แฟนผีชีวะห้ามพลาด! ม็อดภาษาไทยของ Resident Evil 0 HD Remaster ปล่อยให้ใช้ฟรีแล้ววันนี้

onkami 10 Feb 2023, 11:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้น้องแบงค์เจ้าของแฟนเพจ Noob-Translator ผู้ทำม็อดเกมภาษาไทยและม็อดเสียงพากย์ภาษาไทยของเกม Resident Evil 2 กับ 3 เวอร์ชัน Remake ได้ทำม็อดภาษาไทยให้กับตัวเกม Resident Evil HD Remaster หรือที่เรารู้จักใน Resident Evil 1 ฉบับ Remake กันไปแล้ว ล่าสุดตอนนี้ได้ปล่อยม็อดภาษาไทยอีกหนึ่งเกมของซีรีส์ Resident Evil กับ “Resident Evil 0 HD Remaster” ให้ผู้เล่นที่มีเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ได้ใช้งานกันแล้วค่ะ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้


◘ การแปลซับไตเติ้ลและตัวอักษรภายในเกมจะเป็นภาษาไทยทั้งหมด 100%
◘ จะมีบางช่วง บางตอนที่ตัวละครพูดแล้วไม่มีซับขึ้นหรือซับหายเร็ว เป็นเพราะตัวเกมเพราะพยายามปรับหรือแก้แล้วมันทำไม่ได้ ด้วยความที่ตัวเกมมันเก่า เลยทำได้แค่แปลให้กระชับมากขึ้น จนบางทีซับอาจจะไม่ตรงกับคำพูดของตัวละคร แต่การแปลไม่ผิดบริบทจากเดิมแน่นอน
◘ ข้อความเวลาสำรวจฉากมีการพยายามเช็คทุกห้องแล้ว จึงได้รู้ว่ารูปภาพบางรูปที่แขวนบนผนังบางทีข้อความอธิบายไม่ตรงกับรูปภาพ ซึ่งตอนแรกนึกว่ามีการแปลผิด แต่ที่ไหนได้มันผิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

หมายเหตุ : สามารถดาวน์โหลดไฟล์ม็อดภาษาไทยได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! (วิธีติดตั้งอยู่ในไฟล์แล้ว)



เรียกว่าตอนนี้น้องแบงค์เจ้าของแฟนเพจ Noob-Translator ก็ได้ทำม็อดภาษาไทยของซีรีส์ Resident Evil เรียกว่าแทบจะครบทุกภาคแล้ว จะเหลือก็แต่ Resident Evil 4, Resident Evil 5 และ Resident Evil 6 เท่านั้น เห็นว่าตอนนี้กำลังสุ่มทำโปรเจกต์ลับกันอยู่ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องหรือเปล่า เอาเป็นว่าใครที่มีตัวเกม “Resident Evil 0 HD Remaster” บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam อยู่แล้วก็ไปดาวน์โหลดม็อดตัวนี้มาใช้งานกันได้เลยค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...