ดาเมจมาอีกระลอก ! SAO: Hollow Realization ปล่อย Trailer ตัวที่สามพร้อมเผยรายละเอียด Pre-Order

Playulti 30 Jun 2016, 22:30:25
ข่าวเกม PC


   กลับมาอีกครั้งกับเกมที่ทุกคนรอคอย Sword Art Online: Hollow Realization ซึ่งทางบริษัท Bandai Namco ก็ได้นำการ์ตูน SAO มาสร้างสรรค์อีกครั้งในรูปแบบเกม PS4 และ PS Vita ซึ่งก็ได้ประกาศเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าย  27 ตุลาคม 2016 ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ปล่อยข่าวเกี่ยวกับอาวุธต่าง ๆ (ดูได้ที่นี่) ไปได้ไม่นาน คราวนี้ก็ปล่อยดาเมจให้สาวกแฟนเกมได้ชื่นใจอีกครั้งด้วยการปล่อย Trailer ตัวที่สามพร้อมกับปล่อยรายละเอียดเรื่อง Pre-Order มาให้ชมกันด้วย จะรอช้าอยู่ใยไปชมรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ ヾ(。・ω・)シ 


การเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่

   จาก Trailer จะเกริ่นเรื่องราวเกี่ยวกับสาวน้อย NPC ที่ชื่อว่า Premiere ซึ่งจะเป็นตัวแปรสำคัญในเกมภาคนี้ เธอจะออกเดินทางไปพร้อมกับพวกคิริโตะ ในคลิปจะมีการแนะนำ "เมืองแห่งการเริ่มต้น" ที่เราจะได้พบกับตัวละครต่าง ๆ มากมายและสามารถให้ของขวัญกับตัวละครเหล่านั้นได้อีกด้วย นอกจากนี้แล้วเราคงได้ยินเพลงที่ดังขึ้นมาตอนช่วงกลาง Trailer นั่นคือเพลงเปิดของตัวเกมที่มีชื่อว่า “Windia” เห็นเกมเพลย์ที่ลื่นไหลและเอฟเฟคที่ทำออกมาได้ดีแบบนี้ยิ่งอยากเล่นเข้าไปใหญ่เลยว่าไหมคะ 


   ข่าวดี ! สำหรับคนที่ต้องการ Pre Order ทาง Official ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า เปิดให้จองเกมผ่าน PlayStation Store ของประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 28/6/2559 ถึง 26/10/2559 จุดพิเศษอยู่ที่ " หากใครจอง Pre Order แบบดาวน์โหลดจะได้สิทธิเข้าไปเล่นเนื้อเรื่องช่วงแรกของตัวเกมบางส่วน ก่อนหน้าวันวางจำหน่ายจริง 1 อาทิตย์ พร้อมได้รับฟรี ชุดเมด " ใครที่สนใจจะสั่งพรีเข้าไปได้ ที่นี่ เลยค่ะ 

   ตัวเกมมีกำหนดวางขาย  27 ตุลาคม 2559 ในระบบ PS Vita และ PS4 มีทั้งแบบธรรมดาและ Limited (เข้าไปส่องได้ที่นี่เลย) ราคาสามารถดูได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ 

      - แผ่น PS4 : แบบธรรมดา 7,200 เยน + ภาษี / แบบดาวน์โหลด 7,776 เยน (รวมภาษี)

      - แผ่น PS4 : แบบลิมิเตต 10,980 เยน + ภาษี 

      - แผ่น PS Vita : แบบธรรมดา 6,100 เยน + ภาษี / แบบดาวน์โหลด 6,588 เยน (รวมภาษี)

      - แผ่น PS Vita : แบบลิมิเตต 9,980 เยน + ภาษี 

ขอบคุณข้อมูลจาก : 4gamer







กำลังโหลด...