Home Sweet Home: Online ประกาศเปิดประตูนิวรณ์พร้อมกันทั่วโลกพร้อมรับไอเทมชดเชยจุก ๆ ไปเลย!

onkami 21 Jun 2023, 22:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่อาเจ๊นัทนำเสนอข่าวเกม “Home Sweet Home: Survive” หรือชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ “Home Sweet Home: Online” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนฝีมือคนไทย ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD ไปเมื่อหัวค่ำ จู่ ๆ ทางทีมงานกระซิบบอกข่าวด่วนว่า ‘ ตอนนี้ตัวเกมพร้อมที่จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป! ’ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวเกมมีปัญหาทางเทคนิคและได้มีการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Pre-Release เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยผู้เล่นให้ความสนใจและลงทะเบียนเข้ามาอย่างล้นหลามจนทำเอาเว็บไซต์ลงทะเบียนล่มมาแล้ว!



โดยผู้เล่นสามารถกรอกรายละเอียดเพื่อลงทะเบียนรับไอเทมชดเชยของเกม “Home Sweet Home: Online” ได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ (กดเพื่อลงทะเบียน) ส่วนรายละเอียดไอเทมประกอบไปด้วย
◘ สกิน Belle Sukeban - SS Rank มูลค่า 480 บาท
◘ หม้อละโมบ 5 หม้อ มูลค่า 175 บาท
◘ หม้อพดด้วง 5 หม้อ มูลค่า 2,000 พดด้วง




สำหรับตัวเกม “Home Sweet Home: Online” จะมอบประสบการณ์ในการเล่นรูปแบบใหม่ที่ถูกเรียกว่าโหมดตัดนิวรณ์ (Battle Mode) กับภารกิจล่าวิญญาณในรูปแบบ 4vs4 ผู้มาเยือนที่ถือ Warden Soul ของแต่ละฝ่ายจะสามารถกลายร่างเป็นผู้คุมเพื่อออกไล่ล่าได้ (สามารถกลายร่างได้ 1 คนจนกว่าผู้เล่นคนเดิมจะตายหรือกลายร่างเป็นปกติ) เหล่าผู้มาเยือนที่เหลืออยู่จะต้องขัดขวางและปะทะเพื่อไม่ให้ใครภายในทีมต้องสูญเสีย การตัดสินแพ้ชนะครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่ฝ่ายเดียวเท่านั้น สู้! เอาตัวรอด! และผ่านความยากลำบากนี้ไปให้ได้!



สำหรับ “นิวรณ์” คือ มิติที่ทับซ่อนอยู่ระหว่างโลกมนุษย์และโลกวิญญาณ เหตุที่จิตหลุดเข้าไปในโลกนิวรณ์อาจเกิดได้จากชีวิตของผู้นั้นติดอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย หรืออาจถูกมนต์ดำลวงเข้ามา ผู้มีอาคมเก่งกล้ามักใช้โอกาสนี้สะกดผู้คุมไปเข่นฆ่าเหล่าผู้มาเยือนที่หลงทางในนิวรณ์ เพื่อตามล่าดวงวิญญาณสำหรับประกอบพิธีกรรมบางอย่างที่ไม่อาจทราบได้…



โดยตัวเกม “Home Sweet Home: Online” จะเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมทั้งการให้บริการในรูปแบบ Free-To-Play อย่างเป็นทางการ แฟนคลับและผู้เล่นทุก ๆ ท่าน สามารถติดตามการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นเกี่ยวกับเนื้อหาและรูปแบบเกมเพลย์ต่าง ๆ จะเปิดเผยให้ทราบเร็วๆ นี้ ผ่านทาง Official Facebook Page ได้เลยค่ะ


● Download
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official TikTok : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...