Com2uS ประกาศจัดงานแข่ง e-sports Summoners War World Arena Championship 2017!!

Playulti 10 Aug 2017, 16:44:32
ข่าวเกมมือถือ


ล่าสุด Com2uS กำลังจะการจัดการแข่งขัน World Arena Championship ของเกมมือถือ RPG Summoners War ภายในเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับการแข่งขันการแข่งขันชิงแชมป์ e-sports ระดับโลกครั้งนี้ทางทีมงานจะเฟ้นหาผู้เล่นสุดแกร่งจากทั่วทุกมุมโลกการแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งแรกจะเริ่มขึ้นวันที่ 27 ..ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีและงานแข่งขันชิงแชมป์ทั้งหมดจะกินเวลา 3 เดือน นับว่าเป็นเทศกาลระดับโลกครั้งแรกที่ผู้เล่นทุกคนมีโอกาสเข้าร่วมเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านวอน !!


การแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อเลือกตัวแทนของแต่ละภูมิภาคจะจัดขึ้นใน 9 ประเทศ และผู้เล่นที่ได้รับคัดเลือกจำนวน 16 คนจะได้ไปแข่งรอบสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายนเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ของSummoners War World Arena Championship ประจำปี 2017  

การแข่งขันประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ (สหรัฐและแคนาดา) จะมี 2 ครั้ง คือ ที่ลอสแองเจลิส และนิวยอร์ค

- การแข่งขันประจำภูมิภาคที่กรุงโซลจะมี 2 รอบ รอบแรกในเดือนสิงหาคมและรอบที่ 2 ในเดือนตุลาคม

นอกจากนี้ ยังมีการจัดงานแข่งขันออฟไลน์ตามเมืองใหญ่ในแถบโซนยุโรป,เอเชียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น เซี่ยงไฮ้, โตเกียว, ไทเปและฮ่องกงในเวลาไล่เลี่ยกันอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอทีมงานยังจะมีการแข่งขันออนไลน์สำหรับคัดเลือกตัวแทนจากตะวันออกกลาง อเมริกาใต้และออสเตรเลีย 

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน World Arena Championship ได้ที่เว็บไซต์ (www.summonerswar.com) ดยทีมงานจะพิจารณาจากอันดับของผู้เล่นในระบบเวิลด์อารีน่าของเกม Summoners War ซึ่งปัจจุบันได้เริ่มซีซั่นที่2ทั้งนี้ผู้เล่นที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมงานและผู้สมัครแข่งจะได้รับของกำนัลจากภายในงานอีกด้วย

การแข่งขันระดับภูมิภาครอบแรกจะเปิดฉากที่ดงแดมุน ดีไซน์พลาซ่า (DDP) กรุงโซล ในวันที่ 27 ..นี้ ในวันนั้น ผู้เข้าแข่งขันกว่า 500 ชีวิตจะต้องห้ำหั่นกันจนเหลือ 8 คนเพื่อเข้าไปแข่งในรอบชิงตัวแทนประจำภูมิภาค เพื่อเฟ้นหาตัวแทนภูมิภาค 2 คน ซึ่งงานแข่งตัวแทนระดับภูมิภาคจะจัดขึ้นอีกครั้งณ Blue Square Samsung Card Hall ในวันที่ 14 ..นี้

Com2uS กล่าวว่า งานแข่งชิงแชมป์ครั้งนี้จะไม่ใช่แค่ระดับเล็กๆในประเทศใดประเทศหนึ่งเท่านั้น แต่จะเป็นเทศกาลการแข่งขันระดับโลกที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสนุกกันโดยไม่มีพรมแดนมากั้นและผู้เล่นจะได้สัมผัสความรู้สีกสุดพิเศษของการได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่ง e-sports เกมมือถือระดับโลกอย่าง Summoners War” นอกจากนี้ ยังเสริมอีกว่า เรากำลังวางแผนจะบุกเบิกและสร้างวัฒนธรรมใหม่ๆ ของอุตสาหกรรมเกมมือถือและจะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไปเพื่อทำให้ Summoners War กลายเป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าระดับโลก



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...