้ก็มาถึง CG ภาพตัวละครแปลกตา ที่บางคนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนก็ได้ เรียกได้ว่าเห็นแล้วนึกถึงอะนิเมะเรื่องนี้จนอยากจะกลับไปดูอีกสักรอบจริง ๆ แน่นอนว่าเราจะพบภาพ Event ที่สวยงามเหล่านี้อีกเพียบในเกมนะจ๊ะ ! เก็บเงินรอกันได้เลย 






   สิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมแนว RPG ผจญภัยนั่นก็คือเหล่ามอนสเตอร์นั่นเอง ! ซึ่งคราวนี้ Official ก็ได้ปล่อยภาพมอนสเตอร์แสนดุร้ายมาให้เราชมเพิ่มเติมกันอีกแล้ว ออกแบบมาได้งดงามสมกับซีรีย์ชื่อดังจริง ๆ







   ตัวเกมมีกำหนดวางขาย  27 ตุลาคม 2559 ในระบบ PS Vita และ PS4 ซึ่งใครเข้าไปจองจองแผ่นแบบ Limited Edition จะมีของในเซ็ตที่บอกได้คำเดียวว่า "เด็ด" (เข้าไปส่องได้ที่นี่เลย) ส่วนราคาสามารถดูด้านล่างนี้ได้เลยจ๊ะ 

     - แผ่น PS4 : แบบธรรมดา 7,200 เยน + ภาษี / แบบดาวน์โหลด 7,776 เยน (รวมภาษี)

     - แผ่น PS4 : แบบลิมิเตต 10,980 เยน + ภาษี 

     - แผ่น PS Vita : แบบธรรมดา 6,100 เยน + ภาษี / แบบดาวน์โหลด 6,588 เยน (รวมภาษี)

     - แผ่น PS Vita : แบบลิมิเตต 9,980 เยน + ภาษี 

ใครที่เป็นสาวกซีรีย์ Sword Art Online ก็เตรียมเก็บเงินกันให้ดีนะจ๊ะ ! สำหรับใครที่ต้องการอยากจะติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดสามารถเข้าไปได้ที่ Official ได้เลยนะ ! แล้วเจอกันในอัพเดทครั้งหน้าค่ะ ( ´ ▽ ` )ノ

ขอบคุณข้อมูลจาก : sao-game












กำลังโหลด...