[Guide] Soul King EP. 1 เจาะลึกระบบ อันไหนใช้ทำอะไรมาดู

Playulti 10 Aug 2016, 10:10:18
ไกด์เกมในไทย

Soul King เกม  RPG Strategy 2D จากค่าย Netmarble ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะการวางแผนให้ดี เพื่อเอาชนะในแต่ละด่าน โดยมีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป ในเกมเราจะได้พบกับอัศวินมากมาย ทั้ง 5 ธาตุให้เลือกสรรมาใช้ อัศวินแต่ละตัว จะมีความสามารถที่ต่างกันออกไป ทั้งสกิลกดใช้ และ สกิลติดตัว เราต้องเลือกใช้ให้ถูกสถานการณ์ 
   หลักๆแล้วถ้าอยากเก่งเกมนี้ ต้องใช้พยายาม ขยันและอดทน หมั่นลอคอินทุกวัน ฟาร์มเก็บเลเวลเอาของรางวัลประจำวันต่างๆ เป็นเกมที่ เล่นง่าย ไม่ยุ่งยาก ผ่านๆด่านไป เลเวลอัพ เก็บเควสก็ให้ค่า VIP และ เพชรมาค่อนข้างเยอะเลย ระบบบอทไว้ก็มี ในคอนเท้นท์นี้ เราจะมาพูดถึงระบบพื้นฐานต่างๆ และ มาเจาะระบบแต่ละอันกันเลย ว่าอันนี้เข้าแล้วได้อะไร พื้นฐานใช้ตัวแบบไหนดี เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่งง ว่า เก็บเวลที่ไหน ฟาร์มของจากไหน อัพตัวไหนก่อนดี ขอข้ามช่วงสตอรี่ต่างๆไปนะคะ เพื่อความไม่เวิ่น มาลุยกันเลย
สารบัญระบบภายในเกม
ระบบ UI
► เช็คชื่อรายวัน 
► ระบบเพื่อน  
► ระบบรางวัล ( รางวัลเลเวลอัพ )  
► กล่องจดหมาย
► ร้านค้าเติมเงิน
► ภารกิจ
► เล่มหนังสือโบราณ (สารบัญอัศวิน)
► อัศวิน ( จัดการทีม )
 ผจญภัย ( หาด่านต่อสู้ )
ระบบเมือง
► เหมืองทอง + บ่อน้ำพุวิญญาณ
 หอแห่งอัศวิน ( ที่สุ่มอัศวิน )
► ระบบรูเล็ต (เสี่ยงโชค)
► ระบบหินซัมม่อนอัศวิน
► พระราชวัง ( ทำ Awake Skill ) 
► กิลด์ออฟฟิซ
► ภัตาคาร
► ร้านค้าของนักผจญภัย  
► Arena
 ดันเจี้ยนพิเศษ 
► รังโจร (ดันหาทอง)
► หอคอยแห่งการท้าทาย

User Interface 
1.รายละเอียดเมนูต่างๆ 
มาดูกันที่รายละเอียดหน้าจอก่อนเลย หน้า UI เกม Soul King มีโหมดอยู่สารพัดโหมดมาก บางคนเข้ามาแรกๆจะงง แต่การเรียนรู้จาก Tutorial ตอนแรกนั้นถือว่าดี เพราะค่อยๆสอนไปทีละจุด ตามเลเวลไปเรื่อยๆ มาดูแบบเจาะลึกเลยดีกว่า ว่าระบบไหนมีอะไรบ้างจาก ภาพด้านล่าง  จะมีกรอบ 3 กรอบในภาพ คือ สีแดง , ชมพู และเขียว ค่อยๆอ่านน้า ว่าแต่ละปุ่มทำอะไรได้บ้าง 

กรอบสีเขียว ด้านบนขวา แสดง พลังงาน / ทอง และ เพชร ดังนี้จ้า
พลังงาน รูปรองเท้าใช้ในการเข้าดันเจี้ยนและโหมดผจญภัยต่างๆ 
ทอง เป็นค่าเงินสำหรับใช้ในยเกมหาได้ทั่วไปจากทุกโหมด 
เพชร ซึ่งจำเป็นมาก หาได้จากการเติมเงินหรือเก็บเควสต่างๆ เพื่อให้ได้รับมาก็ได้ค่า
กรอบสีแดง เป็นส่วนข้อมูลของผู้เล่น แสดงเลเวลหลักของเรา , Exp ที่จะอัพเลเวล และระดับ VIP ตวมุมบนขวารูปฟันเฟืองจะนำเราไปที่หน้า Setting หรือตั้งค่าเพื่อตั้งค่า หน้าจอ เสียง ภาษาและการเชื่อมต่อไอดีกับ App Facebook และ Google Play จ้า รองลงมาส่วนล่างของกรอบ เรียงจากซ้ายไปขวา 
 เช็คชื่อรายวัน มีของรางวัลดีๆเยอะมาก ! ทั้งตั๋วเลือกอัศวิน เพชร พลังงาน อุปกรณ์ตีบวกต่างๆ อยากเก่งต้องเล่นทุกวันจ้า

  เพื่อน เป็นฟีเจอร์ช่วยเหลือเรื่องการหาเพื่อน และการเชื่อมต่อบัญชีจาก Facebook การแอดเพื่อนในเกม และที่สำคัญเลยคือการตั้ง อัศวิน Soul King ของเราเป็นทหารรับจ้าง ได้ทั้งเงิน สูงสุดที่ 100,000 และค่าหัวใจ เพื่อนจ้าง 1 ครั้งได้ 10 แต้ม

 ของรางวัล : ใช้ในการรับของรางวัลต่างๆ มีทั้ง รางวัลประจำวัน / รางวัล VIP / รางวัลล็อคอินตามเวลา เอาพลังงานตามช่วงเวลาที่กำหนด/ รางวัลเลเวลอัพ สามารถรับได้ที่นี่จ้า

ของรางวัลเลเวลอัพ สามารถรับได้ที่หน้านี้เลย

ล๊อคอินตามเวลาที่กำหนด รับพลังงานฟรี !
 กล่องจดหมาย : สามารถรับของรางวัลที่ได้จากระบบและเควสต่างๆ ทั้งตั๋วเข้าดันเจี้ยน กุญแจ พลังงาน วัตถุดิบ ใบเลือกอัศวิน ใบเลือกอาวุธระดับต่างๆ และเงิน รางวัลจากเควสก้จะถูกส่งมาที่นี่เช่นกันจ้า

[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------------

กรอบสีชมพู ด้านล่างขวา จะเป็นปุ่มเข้า ร้านค้าเพชร / ภารกิจ / หนังสือโบราณ / อัศวิน และ ผจญภัย มาดูทีละปุ่มกันเลย !!

- เติม : เป็นร้านค้าที่ใช้ค่าเพชรในการซื้อของต่างๆ มีทั้งแพคเกจอัศวิน / แพคเกจอาวุธ / ซื้อพลังงาน /ซื้อดาบลงอารีน่า / เพิ่มช่องเก็บอัศวิน / เพิ่มกระเป๋าเก็บอาวุธ และเติมเงินเป็นแพคเกจรายเดือน เป็นเพชรเป้นเงินต่างๆ มีเยอะแยะมากมายให้เลือก ลองเข้าไปดูกันได้จ้า

-----------------------------------------------------------------------------
 
- ภารกิจ : เราสามารถเช็คภารกิจทั้งหมดที่เราทำ ได้แก่ ภารกิจประจำวัน / ภารกิจประจำสัปดาห์ / ภารกิจประจำเดือน / ท้ายทายต่างๆ และ ภารกิจพิเศษในช่วงเริ่มต้นหัดเล่น และกดรับรางวัลได้ตรงนี้เลยจ้า
Tips : พยายามทำภารกิจประจำวันให้ครบ 12 ภารกิจ จะได้ค่า VIP ฟรีๆมาแบบไม่ต้องเติมเงินก็ได้ VIP จ้า

[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------------

- หนังสือโบราณ : ในหมวดนี้เราสามารถดูข้อมูลอัศวินต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดทีม รวมถึงสร้างกิเลศให้ตัวเองได้ ฮ่าๆ หากเราอยากรู้รายละเอียดสกิล/ สเตตัสเบื้องต้น / พรีวิวสกิลดูความอลังการของสกิล / วิธีได้รับตัวละคร และ ความคิดเห็นจากผู้เล่นคนอื่น ก็สามารถดูได้จากหมวดนี้จ้ะ

[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------------

- อัศวิน เป็นปุ่มสำหรับจัดการทีมของเรา อัศวินและยุทโธปกรณ์ทั้งหมดที่เราครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นการอัพเลเวล แบบการกินอาหาร และ อัพเกรด/ การอัพคลาส / การสวมใส่อุปกรณ์ และการเลิกจ้างอัศวินก้ทำได้ที่นี่จ้า ในส่วนการอัพเกรดต่างๆให้ตัวละครเราเนี่ยจะพูดถึงในหัวข้อการอัพเกรดน้าา ใจเย็น
*ข้อควรระวัง :  เราสามารถกดปุ่มล๊อคอัศวินเราได้ด้วยนะ ที่ปุ่มกุญแจ (ปลดล๊อคใต้ตัวละครในหมวดนี้ เป็นการป้องกันการกดพลาดละอัศวินหายไปเช่นการเอาไปอัพเกรดตัวอื่น หรือการเลิกจ้างจ้า 

[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------------

- ผจญภัย : ปุ่มนี้เป็นหัวใจหลักของเกมเลยก็ว่าได้ เพราะเราจะฟาร์มเก็บเวล , หายุทโธปกรณ์ , ปั๊มตัวมาอัพเกรด และ พวกขนมปัง อาหารต่างๆมาอัพตัวละคร เราต้องเข้าที่ปุ่มนี้ 
- การเคลียร์ด่าน เราสามารถทำได้ทั้ง การต่อสู้ปกติคือเข้าด่านสู้ และ การใช้ใบเคลียร์ด่าน **ซึ่งการใช้ออโต้เคลียร์ด่าน เราจะไม่ได้ Exp ใดๆทั้งสิ้น จะได้แค่ ของดรอปเท่านั้น

การเข้าต่อสู้แบบปกติ

การใช้ ออโต้เคลียร์ จะไม่ได้ Exp นะ !

- การตะลุยด่าน จะมีทั้งหมด 10 แมพ แต่ละแมพจะแบ่งความยากเป็น 3 ระดับคือ ธรรมดา , ท้าทาย และ ตำนาน โดยในการลงด่านนั้น จะมีโอกาสที่บอสประจำแผนที่จะโผล่ออกมาด้วย บอสมีเวลาให้เรากำจัดที่ 30 นาที ก่อนจะหายไป และของที่ดรอปจากบอสในแต่ละระดับความยากจะแตกต่างกันไปดังนี้ ระดับธรรมดาจะดรอป อาวุธและชุดกรอบฟ้า /ระดับท้ายทายจะดรอปอาวุธและชุด กรอบสีม่วง และ ระดับตำนานจะดรอปอาวุธและชุด กรอบทอง จ้า


เวลาบอสปรากฎตัว จะอยู่ที่ฐาน Boss ประจำแมพดังรูป

เมื่อชนะการต่อสู้บอส ระดับท้ายทายและตำนาน มีโอกาสได้รับเศษอัศวิน ของบอสตัวนั้นด้วย
[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------------
2. รายละเอียดระบบเมือง
ในส่วนนี้เราจะมาพูดถึง รายละเอียดของโหมดต่างๆนอกเหนือจากที่อยู่ตรง UI ที่กล่าวไปเบื้องต้น ระบบเมืองหลักๆจะมีการตะลุยด่านต่างๆที่อยู่นอกเหนือจากการผจญภัย ซึ่งแต่ละโหมดมีความจำเป็นแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการหาวัตถุดิบมาอัพเกรดอัศวิน , การหาเงิน , การปลดผนึกอัศวินและอื่นๆ มาไล่กันไปทีละโหมดเลย

-----------------------------------------------------------------------
เหมืองทองและบ่อน้ำแห่งวิญญาณ

ระบบเหมืองทอง เป็นระบบที่อำนวยให้เรา ได้ทองไปใช้ฟรีๆ ไม่ต้องเสียอะไรเลย แถมเรายังสามารถฟาร์มเหมือง ระยะเวลาการฟาร์มจะเป็น 12 ชม. Max 1 ครั้ง เพราะฉะนั้นทุกๆครึ่งวันให้เราขยันมาเก็บจ้าเก็บก่อนก็ได้ไม่เสียหาย และเรายังสามารถอัพเกรดเหมืองได้ด้วย การอัพเกรดจะทำให้รูปร่างเหมืองเปลี่ยนไป และสูงสุดที่ขั้น 3 จำนวนเงินที่ได้ก็จะเป็นวันละ 400,000 ทอง มีค่าใช้จ่ายในการอัพเกรด ไปขั้นสาม ที่ 2,000,000 ทองเลยทีเดียว  


ระบบบ่อน้ำแห่งวิญญาณ : จะเหมือนกับระบบเหมืองทองเลยแต่จะเป็นการฟาร์มเพชรฟรีแทน มีระบบการอัพเกรดต่างๆ ระยะเวลา และการเปลี่ยนรูปร่าง หลังจากอัพเกรดเช่นเดียวกับเหมืองทองเลยจ้า 

[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------------

หอแห่งอัศวิน : เป็นที่ไว้สำหรับการสุ่มอัศวินต่างๆมาเข้าร่วมทีม ซึ่งการสุ่มแต่ละแบบก็จะใช้ค่าเงินต่างกันออกไป มีทั้งใช้เงิน ครั้งละ 20,000 อันนี้จะฟรี วันละ 5 ครั้งจ้า / ใช้ Soul Stone (หินสีเขียว) ครั้งละ 300 และใช้เพชร ครั้งละ 300 สุ่ม 10 ครั้งการันตี อัศวินระดับตำนาน 1 ตัวไม่ได้แถมเพิ่มตัวนึงแบบเกมอื่นจ้า เพราะฉะนั้น อยากสุ่มก็สุ่มเลยไม่ต้องรอเพชร ฮ่า (ยกเว้นอยากได้ความสะใจและความชัวร์ว่าจะเอา ระดับตำนาน)


[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------

ระบบรูเล็ต เอาไว้เสี่ยงดวงอีกหนึ่งที่ ได้พลังงาน/ เพชร/ เงิน/ Soul Stone /บัตรเคลียร์ด่าน ถ้าดวงดีได้แจกพอตก็ดีไป เพราะถ้าหมุนละออกมาตรงกัน 3 ช่อง รางวัลจะคูณ 10 เท่าเลยทีเดียว แต่ส่วนมากสุ่มย๊ากกยาก ไม่เคยได้แจ๊คพอตเลย T^T

-----------------------------------------------------------------------

หินซัมม่อนอัศวิน : เป็นอีกหนึ่งที่ที่เราสามารถเรียกอัศวินที่เราต้องการออกมาได้ แต่เราต้องหาเศษอัศวินมาให้ครบตามกำหนดเสียก่อนถึงจะอัญเชิญได้ การอัญเชิญ มี 2 รูปแบบคือ การซัมม่อนธรรมดา คือการหาเศษอัศวินมาอัญเชิญปกติ ใช้เวลา อัญเชิญ 24 ชม. และ การรวม คือ การหาอัศวินตัวที่กำหนด มาอัญเชิญตัวที่โหดกว่าออกมา การหาเศษอัศวิน สามารถหาได้จาก ดันเจี้ยนสำรวจอัศวิน และ การฆ่าบอสพื้นที่ ระดับท้าทายขึ้นไป

*Tips : การเรียกแบบรวมอัศวินต้องสังเวยอัศวินระดับโคตรหายาก ถึง 5 ตัว แนะนำว่าไม่จำเป็นจริงแบบตัวซ้ำเยอะ อย่าซัมม่อนในช่วงแรกๆเด็ดขาด เพราะเราจะพลาดเอาอัศวินเก่งๆไปสังเวย แทนที่จะเอามาทำอะไรได้เยอะแยะ ถ้าอยากได้จริงๆ เอาเพชรไปลงกับ การสุ่มที่หอคอยแห่งอัศวินดีกว่าจ้า

[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------------

พระราชวัง เป็นระบบที่สำคัญมาก อีกระบบหนึ่ง เพราะเป็นจุดที่เราสามารถ มาย้อนดู เรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาได้ การลงด่านเนื้อเรื่องแต่ละด่านจะมีรางวัลเป็น พลังงาน เพชร และวัตถุดิบต่างกันออกไป ตอนนี้เนื้อเรื่องเปิดให้เคลียร์แค่ บทที่ 3 เท่านั้น บทต่อไปรอการอัพเดตใหญ่เลยจ้า


ที่สำคัญที่สุด !! คือฐานทัพโซลคิง เป็นที่รวมประวัติเนื้อเรื่องของ โซลคิงทุกคนไว้ และใช้ในการ Awake สกิลติดตัวของ โซลคิงแต่ละคนอีกด้วย พูดง่ายๆคือ เป็นที่ทำสกิลติดตัวของหัวหน้าตี้ นั่นเอง โดยแต่ละด่านเนื้อเรื่องก็จะยากขึ้นเรื่อยๆ สกิลที่ปลดล๊อคออกมาก็มีประโยชน์เอื้อต่อทีมมากขึ้นด้วยเช่นกัน อัศวินโซลคิงแต่ละตัว จะมีสกิลติดตัวอยู่ 5 สกิล เก่งกล้าสามารถก็รีบปลดกันจ้า มีผลมากกับทีมเวลาเลเวลสูงๆ

*Tips : อัศวินที่แนะนำให้รีบปั๊มสกิลติดตัวเลยคือ โจอัน หรือ Joan เพราะสกิลติดตัวหัวหน้าตี้ มีประโยชน์มาก !! ทั้งรีพลังงานและมานา ไวขึ้น 20 % เป็นอัศวินที่ใช้ได้ระยะยาวเบย

[กลับหน้าสารบัญ]
------------------------------------------------------------------------

กิลด์ออฟฟิศ ส่วนนี้เอาไว้หากิลด์อยู่ หากเราไม่พอใจเราสามารถสร้างกิลเองได้ด้วยเงินเพียง 300,000 ทอง ในอนาคตจะมีระบบสงครามกิลด์ และ บอสกิลด์อัพเดตมาแน่นอน หากชนะการต่อสู้ต่างๆ จะมีแต้มสะสมไว้แลกของในร้านค้ากิลด์แน่ๆ ส่วนตอนนี้ เข้ากิลด์รอไปก่อนชิวๆจ้า 

*Tips : ตอนนี้ระบบกิลด์ยังไม่ค่อยเห็นประโยชน์เท่าไหร่นัก เพราะระบบของกิลด์ต่างๆยังไม่มี ควรเลือกกิลด์ที่หัวกิลด์เลเวลสูงๆและมีการล๊อคอินสม่ำเสมอ ไว้เป็นฐานเพื่อความมั่นใจในอนาคต


-----------------------------------------------------------------------

ภัตาคาร : มีไว้เพื่อ ฟาร์มอาหาร โดยเฉพาะ เราสามารถเข้ามากดสั่งไว้ สั่งได้ 6 ครั้งต่อวัน ระยะเวลาแตกต่างกันไป ตั้งแต่ 12 ชั่วโมง ลงมาถึงแค่ 1 นาที อาหารระดับสูงสุด ให้ Exp แก่อัศวินค่อนข้างเยอะ บางทีเรามาสามารถสะสมอาหารแล้วกดอัพเลเวลอัศวินทีเดียว Max เลยก็มีจ้า 

*Tips : ลองกดสั่งแค่ 3 อันล่างสุดพอ แล้วทิ้งระยะเวลา มากดสั่งใหม่จ้า ไม่กี่ ชม. ได้ของที่ดีกว่า ดีกว่าเอาจำนวนสั่งเราไปกดสั่งชีสหรือขนมปังซึ่งดรอปง่าย เยอะ และให้ Exp ต่ำมาก เพื่อความคุ้มสั่งแค่ 3 อันล่างพอจ้า

[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------

ร้านค้าของนักผจญภัย : ร้านค้าจะแบ่งเป็นร้านที่ใช้ค่าเงินต่างกัน คือ ทอง / รูบี้ /โทปาส และทุกร้านจะมีสินค้าที่ใช้ เพชร ซื้อรวมอยู่ด้วย โดยค่าเงินรูบี้หาได้จากดันเจี้ยนวัตถุดิบ ส่วนโทปาสหาได้จากอารีน่า ส่วนร้านค้าข้างทางจะในเพชรและทองซื้อ จะเปิดร้าน จากการสุ่มเจอบนการผจญภัยแผนที่ระดับ ท้าทายขึ้นไปเท่านั้น ของในร้านก็มีวัตถุดิบต่างๆ อัศวินระดับหายาก ตัวคูอัพเกรด แล้วก็ค้อนตีบวก และอาวุธ ยุทโธปกรณ์จ้า ร้านค้ามีเวลารีเซ็ทอยู่ตายตัว แต่เราสามารถจ่ายเงินเพื่อให้รีเซ็ทสินค้าได้เลยจ้า
เวลารีเซ็ท จะแตกต่างกันออกไปดังนี้
ร้านค้าเบ็ดเตล็ด : 9 .00 / 15.00 / 21.00 น.
ร้านค้าโทปาส : 21.00 น.
ร้านค้ารูบี้ : 21.00 น.
ร้านค้าข้างทาง : โผล่มาครั้งละ 1 ชั่วโมง แล้วหายไป

เมื่อต่อสู้ในด่านระดับ ท้าทาย และตำนาน ร้านค้าข้างทางจะปรากฎเป็นหน้าต่างแจ้งเตือนมาดังภาพ

[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------
อารีน่า : สนามประลองชิงความเป็น 1 เข้าได้ เรื่อยๆตามที่ จำนวน "ดาบ" เรามี / ดาบ 1 เล่มใช้ลงต่อสู้ได้ 1 ครั้ง แพ้ชนะลดหมด /  รีชาร์จอยู่ที่ 1 ชั่วโมงต่อ 1 เล่ม / จัดอันดับทุกวันและก็แจกรางวัลอันดับตอนเที่ยงคืนของทุกวัน ของรางวัลอันดับจะเป็นเพชร และทุกๆการชนะ จะได้รับ โทปาส ไว้จับจ่ายสินค้าด้วย

*Tips : อันนี้แนะนำว่าหาแนวหน้าอึดๆ 2 ตัว ดาบ 1 ตัวละแนวหลังอะไรก็ได้มาตัวนึง ยืนฟอร์เมชั่นที่ชาวบ้านเขาวางกัน ตัวที่ขาดไม่ได้คือ โจอัน หรือ Joan ด้วยสกิลล้วงแนวหลังที่ทรงพลังมาก แต่ก็ระวังโจอันอีกฝ่ายด้วยเหมือนกัน เจอระดับสูงกว่าตีรัวกว่า แพ้ง่ายๆเลยนาา แนะนำให้เอา เอ็ดเวิร์ด+โจอัน ลงคู่กันอัตราการชนะจะพอถูไถจ้า


เวลาเที่ยงคืนทุกวัน จะแจกของรางวัลอันดับประจำวัน
[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------

ดันเจี้ยนพิเศษ : ในโหมดนี้จะแบ่งเป็น 3 ดันเจี้ยนคือ ดันเจี้ยนประจำวัน / สำรวจอัศวิน / และดันเจี้ยนวัตถุดิบ แต่ละดันนั้น มีหน้าที่และความสำคัญแตกต่างกันออกไป ดูรายละเอียดเลยจ้า

ดันเจี้ยนประจำวัน : เป็นดันที่เอาไว้หา "คู" หรือตัวอัพดาวอัศวิน นั่นเอง แต่ละดันจะเปิดผลัดกันวันละ 1 ดันเจี้ยน ตามภาพด้านล่าง และวันเสาร์-อาทิตย์ จะเปิดพร้อมกันทุกอัน พลังงานที่ใช้ในการลุยคือ 10 มีการจำกัดเข้าแค่ 3 ครั้งต่อวันเท่านั้น สามารถใช้เพชรรีจำนวนรอบได้จ้า ใครอยากปั๊มคูเอาไว้อัพดาวอัศวินล่ะก็ต้องที่นี่เลย

ดันเจี้ยนสำรวจอัศวิน : ดันนี้เอาไว้หาเศษอัศวินโดยเฉพาะ  มีความยาก 3 ระดับ คือ ธรรมดา, ท้าทาย และ ตำนาน ใช้พลังงานในการเข้าต่อสู้  ดันนี้จำเป็นมากเพราะต้องหาเศษอัศวินไปใช้ในการอัญเชิญอัศวินหายาก มีดรอปตั้งแต่ 1 ชิ้นไปจนถึง 10 ชิ้นเลย ใครดวงดีเอาไป 10 ก็แฮปปี้เลย !

ดันเจี้ยนวัตถุดิบ : ดันแห่งการล่าวัตถุดิบ จำเป็นสำหรับการเลื่อนขั้นอัศวิน ดันนี้ดีตรงที่ ลงได้ไม่จำกัดครั้ง ตราบเท่าที่เรามีพลังงานพอจะลง สนนราคาพลังงานต่อรอบที่ 10 เมื่อต่อสู้ชนะ จะได้รับค่าเงิน "รูบี้" อีกด้วย ของรางวัลชั้นสูงๆ จะดรอปแร่ชิ้นใหญ่
ความแตกต่างของดันเจี้ยนนี้จะมีดังนี้
1. ดันสีเหลือง : อัศวินที่ใช้สกิลประเภทพลังงาน (แถบเหลือง) ใช้สกิลได้ปกติ แต่ตัวที่ใช้สกิลประเภทมานาจะถูกล๊อคสกิล
2. ดันสีฟ้า : อัศวินที่ใช้สกิลประเภทมานา (แถบน้ำเงิน) ใช้สกิลได้ปกติ แต่อัศวินที่ใช้สกิลประเภทพลังงานจะถูกล๊อคสกิล
3.ดันสีม่วง : อัศวินหญิงจะใช้สกิลได้ปกติ แต่อัศวินชายจะถูกล๊อคสกิลกดใช้ทั้งหมด

*Tips : ดันนี้ไม่จำกัดการเข้า เราสามารถฟาร์มวัตถุดิบได้รัวๆ เพียงแต่เราต้องตั้งฟาร์มในชั้นพลังต่อสู้ที่ 17,000 พอ( ประมาณชั้น 4 ) กรณีที่พลังต่อสู้รวมเราเกิน 20,000 นะ จะฟาร์มสบายมากจ้า



[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------
รังโจร : โหมดนี้จะดรอปของสำหรับนำไปขายเอา ทอง โดยเฉพาะ ใช้ กุญแจ ในการลงทุกวันจะลงได้ 3 ครั้ง อยากลงเพิ่มต้องใช้เพชรซื้อรอบเอาจ้า หาเงินไวๆ ต้องโหมดนี้เลยของที่นำไปขายได้ราคาขั้นต่ำที่ 100,000 และสุงสุดที่ 500,000 ทองต่อชิ้น

[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------  

หอคอยแห่งการท้าทาย : โหมดนี้ หอคอยจะมีทั้งหมด 5 หอแบ่งเป็น 5 ธาตุ ได้แก่ หอคอยธาตุทำลายล้าง , ธาตุการสร้าง , ธาตุธรรมชาติ , ธาตุแสง และ หอคอยธาตุมืด อัศวินธาตุที่ตรงกับ ธาตุหอคอยเท่านั้นถึงจะแสดงประสิทธิภาพได้เต็มที่ เช่น ถ้าเราจะเข้าหอคอยธาตุแสง เราควรนำอัศวินธาตุแสงลงด่าน หากนำธาตุอื่นมาลง จะโดนสถานะ "คำสาป" ซึ่งจะทำให้พลังลดลง
   โหมดนี้การลุยด่านเป็นการตะลุยที่ผ่านแล้วผ่านเลย กดย้อนกลับมาลงอีกครั้งไม่ได้ รางวัลที่น่าคว้ามาครองมากที่สุดเห็นจะเป็น เศษอัศวินระดับตำนานโซลคิงเลยทีเดียว รองลงมาก็เพชรซึ่งให้เยอะพอสมควร สำหรับใครที่ชอบท้าทายต้องมาลุยกัน

Tips : 
ช่วง 10 ชั้นแรก ถึงโดนสถานะคำสาป ก็เอาตัวที่ธาตุไม่ตรงลงไปเถอะ ยังไงก็ฟาดหายตายหมดอยู่แล้ว ไม่ต้องใช้สกิลก็ชนะได้สบายจ้า แต่ช่วง ชั้น 15 + ไม่ต้องพูดถึง ควรปั้นอัศวินเฉพาะธาตุ ละลุยหอคอยไปเลยธาตุเดียวดีกว่า



[กลับหน้าสารบัญ]
-----------------------------------------------------------------------------

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...