VEILED EXPERTS เกมออนไลน์ 5vs5 แนว Action Shooting ลูกผสมโคตรมันส์ เผยวันเปิดทดสอบรอบสุดท้าย

onkami 29 Mar 2023, 00:37:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง NEXON ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิได้เปิดตัวเกมใหม่และเปิดทดสอบไปก่อนหน้านี้กับ “VEILED EXPERTS” เกมออนไลน์แนว Action Shooting ที่บอกเลยว่า “ โคตรมันส์! ” ได้เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง NEXON ได้เผยวันเปิดทดสอบตัวเกมรอบสุดท้าย Final Beta Test เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม เวลา 14.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ลากยาวไปจนถึงวันที่ 6 เมษายน เวลา 14.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ใครที่อยากจะเปิดทดสอบตัวเกมสามารถขอยื่นคำขอได้ที่หน้าร้านค้าของ Steam ได้แล้ววันนี้ค่ะ (ลงทะเบียนได้ที่นี่ได้เหมือนกันกดเลย!) ส่วนรายละเอียดในการทดสอบรอบนี้ประกอบไปด้วย 



การเพิ่มตัวละครใหม่, อาวุธใหม่, ฉากแผนที่ใหม่ และโหมดการเล่นใหม่ที่มีการปรับปรุงโหมดที่เรียกว่า “Search and Destroy” ที่รูปแบบเกมเพลย์จะคลาสสิกมาก ๆ ที่มาพร้อมกับการซื้อของในแต่ละรอบ มาพร้อมกับเกมเพลย์ที่เราจะกลิ้ง, กระโดด, ไต่กำแพงขณะยิงศัตรู และอื่น ๆ อีกเพียบเลยที่มันทำให้เกมเพลย์โหมดนี้สนุกเกินคาด มีการปรับสมดุลในจุดต่าง ๆ อีกด้วย ใครที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนบอกเลยว่ามันอารมณ์เหมือนเกม Counter-Strike ผสมลูกเล่นแบบ Battle Royale ที่เริ่มเกมผู้เล่นจะถูกแบ่งฝ่ายเป็น 2 ฝั่งคือ จู่โจมและป้องกัน ซึ่งเกมจะบอกว่าเราสามารถเลือกเส้นทางในการโจมตีแบบไหนได้บ้าง จากนั้นเราจะต้องเลือกซื้ออาวุธด้วยเงินที่มีจำนวนจำกัดในช่วงแรก แต่เมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ ก็จะได้รับเงินจากการฆ่าศัตรู, เก็บศพ หรือ ผลการแพ้ชนะในรอบนั้น ๆ



ความน่าสนในของตัวเกม “VEILED EXPERTS” ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ อาวุธปืนของเราแต่ละชนิดสามารถที่จะซื้ออุปกรณ์เสริมติดตั้งให้ปืนของเรามีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม แล้วการเคลื่อนไหวของตัวละครก็อิสระ แผนที่ต่าง ๆ ภายในเกมออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกที่จะรับบทเป็นคนแนวหน้า แนวจู่โจม หรือ แนวหลังคอยสนับสนุนเพื่อนในทีมก็ได้ แล้วถ้าใครที่กลัวว่าเล่นเกมแนว Action Shooting จะอ้วกแน่เลย!? เกมนี้ดีไซน์ให้เป็นมุมองบุคคลที่ 3 ทำให้การเล่นง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ในระหว่างที่เราเล่นไปเรื่อย ๆ วงก็จะเริ่มบีบรวมไปถึงอาจจะเจอกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้หมด เช่น ตึกระเบิด, สะพานถล่ม และอื่น ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเลยค่ะ



สำหรับเกม “VEILED EXPERTS” มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ใครที่สนใจอยากเข้าร่วมทดสอบไปกดรับร้องขอการเข้าถึงที่หน้าร้านค้าของเกมก็โหลดมาเล่นกันได้เลย หรือ (ลงทะเบียนได้ที่นี่ได้เหมือนกันกดเลย!) ใครลองเล่นแล้วติดอกติดใจกันอย่างแน่นอนค่ะ

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...