แนะนำสายอาชีพของเกม Laplace

Playulti 23 Mar 2016, 17:22:43
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

   อาชีพของเกม Laplace จะมีด้วยกัน 4สายอาชีพหลัก ได้แก่ Warrior, Mage, Priest และ Scount โดยอาชีพเหล่านี้ มีลักษณะการเล่น และ สายอาชีพขั้นสูงที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะแบ่งอธิบาย ตามลำดับดังนี้ 
*หมายเหตุ. ข้อมูลนี้ถูกเขียนขึ้นช่วงเกมเปิดให้บริการใหม่ๆ ผู้เขียนจึงมีข้อมูลไม่มากนักหากผิดพลาดตรงไหน ต้องขออภัยมา ณ.ที่นี้ 


Warrior เป็นอาชีพที่เน้นการโจมตีทางกายภาพ สามารถเข้าทะลวงฟันเหล่าศัตรู พร้อมสร้างความหวาดกลัวด้วยสกิลข่มขู่ ที่สามารถลดพลังโจมตี และเคลื่อนที่ช้าลงได้เป็นอย่างดี สามารถพัฒนาไปได้สองเส้นทาง ระหว่าง "Guadia Figther" ที่มุ่งเน้นด้านการป้องกัน (ตัวเปิด) และ "Savage Gladiator" ที่มุ่งเน้นด้านพลังโจมตี 
► ค่าสถานะที่แนะนำ : เจาะเกราะ, พลังชีวิต และ คริติคอล (穿透、生命、爆擊)
► อาวุธหลัก : ดาบใหญ่, ดาบโล่, หอก และ ดาบคู่ ()
► เกราะป้องกัน : เกราะหนัก, เกราะหนัง

Mage จอมเวทย์ผู้ชำนาญการใช้พลังธาตุในการต่อสู้ โดยเวทย์ธาตุเหล่านี้ มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน อาทิเช่น คุณสามารถใช้เวทย์น้ำแข็งเพื่อหยุดการเคลื่อนที่ของเหล่าศัตรู พร้อมทั้งลดความต้านทานเวทย์ของศัตรูลงไปพร้อมๆกัน ... เมื่อเติบโตขึ้น คุณสามารถเลือกพัฒนาไปเป็น "Arcane Master" ผู้ชำนาญเวทย์ธาตุระดับสูงที่เสริมจุดเด่นของ Mage ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น หรือ "Shadow Wizard" ผู้สามารอัญเชิญเหล่าผีมาช่วยสู้ พร้อมเวทย์คำสาบ และเวทย์ดูดเลือดอันแสนโหดร้ายา
► ค่าสถานะที่แนะนำ : พลังเวทย์, พลังชีวิต และ คริติคอล (穿透、生命、爆擊)
► อาวุธหลัก : ไม้เท้า, ธนู และ หอก (法杖、弓、長柄)
► เกราะป้องกัน : ชุดคลุม, เกราะหนัง

Priest นักบุญนักสู้ผู้ถือครองตำแหน่งขวัญใจผู้เล่น ด้วยทักษะสนับสนุนการเล่นแบบทีม อีกทั้งมีพลังป้องกันที่สูง สามารถร่วมรบเป็นแนวหน้าให้กับปาร์ตี้ได้เป็นอย่างดี เมื่อระดับคราสสูงขึ้น คุณสามารถเปลี่ยนเป็น "Holy Templar" รถถังศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถเป็นปราการแนวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม หรือ "Spirit Bishop" ผู้ใช้เวทย์แสงที่สามารถร่วมรบได้ทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นเวทย์โจมตีเป็นวงกว้าง หรือทักษะฟื้นฟู 
► ค่าสถานะที่แนะนำ : พลังชีวิต และ พลังป้องกัน (生命、防禦)
► อาวุธหลัก : ไม้เท้า, ดาบโล่ และ หอก (法杖、劍盾、長柄)
► เกราะป้องกัน : เกราะหนัก, เกราะหนัง

Scout สายอาชีพที่มีลักษณะการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการ ติดตั้ง-ค้นหากับดัก, การทำคอมโบจู่โจมศัตรูด้วยความเร็วสูง อีกทั้งยังสามารถซ่อนตัวในความมืดลอบโจมตีศัตรูได้เป็นอย่างดี เมื่อระดับคราสคุณสูงขึ้น คุณสามารถเลือกเล่น "Lightning Assasion" นักล่าผู้สามารถโจมตีระยะไกลได้เป็นอย่างดี แต่หากคุณไม่ชอบสามารถเลือกเปลี่ยนเป็น "Swift Hunter" ที่มีจุดเด่นด้านการทำคอมโบโจมตีศัตรู อีกทั้งยังทักษะหลบหลีกชั้นเลิศอย่าง "反射迴避" อีกด้วย
► ค่าสถานะที่แนะนำ :  โจมตี, คริติคอล และหลบหลีก (攻擊、爆擊、迴避)
► อาวุธหลัก : ธนูและดาบคู่ (弓、雙刀)
► เกราะป้องกัน : เกราะหนัง

Page ที่เกี่ยวข้องกับเกมนี้
► สารบัญข้อมูลเกม Laplace Playulti [คลิก] 
► [ f ] กลุ่มคนเล่นเกม Laplace [คลิก]
► เติมเงินเกม Laplace เซิร์ฟเวอร์ฮ่องกง [คลิก]
Tags :

กำลังโหลด...