Eggy Party เกมออนไลน์ตะลุยด่านสไตล์ Fall Guys ในบทน้อนไข่กลม ๆ น่ารัก อัปเดตแพทช์ใหม่เพียบ!

onkami 17 Jul 2023, 10:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่กำลังหามองเกมออนไลน์เบาสมองเอาไว้เล่นบนมือถือสมาร์ทโฟน หรือใครจะเล่นบน PC มีอยู่เกม ๆ หนึ่งที่มาแนะนำ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้เปิดให้บริการบนสโตร์ไทยก็ตามกับ “Eggy Party” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม The Four Winds Entertainment B.V. สตูดิโอภายใต้การดูแลของ NetEase Games ได้มีการอัปเดต Candy Sweethearts Season ใหม่เข้ามา ซึ่งการมาของซีซันนี้ก็จะมีสกินตัวละคร และชุดคอสตูมใหม่ที่น่ารักตะมุตะมิมาก ๆ รวมไปถึงกล่องสุ่ม Mystery Box ที่ภายในจะมี ‘Dream Spirit’ สกินลับที่ซ่อนอยู่ในกล่องสุ่มนี้




ยังไม่หมดแค่นั้น! แพทช์นี้มาพร้อมกับโหมดการเล่นใหม่ที่เรียกว่า “Grand Banquet” ที่จะแบ่งผู้เล่นออกไป 2 ทีม ทีมแรกมี 3 คนรับบทเป็น Hunters อีกทีมมี 5 คน รับบทเป็น Escapees โดยเงื่อนไขในการเล่นใน 1 รอบจะกินระยะเวลาอยู่ที่ 225 วินาที ผู้เล่นฝ่าย Escapees จะต้องรวบรวมเค้กที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วฉากแผนที่ให้ครบแล้วหนีออกจากประตูให้สำเร็จ ในขณะเดียวกันผู้เล่นจากฝ่าย Hunters ก็จะคอยขัดขวางไม่ให้ผู้เล่นสามารถรวบรวมเค้กและหนีออกจากที่แห่งนี้ได้ 



ใครที่อยากจะเล่นในเวลานี้สามารถโหลดไฟล์ APK มาเล่นบนมือถือสมาร์ทโฟน Android หรือผ่านโปรแกรมจำลองได้เลย ส่วนเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการอยู่ในเวลานี้คือ ‘ฟิลิปปินส์’ คาดว่าจะเปิดให้เล่นทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้ค่ะ ตัวเกม “Eggy Party” ได้ไอเดียมาจากเกม Fall Guys: Ultimate Knockout แบบเต็ม ๆ รูปแบบเกมเพลย์ โหมดการเล่นต่าง ๆ จะมีความคล้ายคลึงกันมาก ๆ อีกทั้งยังมี ‘Eggy Workshop’ ที่เป็นโหมดสร้างฉากขึ้นมาแล้วนำไปแชร์ให้เพื่อน ๆ คนอื่นได้เล่น ตรงจุดนี้เลยน่าสนใจไม่ใช่น้อย แทบตัวเกมยังมีห้องล็อบบี้ภายในเมืองที่เราพบปะพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย

● ลงทะเบียนล่วงหน้า
► Android (สโตร์ฟิลิปปินส์) : >>> กดที่นี่ <<<
► APK Android : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...