Mini Samkok ขึ้นชาร์ตเกมใหม่มาแรงส์ No.1

Playulti 29 Apr 2016, 16:00:27
ข่าวเกมมือถือ


Mini Samkok ขึ้นชาร์ตเกมส์ใหม่มาแรงส์ No.1

หลังจากได้เปิดตัวรอบ OBT ไปเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา MiniSamkok ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ชาวไทยอย่างล้นหลามด้วยยอดดาวน์โหลดที่เกินคาด จนขึ้นชาร์ตอันดับ 1 เกมใหม่มาแรงใน Google Play เป็นที่เรียบร้อย ! วันนี้ทีมงานจึงเอารายละเอียดของเกมมาฝากมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!
1. หน้าจอล็อคอิน
เมื่อเข้าสู่เกม Mini Samkok เพื่อนๆจะได้เห็นภาพตัวละครทั้งสี่ ซึ่งเป็นศิษย์แห่งสำนักเขาโชซัน จะเห็นได้ว่า ทั้งสี่คนถืออาวุธต่างชนิดกัน ซึ่งสื่อถึงบทบาทในเกมที่ต่างกันออกไป ว่าแต่..ตัวผู้หญิงทั้งสองดูน่ารักไม่เบาเลยนะเนี่ย!

2. ฉากเริ่มต้นต่อสู้
เมื่อล็อคอินเข้าเกมแล้ว จะได้พบกับฉากต่อสู้แบบ 9v9 อย่างดุเดือดฝ่ายเพื่อนๆจะมีฮีโร่ดังอย่างเตียวหุย กวนอู แฮหัวตุ้น เป็นต้น ส่วนฝ่ายตรงข้ามจะนำทัพโดยลิโป้ ในฉากต่อสู้นี้ เพื่อนๆจะได้เห็นการโจมตีในรูปแบบต่างๆ เช่น โจมตีทั่วไป สกิลเวทย์ สกิลกายภาพ เป็นต้น

3. ภาพประกอบเนื้อเรื่อง
เมื่อฉากต่อสู้จบลง เพื่อนๆจะได้เข้าสู่ฉากย้อนความทรงจำในแบบภาพวาดสไตล์พู่กัน นอกจากให้ความรู้สึกจีนๆแล้ว ยังแฝงถึงการดำเนินเรื่องของเกมนี้อีกด้วย

4. UI ภายในเกม
ภาพ UI ของเกมนี้ค่อนข้างสวยงาม และดูกลมกลืนกัน โดยหน้าแรกที่เพื่อนๆเห็น คือด่านในบทแรกของเกม สไลด์ไปทางขวา จะเห็นด่านในบทต่อไป แต่ละบทก็จะมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไปตามเนื้อเรื่องสามก๊กที่ดำเนินไป เช่นบทที่ 1 คือเรื่องราวของโจรโพกผ้าเหลือง BOSS ประจำด่านคือหัวหน้าโจรโพกผ้าเหลืองเตียวเลี้ยวเป็นต้น

5. เอฟเฟกต์สกิล และการต่อสู้
Effect สกิลของเกมส์นี้ ทำออกมาได้อย่างน่าดูทีเดียว ดังที่เพื่อนๆเห็น ไม่ว่าจะเป็นสกิลของแฮหัวตุ้น ,สกิลเสกสายฟ้าของเตียวเลี้ยว หรือสกิลสุดเพี้ยนของลิเตียน ที่เสกศัตรูเป็นกระต่าย ก็ถือเป็นสีสันของเกมไม่น้อยเลย

6. การจัดทัพจัดฮีโร่ให้ลงตัวที่สุด
ถึงแม้ Mini Samkok จะมีรูปแบบการเล่นสไตล์ชิวๆ แต่ก็ต้องใช้ความคิดพอสมควร เพราะการจัดทัพต่อสู้แบบ 9v9 สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างไม่จำกัด

7. สงครามกิลด์-ศึกชิงเมือง
เล่าปี่บุกตีซีจิ๋ว หรือโจหยินเฝ้าตายกังยาง...ศึกชิงเมืองคืออรรถรสที่แท้จริงของสามก๊ก และแน่นอนว่า Mini Samkok จะพลาดระบบนี้ไปไม่ได้ เมื่อเข้าร่วมกิลด์แล้ว เพื่อนๆจะเห็นเมืองที่กิลด์ยึดครองอยู่ และเมืองต่างๆที่สามารถโจมตีได้ เมื่อชนะศึกชิงเมือง จะได้รับส่วนร่วมกิลด์ ที่ใช้แลกของในร้านค้า และสมาชิกกิลด์จะได้รับประโยชน์อีกมากมายจากกิลด์ ดังนั้น แต่ละกิลด์ต้องทำการขยายอาณาเขตให้กว้างใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

8. การสำรวจ
ระบบสำรวจ เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกม เมื่อเพื่อนๆถึงเลเวลที่กำหนดแล้ว จะปลดล็อคระบบสำรวจ จากนั้นส่งฮีโร่ออกไปสำรวจเมืองต่างๆกัน เพื่อรับวัตถุดิบและผลประโยชน์ที่มากมาย

9. ระบบยศฐา
เชื่อว่าเพื่อนๆคงชื่นชอบการเลื่อนยศกันทุกคน Mini Samkok มียศฐากว่า 9 ขั้น ซึ่งเพื่อนๆต้องอาศัยการต่อสู้มากมาย เพื่อเลื่อนยศของตัวละคร ยศที่สูงๆ นอกจากจะเท่กว่าใครแล้ว ยังมีเบี้ยเลี้ยงตามขั้นของยศอีกมากมายด้วย

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้สัมผัสความสนุกของเกม Mini Samkok สามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play หรือ App Store ได้เลย (ได้ยินว่าเกมส์นี้มีแจก VIP ฟรีด้วยนะ) ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆของเกม Mini Samkok  ได้ที่แฟนเพจ Facebook เช่นเคยนะคร้าบบบ :  www.facebook.com/minisamkok

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่(ฟรี)!!

                                     

กำลังโหลด...