โกยกันเถอะ! Goi: Let’s Play Together เกมออนไลน์วิ่งไล่จับผู้สร้าง Home Sweet Home เปิด CBT แล้ววันนี้

onkami 19 Jan 2023, 17:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดก็ถึงเวลาการทดสอบผลงานกันแล้วกับเกมออนไลน์น้องใหม่ “Goi: Let’s Play Together” หรือในชื่อภาษาไทย “โกย” เกมออนไลน์น้องใหม่จากทีมผู้สร้าง Home Sweet Home งานนี้ทาง “พี่แซค ศรุต ทับลอย” หัวเรือใหญ่แห่ง YGGDrazil Group Co.,LTD ผู้พัฒนาเกมนี้ได้ประกาศเริ่มการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam เพียงแค่ผู้เล่นไปกดปุ่ม “ ร้องขอการเข้าถึง Goi Playtest ” ก็สามารถเข้าร่วมทดสอบตัวเกมได้แล้วค่ะ โดยการทดสอบในครั้งนี้จะมีค่าเงินให้ผู้เล่นสุ่มกาชาหาชุดคอสตูมหรือเครื่องตกแต่งตัวละครสวย ๆ ไปใช้กันด้วยค่ะ ดังนั้นอย่ารอช้าแท็กหาเพื่อนมาสนุกกันได้แล้วค่ะ


 
โดยตัวเกม “Goi: Let’s Play Together” หรือในชื่อภาษาไทย “โกย” จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นเหล่าเด็กน้อยที่ไปวิ่งเล่นกับผีน้อย กุ๊กกู๋ ที่สามารถกลายร่างเป็น ผีปอบ หรือผีต่าง ๆ ได้ตามสถานที่ต่าง ๆ ตอนกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นสนามเด็กเล่น , สวนสาธารณะ หรือ ทุ่งนา โดยผีปอบจะออกวิ่งไล่ผู้เล่นอยู่เป็นระยะ ๆ และคนที่สามารถโกยหนีจนรอดชีวิตเป็นคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะไป นี่คือกติกาง่าย ๆ ในการเล่นเกม ๆ นี้ค่ะ
 

 
โดยรูปแบบเกมเพลย์ของฝั่งคนที่จะต้องหนีจากการไล่ล่าของผีปอบคือ “การกลั้นหายใจ” เพื่อซ่อนตัวจากผีปอบได้ มันจะใช้พลังงานที่ภายในเกมเรียกว่า Soul (ดวงวิญญาณ) ที่เราสามารถมองหาได้ตามจุดต่าง ๆ ของแผนที่ แล้วถ้าหากผู้เล่นถูกผีปอบจับได้ ผู้เล่นจะกลายร่างเป็นวิญญาณตัวสีฟ้าที่ภายในเกมเรียกว่า “Ghost Guy” นอกจากนี้พลังงานดวงวิญญาณที่เราเก็บมาได้ทั้งหมดก็จะหล่นออกจากตัวด้วย 


 
อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่กลายเป็นวิญญาณก็สามารถที่จะพลิกกลับมาชนะได้ ด้วยการขโมยร่างกายมาจากผู้เล่นคนอื่น ๆ โดยโอกาสสำเร็จในการขโมยร่างกายก็จะขึ้นอยู่กับปริมาณ Soul (ดวงวิญญาณ) ที่ผู้เล่นสะสมไว้ ยิ่งมีเกจ Soul เยอะมากเท่าไหร่ โอกาสที่เราจะขโมยร่างกายได้สำเร็จก็มากขึ้นเท่านั้น จุดนี้จะเป็นการแข่งขันชิงจังหวะกับผู้เล่นที่ยังมีร่างกายอยู่ ซึ่งสามารถ “กลั้นหายใจ” เพื่อซ่อนตัวจากผู้เล่นที่อยู่ในร่างของวิญญาณได้เช่นเดียวกัน


 
รวมไปถึงภายในเกมยังมี “ระบบไอเทม” ที่เอาไว้ให้ผู้เล่นใช้สร้างความได้เปรียบ เพิ่มโอกาสในการโกยเอาตัวรอดมากกว่า 10 ชนิด ซึ่งจะมีทั้งที่ใช้เพื่อขัดขวางผู้เล่นคนอื่นโดยตรง , ไอเทมที่ใช้วางเป็นกับดัก รวมไปถึงไอเทมที่ใช้เพิ่มความสามารถของตัวละครของเราเอง อีกทั้งยังมีไอเทมบางอันที่ทำให้เราสามารถขโมย Soul (ดวงวิญญาณ) จากผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย จุดเด่นทั้งหมดของเกมไม่ได้หยุดแค่รูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ แต่ภายในเกม “Goi: Let’s Play Together” ยังมีชุดแฟชันเครื่องตกแต่งตัวละครมากมาย และเรายังสามารถปรับแต่งตัวละครได้อิสระมาก ๆ ไล่มาตั้งแต่ สีผิว , ดวงตา , ปาก หรือ ทรงผม เป็นต้น


 
สำหรับตัวเกม “Goi: Let’s Play Together” หรือในชื่อภาษาไทย “โกย” เป็นเกมแนว Party Game น้องใหม่ที่มาในธีมสุดน่ารักพร้อมกับมาสคอตผีน้อยม่วงเขียว กุ๊กกู๋ โดยตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “การละเล่นวิ่งไล่จับ ร่วมกับมอญซ่อนผ้า” ความน่าสนใจที่เป็นจุดเด่นสำคัญก็คือจะไม่มีใครต้องนั่งเบื่อดูคนอื่นเล่นจนกว่าจะหมดรอบงานนี้เตรียมตัวโกยกันให้พร้อม โดยตัวเกมมีกำหนดการณ์วางจำหน่ายและเปิดให้บริการเดือนกุมภาพันธ์นี้ สามารถไปติดตามข่าวสารต่าง ๆ ผ่านแฟนเพจของเกมนี้ได้เลย และอื่น ๆ ได้เลยค่ะ

● รายละเอียด
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Tiktok : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Youtube Channel : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...