Party Animals สัตว์ป่วนทำลายมิตรภาพ ราคาแรงไปใช่ไหม!? ปรับราคาลดลงครึ่งหนึ่ง เริ่มต้น 439 บาท

onkami 25 Aug 2023, 08:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ประกาศราคาของตัวเกมออกไปของ “Party Animals” เกมออนไลน์ Co-op ทำลายมิตรภาพสุดวายป่วน ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Recreate Games ซึ่งก็มีกระแสจากผู้เล่นที่รู้สึกว่า “ ตัวเกมมีราคาที่สูงเกินไปหรือเปล่านะ!? ” งานนี้ทาง Source Technology ผู้จัดจำหน่ายเกมดังกล่าวก็รับฟังฟีดแบคจากผู้เล่นด้วยการ ประกาศลดราคาเกมทั้ง 2 แพ็คเกจในทันที! โดยตัวเกมแพ็คเกจ Standard Edition จากราคาเดิม 649 บาท ลดเหลือ 439 บาท และแพ็คเกจ Deluxe Edition จากราคาเดิม 999 บาท ลดเหลือ 659 บาท ใครที่ซื้อตัวเกมไปแล้วไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะทาง Valve จะโอนเงินคืนให้ผู้เล่นเต็มจำนวน แล้วให้ผู้เล่นกดซื้อเกมใหม่อีกครั้ง ส่วนรายละเอียดข้อมูลในแต่ละแพ็คเกจมีดังต่อไปนี้



● ผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจ Standard Edition หรือ Deluxe Edition จะได้รับชุดพระราชาสำหรับตัวละคร Nemo และได้รับ Nemo Bucks 240 Point 
● สำหรับผู้ที่เล่นที่ซื้อแพ็คเกจ Deluxe Edition จะได้รับชุดอาบน้ำสุดคิว ๆ ของตัวละคร Harry, Coco และ Garfat พร้อมกับสกินสีทองสุดพิเศษของ Nemo, Macchiato และ Coco และได้ Nemo Bucks 1,300 Point 



นอกจากนี้ทาง Recreate Games ผู้พัฒนาเกม และ Source Technology ผู้จัดจำหน่ายได้เผยว่า ตัวเกม “Party Animals” เตรียมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test อีกครั้งบนแพลตฟอร์ม PC ซึ่งตอนนี้สามารถไปกด “ร้องขอการเข้าถึง” ผ่านร้านค้าของ Steam ได้แล้วตอนนี้ ส่วนแพลตฟอร์ม Xbox ต้องไปลงทะเบียนผ่าน Insider Hub แทน ส่วนรายละเอียดการทดสอบตัวเกมในรอบนี้จะแบ่งออกไปทั้งหมด 3 รอบด้วยกัน



◘ รอบ A จะมีแผนที่ให้เล่น 4 ฉาก ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันที่ 1 - 3 กันยายน 2566
◘ รอบ B จะมีแผนที่เพิ่มเข้ามาอีก 2 ฉาก + 4 ฉากจากรอบ A ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันที่ 8 - 10 กันยายน 2566
◘ รอบ Final Test จะมีแผนที่เพิ่มเข้ามาอีก 2 ฉาก + 6 ฉากจากรอบ A และ B ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันที่ 15 - 19 กันยายน 2566
◘ เมื่อตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะมีฉากแผนที่ให้เล่นมากถึง 20 ฉากด้วยกัน



ตัวเกม “Party Animals” เราจะได้สวมบทบาทเป็นสัตว์น่ารัก ๆ หลากหลายสายพันธุ์ โดยตัวละครของเราสามารถที่จะตกแต่งชุดน่ารัก ๆ ที่เห็นแล้วอยากจะกระโดดเข้าไปก่อนเลยค่ะ รูปแบบเกมเพลย์เล่นง่ายเข้าใจไม่ยากเพียงแค่ทำภารกิจในด่านต่าง ๆ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งแค่นั้น ใครที่เก็บคะแนนจนติดอันดับ 1 ก็จะเป็นฝ่ายชนะไป บอกเลยเล่นกับเพื่อน ๆ น้องขำท้องแข็งกันไปข้างแน่นอนค่ะ



“ ตัวเกม Party Animals พร้อมที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการคือในวันที่ 20 กันยายน ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และ Xbox Series XlS นอกจากนี้ตัวเกมจะไปอยู่ในบริการ Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่ตัวเกมวางจำหน่ายอีกด้วย! ”

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...