Home Sweet Home: Survive เผยตัวละคร ยายคำ ตำนานผีปอบพร้อมเตรียมจัดทัวร์นาเมนต์ใหม่เร็ว ๆ นี้

onkami 05 Aug 2022, 19:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ช่วงที่ผ่านมาเกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนฝีมือคนไทยอย่าง “Home Sweet Home: Survive” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา YGGDrazil Group Co.,LTD ก็เรียกว่าตั้งแต่อัปเดตแพทช์ ‘Open Beta 2’ ก็มีกระแสจากผู้เล่นมากขึ้นทุกวัน แถมตอนนี้ก็ได้อัปเดตตัวละครใหม่อย่าง ‘มานพ’ ตัวละครจาก Visitor (ผู้มาเยือน) และ ‘จัน’ ตัวละครจาก “Warden (ผู้คุม)” กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพโปรโมทของตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า ‘ยายคำ’ ตัวละครผู้คุมตนใหม่ ปลุกตำนานผีไทยกระชากไส้ไร้ปรานีในรูปแบบที่คุณไม่เคยเห็นจากเกมไหนมาก่อน โดยมีแผนที่จะอัปเดตใน ‘Patch XX’ จากที่ได้ยินสปอตเรื่องราวของตัวละครนี้ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยนะ เอาเป็นว่ารอติดตามก็แล้วกันค่ะ 

 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะทางทีมงาน YGGDrazil Group Co.,LTD ก็ได้กระซิบเบา ๆ มาทางอาเจ๊นัทว่า 
 
“ เร็ว ๆ นี้พวกเขามีแผนที่จะจัด 𝗠𝗶𝗻𝗶 𝗧𝗼𝘂𝗿𝗻𝗮𝗺𝗲𝗻𝘁 ในเร็ว ๆ นี้กันด้วย ถือว่าเป็นการแข่งขันครั้งแรกตั้งแต่อัปเดตตัวเกมเข้าสู่ Open Beta 2 เลยค่ะ ใครที่อยากจะเข้าร่วมการแข่งขันเตรียมตัวกันได้เลยค๊า! ”
 


สุดท้ายนี้ตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” เข้าสู่ Horror Pass ซีซันที่ 2 กันแล้วนะคะ ใครที่อยากไอเทมสุดพิเศษก็สามารถไปเล่นเพื่อปลดล็อคกันได้ค่ะ ใครที่ยังไม่มีเกมจัดมาเล่นกันได้เลยค่ะ มีกิจกรรมให้เราได้ทำกันเพียบเลยค่ะ สนนราคาตัวเกมอยู่ที่ 139 บาทเท่านั้น!



กำลังโหลด...