Kurokishi ศึกอัศวินเทพปะทะจอมมาร!! เปิด Pre-Register แล้ว~~

Playulti 03 May 2016, 12:00:49
ข่าวเกมมือถือ


   หลายคนคงจะเคยได้ยินเรื่องอัศวินขี่ม้าขาวปะทะจอมมารชั่วร้ายมากันเยอะแล้วใช่ไหมคะ ? เกมที่จะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือเกมมือถือน้องใหม่จากบริษัท Grani ที่ชื่อว่า Kuro Kishi to Shiro no Maou (黒騎士と白の魔王) หรือเรียกย่อได้ว่า Kurokishi โดยตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการในปี 2016 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งตัวเกมจะมีเนื้อหาค่อนข้างแปลกแหวกแนวไปจากเกมอัศวินทั่วไป เพราะว่าคราวนี้จะเป็นการปะทะกันระหว่างจอมมารสีขาวและอัศวินสีดำแทนนั่นเอง ! อยากรู้ใช่ไหมล่ะ ว่าจะมีรายละเอียดยังไงบ้าง อย่ารอช้าเราไปชมกันเลยดีกว่า 


   เกม Kuro Kishi to Shiro no Maou เป็นเกมแนว RPG ภาพ สองมิติ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างอัศวินสีดำและจอมมารสีขาว ระบบการต่อสู้เป็นแบบ Real Time โดยเน้นการต่อสู้เป็นทีม เนื่องจากมีเวลาจำกัดจึงเป็นเกมที่ต้องใช้เวลาตัดสินใจรวดเร็วสักเล็กน้อย อาชีพ ที่เราเล่นมีให้เลือกหลากหลายเราอาจจะเล่นเป็นนักต่อสู้ออกบู๊หรือนักบวชที่คอยสนับสนุนเพื่อนในปาร์ตี้ก็ได้ เมื่อเราเคลียร์ภารกิจได้ก็มีสิทธิ์ที่จะได้รับตัวละครที่หากนำมาใส่ในทีมเดียวกันก็จะสามารถใช้สกิลพิเศษได้ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เน้นการ ทำงานเป็นทีม นั่นเอง ที่น่าสนใจในเกมนี้คือมีระบบ Town ในทาวน์นี้จะมีคนอยู่หน่วยหลายหน่วยด้วยกันเช่น หน่วยผลิต หน่วยเก็บวัตถุดิบ เราสามารถให้หน่วยค้นหาวัตถุดิบไปค้นหาสิ่งของแล้วนำไปให้หน่วยผลิตเพื่อสร้าง อาวุธ ต่างๆ ได้ด้วยนะ 


   น่าสนใจไม่เบาเลยใช่ไหมคะ ? ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่อยากจะแนะนำให้คอเกม RPG ได้ลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะจ๊ะ ตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการในฤดูร้อนปี 2016 นี้ แต่ ! สำหรับใครที่สนใจเฝ้ารอเกมนี้ขอบอกข่าวดีก่อนเลยค่ะว่าตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เข้าไปร่วม ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับของฟรีกันแล้วนะ ! ใครที่ต้องการจะติดตามข่าวสารใกล้ชิดเข้าไปที่ Official ได้เลยจ้า (ノ>▽<。)ノ


ขอบคุณข้อมูลจาก : www.4gamer.net











ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!


กำลังโหลด...