Laplace อัพเดทใหญ่ Class 3!! พร้อมกัน 13 กรกฏาคม นี้!!

Playulti 11 Jul 2017, 10:39:29
ข่าวเกม PC


ถึงเวลาที่เหล่าผู้กล้าจะได้ผจญภัยไปกับ classใหม่ กันแล้ว สำหรับเกม Laplace โดยการอัพเดทครั้งนี่จะมีการเพิ่ม class 3 เข้ามาให้ได้เล่นกัน ขอบอกเลยว่ามากันครบทุกอาชีพไม่มีกั๊กแน่นอน  ส่วนอาชีพที่จะเข้ามามีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

เงื่อนไขการเปลี่ยน Class3

-ผู้เล่นต้องมีตัวละครเลเวล 65

-เมื่อเลเวล65แล้วจะมีเควสเปลี่ยนclass3ขึ้นมา

-จบเควสเนื้อเรื่อง

Demon Hunter


1.onimusha 

พัฒนามาจาก Exorcism Knight   มีความเชี่ยวชาญในด้านอัญเชิญอัศวินความมืดมาช่วยโจมตีและกำสร้างสถานะต่างๆและสามารถดูดเอาวิญญาณรอบๆมาเสริมความสามารถของตนเองได้


 2.spiritagent 

พัฒนามาจาก PlaneWalkerมีความเชี่ยวชาญในด้านการอัญเชิญนกศักดิ์สิทธิ์มาช่วยโจมตีและบัพเพิ่มความสามารถและสามารถดูดเอามวลพลังรอบๆมาเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ตนเองได้

Scout


1.Shadow Assassin 

พัฒนามาจาก Lightning Assassianสามารถสังหารและปลิดชีพศัตรูได้ในพริบตา โจมตีศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และใช้การเพิ่มไอสังหารให้แก่ตนเองเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของพลังทำลายล้าง


2.Sky Hunter 

พัฒนามาจากSwift Hunter นักล่าในตำนานค่อยๆ ปลิดชีพศัตรูด้วยกับดักที่มีพลังทำลายล้างสูง รอเหยื่อเข้ามาแล้วสังหาร สามารถใช้แจ้งจับเป่าหมาย ทำให้เป้าหมายไม่สามารถปิดบังได้

Priest


1.Light Judge 

พัฒนามาจากHoly Templar ซึ่งจะมีความสามารถในการเพิ่มพลังป้องกันให้กับเพื่อนร่วมทีมและยังสามารถยั่วยุเหล่าศัตรูให้เข้ามาโจมตีตัวเองอีกทั้งยังช่วยรับความเสียของเพื่อนมาไว้ที่ตัวเองได้อีกด้วย และยังมีพลังตัดสินที่เทพพระเจ้าประทานให้และใช้มันเพิ่มพลังตนเอง


2.Oracle Saint 

พัฒนามาจาก SpiritBishop สุดยอดซัพพอร์ทระดับเทพสามารถใช้สกิลโจมตีมอนสเตอร์ได้เป็นวงกว้างและยังมีสกิลที่คอยซัพพอร์ทเพื่อนร่วมทีมมากมายไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟูHP, SP พร้อมทั้งยังสามารถร่ายวงเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ที่จะเพิ่มความต้านทานให้กับทั้งทีมได้อีกด้วย ทุกครั้งที่ร่ายพลังรักษาจะได้รับพลังแห่งเทพเจ้าด้วย 

Mage

 

1.GreatWizard

พัฒนามาจาก ArcanaMasterผู้ที่ครอบครองตำราเวทย์มนต์ในตำนานไว้มากมายทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเวทย์BlackHole ที่จะดูดกลืนเหล่าศัตรูโดยรอบให้เข้ามาในหลุมดำและสร้างความเสียหายมหาศาลหรือจะสร้างวงแหวนแห่งเปลวเพลิงที่จะเผาทุกๆอย่างให้สิ้นซาก! สามารถใช้ธาตุที่เหลือจากการร่ายเวทย์มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ตนเองได้


2.Evil Priest

พัฒนามาจาก Shadow Sorcerer [จอมเวทย์มนต์ดำ]ผู้ควบคุมความมืดที่สามารถอัญเชิญเหล่าundeadให้ตื่นขึ้นมาต่อสู้ได้อีกครั้งหรือจะสังเวยจิตวิญญาณของศัตรูเพื่ออัญเชิญกองทัพแห่งปีศาจออกมาก็สามารถทำได้ เขาดัดแปลงร่างตนเองและสามารถดูดรับพลังของ evil spirit ที่กระจัดกระจาแล้วนำมาใช้กับตนเองได้ 

Warrior


1.warlord 

พัฒนามาจาก Guardian Fighter ผู้มีความสามารถที่โดดเด่นในด้านการป้องกันและมีสกิลสนับสนุนและยั่วยุเหล่าศัตรูมากมาย และสามารถเพิ่ม Active พลังเพื่อเพิ่มความสามารถตนเองได้


 2.Furyking

พัฒนามาจาก Savage Gladiatorผู้เชี่ยวชาญในการต่อสู้และการใช้อาวุธทุกรูปแบบมีความบ้าคลั่งและมีพลังทำลายล้างที่รุนแรงสามารถใช้ Angerมาเพิ่งพลังแฝงของตนเอง

 เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับคลาส3ที่กำลังจะอัพเดทเข้ามาเรียกได้ว่าเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นได้มากเลยทีเดียวส่วนรายละเอียดของสกิลแยกแต่คลาสติดตามที่หน้าเว็บกันต่อได้เลย

กำลังโหลด...