Party Animals สัตว์ป่วนสุดอลเวงเกมออนไลน์โหดมันส์ฮา เผยข้อมูลเกมอัปเดต หวังว่าจะขายปีนี้นะ

onkami 07 Aug 2022, 20:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์



หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกมออนไลน์ Co-op สุดป่วนอย่าง “Party Animals” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Recreate Games ได้มีการประกาศวางจำหน่ายมาเป็นปี 2022 แถมถ้าตัวเกมยังพัฒนาไม่เสร็จสมบูรณ์ดีก็อาจจะเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอีก สำหรับใครที่ไม่รู้จักเกมนี้มันคือเกมที่เคยปล่อย Demo ออกมาให้เราได้เล่นกัน แล้วกระแสตอบรับก็ดีมาก ๆ เป็นเกมที่ออนไลน์ Co-op กับเพื่อนได้หลายคนมาก ๆ เราจะสวมบทเป็น “สัตว์ป่า” ที่ออกแบบได้น่ารักมุ้งมิ้ง เงื่อนไขการชนะก็คือในสนามเราจะต้องหาทางเอาตัวรอดเป็นคนสุดท้ายและเก็บแต้มให้ครบที่กำหนดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป ล่าสุดพวกเขาได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลการอัปเดตล่าสุดให้เราได้ทราบเพิ่มเติมแล้วค่ะ


 
● ปัจจุบันตัวเกม “Party Animals” มีการพัฒนาฉากแผนที่ให้เล่นมากถึง 10 ด่าน แล้วหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายก็มีแผนที่จะอัปเดตเพิ่มเติม ซึ่งแต่ละแผนที่ก็จะแบ่งโหมดการเล่นออกไป 3 โหมดใหญ่ ๆ ด้วยกัน ประกอบไปด้วย Last Stand, Team Score, และ Arcade



● Last Stand เป็นโหมดการเล่นในรูปแบบ Battle Royale ที่เราจะต้องชิงความเป็น 1 ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ซึ่งโหมดนี้ก็คือโหมดที่เราได้เล่นกันในตัว Demo ที่ปล่อยออกมาให้ลองก่อนหน้านี้ โดยฉากที่อยู่ในโหมดการเล่นจะมีเหมือนพื้นที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ (Blizzard Warning) และ มีกองไฟอยู่ เมื่อมีพายุหิมะเกิดขึ้นในพื้ที่แล้วใครที่ไม่เข้าไปในบริเวณกองไฟก็จะถูกแช่แข็งแล้วแพ้ไป ตามมาด้วยหลุมดำ (Black Hole) ที่จะต้องต่อสู้กับเครื่องสร้างหลุมดำ เราจะต้องหาทางจับ ถือของหนัก หรือหาที่ยึดเพื่อไม่ให้ถูกดูดเข้าไป และ พัดลมยักษ์ (Strong Wind Warning) มันจะมีพัดลมขนาดใหญ่ 2 ตัวปรากฎขึ้น ผู้เล่นจะต้องไปสับคันโยกเพื่อที่จะมีกำแพงปรากฎแล้วไปซ่อนข้างหลัง หากเราไม่ซ่อนก็จะถูกดูดและแพ้ไปในทันที



● Team Score เป็นโหมดการเล่นอารมณ์แบบ Capture the Flag ที่จะต้องทำแต้มในเวลาที่กำหนด ตอนนี้เผยว่ามี Need for Speeding Train ที่ผู้เล่นจะต้องไปหยิบถ่านหินไปใส่ในเครื่องเผาเพื่อที่จะให้รถไฟวิ่งเร็วขึ้น ทีมไหนที่ทำให้รถไฟเข้าถึงเส้นชัยก่อนเป็นอันดับแรกก็จะเป็นผู้ชนะ แต่จงระวัง! อย่าไปดึงเบรดมือเด็ดขาดเพราะมันจะทำให้รถไฟวิ่งช้าลง ตามมาด้วย Electroball ที่เราจะต้องโยนลูกบอลไฟฟ้าให้เข้าประตูผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ทีมไหนที่เก็บได้ 6 แต้มก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป แต่! ขอเตือนไว้ก่อนลูกบอลอย่าถือนานมันระเบิดได้นะ 


 
● Arcade จะเป็นโหมดการเล่นที่รวมทุกแผนที่ไม่ว่าจะเป็นทั้งฉากแผนที่ในรูปแบบการเล่น Last Stand หรือ Team Score ส่วนแผนที่ที่ออกแบบมาเพื่อโหมดนี้ตอนนี้มีเพียงแค่ Winter Bar ตามชื่อเลยค่ะ ผู้เล่นจะต้องพยายามจับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแล้วโยนพวกเขาออกไปแข็งตายท่ามกลางหิมะ เพียงแต่ว่าโหมด Arcade จะให้ผู้เล่นเกิดได้เรื่อย ๆ จนกว่าแต้มตัวละครจะหมด เป็นต้น


 
● ด้วยความที่ปกติตัวเกมสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้สูงสุด 8 คนก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทีมลงตัวได้ เช่น จัดเป็น 4 ทีม ทีมละ 2 คน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการเล่นเป็นทีมได้ ไม่ต้องมาใส่นัวกันอีกแล้ว แถมยังทำให้การแข่งขันสั้นลงอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถจัดแข่งแบบคู่ 4 ทีม หรือ แบบ 4 คน 2 ทีม ก็ได้เหมือนกัน 


 
● โหมดออนไลน์มีการปรับปรุงระบบเซิร์ฟเวอร์ของเกมให้ลื่นไหลมากที่สุด รวมไปถึง Bug ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น รวมไปถึงพวกเขาได้เพิ่มฟังก์ชันใหม่ ๆ เข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ภายในเกมหรือสื่อสารภายในเกมได้เลย แล้วระบบสื่อสารภายในเกมเราสามารถตั้งค่าได้ว่าจะคุยกับเพื่อนหรือผู้เล่นที่ค้นหาเจอกันภายในเกมได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบ Friends ให้เราสามารถเพิ่ม ID ภายในเกมได้เลย ทำให้เราสามารถชวนเพื่อในเกมได้ในทันที โดยรายละเอียดระบบนี้จะบอกให้เราด้วยว่าเพื่อนของเราเล่นบนแพลตฟอร์มไหน

● ในเรื่องของการแบ่งหน้าจอการเล่น ทีมงานได้มีการลองทดสอบแล้วพบว่ามันมีระยะการมองเห็นตัวละครของตนเองเป็นอะไรที่ยากมาก แถมไม่สามารถหันมุมกล้องได้ ทีมงานจึงตัดสินใจเพิ่มระบบ Split Screen เข้ามาเพื่อใช้ในการเล่นรูปแบบ Local แบ่งจอเพื่อเล่นได้สูงสุด 4 คน ซึ่งส่วนนี้ทีมงานก็จะมีการปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติมในอนาคตด้วย


 
● จะมีการปรับปรุงในเรื่องของระบบเสียงเข้ามาในอนาคต เพื่อให้เสียงของวัตถุจากการลาก จากการชน หรือ เสียงต่าง ๆ ให้ดูสมจริงมากขึ้น รวมไปถึงการปรับปรุงอินเตอร์เฟสภายในเกมให้ดูเป็นมิตรมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามขอเวลาสักนิด และที่เซอร์ไพร์สที่สุดคือ “ใครที่ไม่มีเพื่อนก็เตรียมเจอ A.I. ที่จะเพิ่มเข้ามาให้เราสามารถฝึกฝนการเล่นเกมนี้คนเดียวได้ด้วย! (ส่วนจะเก่งไหมรอเกมออกจ๊ะ)”


 
● สุดท้ายสิ่งที่หลายคนกังวลก็คือ “ ผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกง! ” พวกเขามีแผนที่จะเพิ่มระบบป้องกันโปรแกรมโกงทุกรูปแบบเอาไว้ เพราะโปรแกรมโกงเหล่านี้ส่งผลแง่ลบต่อตัวเกมด้วย อย่างไรก็ตามพวกเขาจะมีการเพิ่มปุ่มแจ้งรายงานหากผู้เล่นพบผู้ที่ใช้โปรแกรมโกงภายในเกม

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...