เริ่มต้นแล้ว! Fortnite x Dragon Ball Super อีเวนต์ที่ยกให้ว่าสนุกและมีอะไรให้เปย์เพียบ โหลดมาเล่นกัน

onkami 17 Aug 2022, 18:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Epic Games และ Bird Studio Shueisha Toei Animation จับมือเริ่มอีเวนต์ “Fortnite x Dragon Ball Super” เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมกับปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยเล็ก ๆ น้อย ๆ แถมอีเวนต์นี้มีอะไรสนุก ๆ และให้ผู้เล่นเกม Fortnite ได้จัดเป็นเจ้าของกันเพียบเลย 



โดยเริ่มจาก “Power Unleashed!” ซึ่งจะเป็นภารกิจที่ผู้เล่นจะต้องทำเพื่อปลดล็อครับรางวัลต่าง ๆ กิจกรรมนี้ผู้เล่นสนุกได้ทุกคน แต่บอกไว้ก่อนว่าภารกิจนี้จะจำกัดเวลานะคะ ของรางวัลที่ได้ก็จะมีทั้งท่าอีโมชัน, สติ๊กเกอร์, ภาพโปรไฟล์ และอื่น ๆ อีกเพียบ ซึ่งถ้าผู้เล่นสามารถรวบรวม Dragon Ball ครบ 7 ลูกก็รับไปเลย Shenron Glider (เทพเจ้ามังกร) ที่จะเป็นพาหนะที่เราสามารถติดตั้งเวลาลงมาจากที่สูง โดยกิจกรรมนี้จะหมดเขตในวันที่ 30 สิงหาคม ศกนี้!



 
นอกจากนี้ยังมี “Versus Boards” เป็นลานต่อสู้สุดพิเศษที่เพิ่มเติมเข้ามาแทนที่ Bounty Board ชั่วคราว ที่จะให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันเพื่อค้นหาคนที่แข็งแกร่งที่สุดบนเกาะแห่งนี้ ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะต้องเข้าร่วมต่อสู้กัน เมื่อคู่ต่อสู้เลือกเราแล้ว ผู้เล่นจะถูกวาร์ปไปในลานประลอง จากนั้นจะมีเพียงแค่ 5 นาทีที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณให้จงได้!


 
แน่นอนว่าอีเวนต์นี้ยังไงก็ต้องมีสกินตัวละคร Goku, Vegeta, Beerus และ Bulma เข้ามาให้ผู้เล่นได้เปย์กันด้วย แล้วก็มีการแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่าในแต่ละขั้นด้วยนะคะ และมีการเพิ่มท่าโจมตี “Kamehameha” มาให้ผู้เล่นได้เก็บแล้วใช้ในการโจมตีผู้เล่นหรือทำลายสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ได้ ซึ่งมีพลังโจมตีที่รุนแรงมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์ดู Dragon Ball Super ในเกม “Fortnite” อีกด้วยนะคะ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดวันและเวลาต่าง ๆ ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



สำหรับเกม “Fortnite” เปิดให้เล่น Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, iOS และ Android สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! (แถมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย)

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...