เตรียมฮาให้สุดเสียงกับปาร์ตี้ Goi: Let’s Play Together ประกาศเปิด OBT พร้อมกันทั่วโลก 14 มีนาคมนี้!

onkami 03 Mar 2023, 22:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดเกม “Goi: Let’s Play Together” ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางหน้าแฟนเพจ ถึงการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วง Open Beta พร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 14 มีนาคม 2566 เวลา 9.00 น. ซึ่งหากย้อนกลับไปต้นปี ตัวเกมได้มีการเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta ที่ผ่านมา ตัวเกมก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากบรรดาเกมเมอร์ที่ได้เข้าไปทดสอบ รวมถึงคำชื่นชมจากสื่อหลายสำนัก จนทำให้ตัวเกมกลายเป็นปาร์ตี้เกมน้องใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนวเอาชีวิตรอด (Survival) และ แคชชวล (Casual) ได้อย่างลงตัว



ของขวัญสุดแรร์ มูลค่ามากกว่า 1,200 บาท รอคอยผู้เล่นอยู่ !!!


เพื่อต้อนรับตัวเกมในช่วง Open Beta ด้วยกิจกรรมแจกของขวัญสุดแรร์จากทีมงาน Goi: Let’s Play Together เพื่อแทนคำขอบคุณที่เกมเมอร์ต่างรอคอยกันอย่างท้วมท้น กับแพ็คแฟชั่นไอเทมนานาชาติ จำนวนสูงถึง 25 ชิ้น มูลค่ามากกว่า 1,200 บาท ที่จะแจกให้กับผู้เล่นไปเลยฟรี ๆ !!! เพียงแค่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกม และเล่นโหมดสอนเล่นจนจบ ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ลากยาวไปจนถึง 30 เมษายน 2566 เวลา 23.59 น. ก็รับแฟชั่นไอเทมไปใส่แบบเท่ ๆ กันได้เลย คุ้มค่าจัดเต็มขนาดนี้ บอกเลยว่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!

ร่วมเป็นผู้โชคดี ลุ้นรับ Steam Key ฟรี !!!

นอกเหนือจากของขวัญสุดแรร์ที่รอคอยผู้เล่นให้ได้ครอบครองในวันเปิดให้บริการช่วง Open Beta แล้ว ทาง Facebook Page ของตัวเกม ยังได้จัดกิจกรรมแจก Steam Key ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปร่วมสนุก เพียงกดไลก์ กดแชร์ ติดแฮชแท็ก #เราจะโกยไปด้วยกัน บนโพสต์ที่แชร์ และคอมเมนต์ว่าทำไมถึงอยากเล่นเกมนี้ พร้อมแท็กเพื่อน 3 คน ก็ร่วมเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไปโกยจากกุ๊กกู๋พร้อมกันทั้งปาร์ตี้แบบฟรีๆ แล้ว ซึ่งกิจกรรมมีเวลาให้เข้าร่วมเพียงแค่ 8 วันเท่านั้น!

เข้าร่วมพื้นที่รวมตัวของนักโกย และติดตามทุกอัปเดตได้แล้ววันนี้!

เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเข้าเล่นในช่วง Open Beta หากใครเป็นผู้เล่นเดี่ยวแล้วยังไม่มีปาร์ตี้ หรืออยากหาเพื่อนใหม่ๆ มาร่วมสนุกไปกับแก๊งของเรา ก็สามารถเข้าร่วมในคอมมูนิตี้หลักอย่างเป็นทางการของเกม ซึ่งทางตัวเกมก็ได้มีการจัดตั้ง Facbook group เพื่อเป็นพื้นที่ให้กับเหล่าผู้เล่นได้เข้ามาพูดคุย แนะนำ และติชมกับทีมงานอย่างใกล้ชิด โดยสามารถเข้าร่วมได้ผ่านทางได้ที่นี่ >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

กอดคอเพื่อนสนิท ชวนแก๊งเพื่อนซี้ มาร่วมโกยจากกุ๊กกู๋ไปด้วยกัน ในปาร์ตี้เกมเสริมมิตรภาพที่มาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ พบกับความสนุก มัน ฮา ที่ไม่มีใครเหมือน และสามารถกด Wishlist เพื่อให้ไม่พลาด ความสนุกได้แล้วตอนนี้!

● รายละเอียด
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Tiktok : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Youtube Channel : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...