[เกมที่รอคอย] Pangya M เกมออนไลน์ตีกอล์ฟสุดแฟนตาซีครบรอบ 3 ปี ยังมีใครรอเล่นอยู่บ้างไหมน้า!?

onkami 02 Jul 2023, 18:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนวกีฬาบอกตามตรงว่า “ถ้าเกมไม่ปังจริงอยู่ไม่ได้นะจ๊ะ” ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาทาง NCSoft ได้มีการประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Pangya M” เกมออนไลน์ตีกอล์ฟสุดแฟนตาซีที่ได้ทีมผู้พัฒนา Ntreev Soft มาเป็นผู้ดูแลและพัฒนาตัวเกมในเวอร์ชันนี้ แม้ว่าตอนนี้จะไม่มีข่าวอัปเดตใด ๆ เลย แต่มันคือหนึ่งในเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นทั่วโลกต่างรอคอยเป็นอย่างมาก วันนี้อาเจ๊นัทหยิบมาพูดถึงกันหน่อยเพราะไหน ๆ วันนี้ก็ครบรอบ 3 ปีตั้งแต่เปิดตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกัน



โดยตัวเกม “Pangya M” จะอ้างอิงตัวเกมเนื้อเรื่อง Pangya Online และขยายเนื้อหาให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ส่งผลทำให้ตัวเกมในเวอร์ชันนี้จะมีโหมดเนื้อเรื่องเพิ่มเติมเข้ามา จากข้อมูลเผยว่าเราสามารถเดินไปพูดคุยกับ NPC ต่าง ๆ ตามเนื้อเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นมาในภาคนี้ ซึ่งทางทีมผู้พัฒนายืนยันว่าทุก ๆ ตัวจะมีเสียงพากย์ที่จัดเต็มทุกองค์ประกอบ ในด้านของตัวละครก็ขนมาครบทุกตัว (อาจจะมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชันนี้ด้วย) 



ส่วนเรื่องระบบเกมเผยว่าจะมีการอัปเกรดทักษะ Pangea ก็จะมีความหลากหลายและมันมีคุณสมบัติที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามภูมิประเทศนั้น ๆ นอกจากนี้เรายังเพิ่มอุปสรรคในการแข่งขันด้วยการเรียกพายุหมนุลงมาบนแผนที่เพื่อให้คู่แข่งของเรายากต่อการตีให้ลงหลุม หรือจะสร้างบังเกอร์ขนาดใหญ่มาอยู่บนสนามเพื่อให้การตีไปถึงจุดที่ต้องการยากมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเรียกมอนสเตอร์ออกมาบนพื้นที่ เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบกลางวันกลางคืนอีกด้วย และสิ่งเหล่านี้จะเป็นลูกเล่นใหม่ที่เราจะได้สัมผัสตัวเกม “Pangya M” 



โดยตัวเกมมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Mobile ส่วนแพลตฟอร์ม PC คาดว่าการพัฒนาที่ยาวนานขนาดนี้ก็อาจจะมีรันเชอร์เพื่อให้แฟนเกมนี้สามารถเล่นบน PC ได้ด้วยนั่นเองค่ะ ใครที่รอคอยเกมนี้อยู่ รอต่อไป! มีอะไรอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบนะคะ



กำลังโหลด...