Epic Games เผยเกม Fortnite: Battle Royale สร้างผลกำไรให้บริษัทมากที่สุดในตอนนี้

Playulti 30 Dec 2018, 02:15:55
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าในช่วงที่ผ่านมาเกมแนว Battle Royale ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาก็ต้องยกให้กับ PlayerUnknown's Battlegrounds เรียกว่าเป็นเกมที่ผลักดันให้เกมแนวนี้ฝุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดเลยก็ว่าได้ แต่มันก็มีอยู่เกมหนึ่งค่ะ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมนี้เต็มๆ จนตัวเองได้สร้างโหมด Battle Royale ขึ้นมา ด้วยการนำเสนอไอเดียที่สดใหม่และมีความแปลกแหวกแนว จนทำให้ตัวเกมประสบความสำเร็จอย่างมาก นั้นก็คือเกม “Fortnite” ผลงานจาก Epic Games ซึ่งถ้าคนที่เล่นเกมนี้มาตั้งแต่แรก จะทราบดีว่าเกมนี้มีเพียงแค่โหมด PvE หรือที่เรียกว่า “Save The World” เท่านั้น



ล่าสุดมีการเปิดเผยเข้ามาว่าตัวเกม Fortnite: Battle Royale สร้างรายได้ให้กับ Epic Games เป็นจำนวนมหาศาลจนมีผลกำไรรวมแล้วมากถึง $3,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เรียกว่าเม็ดเงินที่สูงมากเลยทีเดียว แต่เวลานี้ทาง Epic Games ก็เจอปัญหาเหมือนกัน เพราะตอนนี้เจ้าของท่าเต้นที่พวกเขาได้นำมาเป็นอีโมชั่นท่าเต้นภายในเกมต่างฟ้องร้องเขาด้วยเหตุผลที่ว่าทาง Epic Games นำท่าเต้นของพวกเขาไปใช้โดยไม่ได้รับขออนุญาติ แถมไม่มีการแบ่งรายได้ดังกล่าวให้กับเจ้าของผลงานด้วย ปัญหานี้ก็ต้องมาดูว่าพวกเขาจะแก้ไขปัญหานี้ในรูปแบบไหนกัน



สุดท้ายนี้อาเจ๊นัทก็ต้องพูดเลยว่าเกม Fortnite: Battle Royale คือเกมแนว Battle Royale ที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ เลยค่ะ ยิ่งไอเดียใหม่ๆ ที่พวกเขาพยายามยัดเข้ามาภายในเกม มันสร้างลูกเล่นที่ไม่ซ้ำซากจำเจจนเกมเมอร์ทั่วโลกติดกันเป็นแถวๆ เลย ใครที่ไม่เคยลองก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ เพราะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ส่วน Save The World คนที่จะเล่นได้จะต้องซื้อตัวเกมก่อนนะคะ แต่ก็มีแผนว่าถ้าตัวเกมพัฒนาเสร็จสิ้นก็จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เหมือนกับโหมด Battle Royale เอาเป็นว่า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.dualshockers.com/fortnite-battle-royale-profit-gdp-epic-games-2018/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...