โคตรมันส์จนต้องบอกต่อ! VEILED EXPERTS เกมออนไลน์แ 5vs5 แนว Action Shooting ลูกผสม CS+Battle Royale

onkami 15 Jun 2022, 12:11:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิอย่าง NEXON ได้มีการเปิดทดสอบตัวเกม “VEILED EXPERTS” เกมออนไลน์แนว Action Shooting ที่บอกเลยว่า “ โคตรมันส์! ” ที่ตอนนี้กำลังเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Global Beta ผ่านร้านค้าของ Steam เพียงแค่ไปกดขอรับสิทธิที่หน้าร้านค้าของเกมก็โหลดมาเล่นกันได้เลย รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว 5vs5 โดยรูปแบบเกมเพลย์จะอารมณ์เหมือนเกม Counter-Strike ผสมลูกเล่นแบบ Battle Royale เข้ามา เริ่มแรกผู้เล่นจะถูกแบ่งฝ่ายเป็น 2 ฝั่งคือ จู่โจมและป้องกัน ซึ่งเกมจะบอกว่าเราสามารถเลือกเส้นทางในการโจมตีแบบไหนได้บ้าง จากนั้นเราจะต้องเลือกซื้ออาวุธด้วยเงินที่มีจำนวนจำกัดในช่วงแรก แต่เมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ ก็จะได้รับเงินจากการฆ่าศัตรู, เก็บศพ หรือ ผลการแพ้ชนะในรอบนั้น ๆ


 
ความน่าสนในของตัวเกม “VEILED EXPERTS” ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ อาวุธปืนของเราแต่ละชนิดสามารถที่จะซื้ออุปกรณ์เสริมติดตั้งให้ปืนของเรามีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม แล้วการเคลื่อนไหวของตัวละครก็อิสระ แผนที่ต่าง ๆ ภายในเกมออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกที่จะรับบทเป็นคนแนวหน้า แนวจู่โจม หรือ แนวหลังคอยสนับสนุนเพื่อนในทีมก็ได้ แล้วถ้าใครที่กลัวว่าเล่นเกมแนว Action Shooting จะอ้วกแน่เลย!? เกมนี้ดีไซน์ให้เป็นมุมองบุคคลที่ 3 ทำให้การเล่นง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ในระหว่างที่เราเล่นไปเรื่อย ๆ วงก็จะเริ่มบีบรวมไปถึงอาจจะเจอกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้หมด เช่น ตึกระเบิด, สะพานถล่ม และอื่น ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเลยค่ะ


 
สำหรับเกม “VEILED EXPERTS” ย้ำกันก่อนว่าตอนนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงขั้นทดสอบ Global Beta บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ใครที่สนใจแค่ไปกดขอรับสิทธิที่หน้าร้านค้าของเกมก็โหลดมาเล่นกันได้เลย ใครลองเล่นแล้วติดอกติดใจกันอย่างแน่นอนค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...