Evil Dead: The Game เกมออนไลน์ต่อกรกับพวกผีเผยวันวางจำหน่ายและราคาเกมที่น่าจับต้อง

onkami 10 Feb 2022, 10:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่ชอบเกมแนว Action ผสมกลิ่นอายความ Horror เตรียมตัวให้พร้อมเพราะมีอีกหนึ่งเกมใหม่ที่พึ่งประกาศวันวางจำหน่ายไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ “Evil Dead: The Game” ผลงานจาก Saber Interactive นอกจากวันวางจำหน่ายยังมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันเพิ่มเติม รวมไปถึงเปิดให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้า ซึ่งราคาเกมน่ารักมุ้งมิ้งตรงข้ามกับเนื้อหาภายในเกมเป็นอย่างมากเลย >,.<


 
สำหรับเกม “Evil Dead: The Game” คือการดัดแปลงจากหนังผีสุดหลอนที่ชื่อภาษาไทย “ผีอมตะ” โดยตัวเกมจะเป็นแนว Action ที่ผสมผสาน Horror ให้ผู้เล่นได้เสียวสันหลังเป็นระยะ ๆ ผู้เล่นและสมาชิกภายในทีมจะต้องช่วยกันปราบผีและปีศาจต่าง ๆ แล้วก็เห็นว่าตัวเกมมีระบบ PvP ที่จะให้ผู้เล่นได้ลองวัดฝีมือของตนเองว่าเก่งกาจแค่ไหน โดยตัวเกมรองรับการเล่นออนไลน์สูงสุด 4 คนด้วยกันนะคะ ใครที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับชุดคอสตูมของตัวละครไปใส่อีกด้วยค่ะ




สุดท้ายตัวเกม “Evil Dead: The Game” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ สามารถสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ สำหรับแพลตฟอร์ม PC จะวางจำหน่ายผ่านร้านค้า Epic Games Store สนนราคาเพียงแค่ 539 บาทเท่านั้น! ( ดูรายละเอียดร้านค้าได้ที่นี่ ) นอกจากนี้ตัวเกมยังวางจำหน่ายบนเครื่องเกมคอนโซลทั้ง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ใครที่เป็นแฟนเรื่องนี้และชอบธีมการเล่นแบบนี้ห้ามพลาด!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...