Com2uS เผยข้อมูลสุดปัง Summoners War กับ 7 สิ่งมหัศจรรย์ที่ต่อยอดสู่การเปิดจักรวาลใหม่มากมาย

Makee 18 Jun 2021, 16:17:00
ข่าวเกมมือถือ

ในช่วงระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ และทำให้ Summoners War ผลงานเกม RPG สุดมันส์จาก Com2uS ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยทาง Com2uS ได้เปิดเผยข้อมูล 7 สิ่งมหัศจรรย์ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ของซีรี่ส์ Summoners War ซึ่งเปิดเผยในรูปแบบของ Infographic สั้นๆ เข้าใจง่าย ช่วงเริ่มต้นของ Summoners War นั้นตัวเกมได้เปิดให้บริการเฉพาะประเทศเกาหลีใต้เพียงประเทศเดียว และด้วยความนิยมนี้มันโด่งดังและได้รับความนิยมท่วมท้น ทำให้กลายเป็นเกมมือถือที่ฮิตไปทั่วประเทศ โดยสามารถขึ้นอันดับ 1 และทำรายได้ทะลุ 895,000,000 USD ในเกมเดียว และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ Summoners War ขยายการเปิดให้บริการไปสู่ตลาด Global และในปัจจุบันตัวเกมมีการต่อยอดไปสู่ การแข่งขัน Esports ระดับโลก ที่จัดกันมายาวนานถึง 5 ปีด้วยกัน และในช่วง 7 ปีที่ผ่านมานั้น Summoners War ได้ทำสถิติต่างๆ ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกม Summoners War: Sky Arena ทำยอดขายในเกมมากกว่า 900,000 USD ต่อวันทั่วโลก และเป็นเกมติดอันดับ 1 ที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศต่างๆ กว่า 90 ประเทศ มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 127 ล้านครั้ง และมียอดผู้เล่นกว่า 1 ล้านคนต่อวัน ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

ด้วยความนิยมและโด่งดัง ทำให้แบรนด์ของ Summoners War กลายเป็น IP ที่มีการต่อยอดไปในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนเท้นต์ในรูปแบบอนิเมชั่นอย่าง Summoners War: Friends & Rivals จัดทำโดย Skybound Entertainment ในปี 2019, คอมมิคอย่าง Summoners War: Legacy ที่ขยายจักรวาลให้ได้อ่านกันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมไปถึงการต่อยอดในรูปแบบเกมใหม่ อย่าง Summoners War: Lost Centuria ที่เน้นหนักระบบ PVP ซึ่งเพิ่งจะเปิดให้บริการไปสดๆ ร้อนๆ และในปีนี้ ก็จะมีการปล่อยเกมใหม่อีกอย่าง Summoners War: Chronicles เกม MMORPG ที่หลายคนรอคอย ทำให้ Summoners War กลายเป็น IP ที่แข็งแกร่งไปอีกขั้น

ทาง Com2uS ได้กล่าวขอบคุณผู้เล่นทุกคนทั่โลก ที่มอบความรักที่มีต่อเกม Summoners War กันเป็นอย่างดีมาโดยตลอด 7 ปี ซึ่งทาง Com2uS จะพัฒนาเกมต่อไปอีกยาวนาน และพัฒนาให้มันเป็น IP ระดับโลกที่แข็งแกร่งขึ้น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะขยายฐานเและจักรวาลของเกมออกไปอย่างไร้ขีดจำกัด โปรดติดตามกันไว้ให้ดี และสามารถติดตามข่าวสารของ Summoners War ได้ผ่านทาง Facebook Fanpage คลิกที่นี่ และสามารถรับชมอนิเมชั่น Summoners War: Friends & Rivals ผ่านทางช่อง Youtube ของ Summoners War คลิกที่นี่


กำลังโหลด...