โลก Eorzea กำลังจะวายป่วน! Final Fantasy XIV x Fall Guys จัดอีเวนต์พิเศษ พร้อมเตรียมเพิ่มมินิเกมลงใน FFXIV Online

onkami 30 Jul 2023, 14:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง Square-Enix ได้ประกาศเปิดตัวเนื้อหาใหม่ [Expansion] ของเกม “Final Fantasy XIV Online” ภายใต้ชื่อ “Dawntrail 7.0” ที่มีกำหนดอัปเดตในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่มีสิ่งหนึ่งที่สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับแฟนเกมนี้และเกมเมอร์ทั่วโลกเมื่อพวกเขาได้จับมือกับทาง Mediatonic ผู้พัฒนาเกม Fall Guys เกมโหดมันส์ฮาขำท้องแข็งได้จับมือกับทาง Square-Enix จัดอีเวนต์พิเศษโคลาโบคู่กัน 



โดยตัวเกม “Fall Guys” ได้เปิดตัว Season Pass ใหม่ที่มีชื่อว่า “Warriors of Light Fame Pass” ภายในชุดนี้จะประกอบไปด้วยสกินตัวละครที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่น Final Fantasy XIV Online อาทิเช่น สกินจากอาชีพ White Mage สกินจากตัวละคร Alisaie, Alphinaud กับ Estenien หรือจะเป็นสกินจากมอนสเตอร์สุดน่ารักอย่าง Chocobo กับ Marlboro ก็มีให้เราได้เป็นเจ้าของกันอีกด้วยค่ะ โดย Warriors of Light Fame Pass จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไปค่ะ



ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ คุณ Naoki Yoshida หัวเรือใหญ่แห่งทีมผู้พัฒนาเกม Creative Business Unit III ได้เผยว่าในโลกของ Eorzea กำลังจะลุกเป็นไฟ! เพราะจะมีการเพิ่มมินิเกมที่ดัดแปลงมาจากเกม “Fall Guys” เข้ามาอยู่ภายในเกม “Final Fantasy XIV Online” อย่างถาวรอีกด้วย ซึ่งมินิเกมดังกล่าวจะอยู่ภายในคาสิโน Gold Saucer ที่จะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุก ได้หัวเราะ และ หัวร้อนไปพร้อม ๆ กัน ส่วนกำหนดการณ์อัปเดตคาดว่าน่าจะมาในช่วงแพทช์เวอร์ชัน 6.5x เป็นต้นไปค่ะ



สำหรับตัวเกม “Final Fantasy XIV Online” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 แล้วในอนาคตแพลตฟอร์ม Xbox One และ Xbox Series X|S ก็จะมีให้เราได้เล่นด้วยเช่นกันค่ะ 



◘ สามารถดูรายละเอียดสินค้าของแพลตฟอร์ม PC ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ สามารถดูรายละเอียดสินค้าของแพลตฟอร์ม PlayStation ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Final Fantasy XIV ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ วิธีเล่นฟรีจนถึงเลเวล 60 + 1 ภาคเสริมใน Final Fantasy XIV เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG!!! 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!




กำลังโหลด...