มันกำลังจะมา! Resident Evil ภาค 1 ฉบับ Remake กำลังจะมีม็อดภาษาไทยให้ได้ใช้กัน

onkami 28 Oct 2022, 16:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

 
หลังจากที่ได้ปล่อยม็อดเสียงพากย์ไทยของเกม “Resident Evil 3 Complete Thai Edition” โปรเจกต์ตัวที่ 2 ของแฟนเพจ Noob-Translator ผู้ทำม็อดภาษาไทย และ Tanudan Studio สตูดิโอนักพากย์ชื่อดัง ไปก่อนหน้านี้ ช่วงนี้ก็เลยพักสมองก่อนที่จะลุยโปรเจกต์ต่อไป ซึ่งทางน้องแบงค์เจ้าของแฟนเพจ Noob-Translator ก็เลยหาอะไรทำเล่น ๆ สนุก ๆ ไปในระหว่างนี้ จู่ ๆ ก็มีการโพสต์ภาพบนแฟนเพจที่ทำเอาแฟนผีชีวะ Resident Evil กรี๊ดกันเป็นแถว ๆ ด้วยการเปิดเผยภาพหน้าต่างออฟชันของเกม Resident Evil ภาค 1 ฉบับ Remake ที่ถูกแปลเป็นภาษาไทย นั่นหมายความว่า 

 
‘ ช่วงเวลาพักสมองและพักกายเขาขอไปทำโปรเจกต์สนุก ๆ ด้วยการหยิบเอา Resident Evil ภาค 1 ฉบับ Remake มาทำม็อดภาษาไทยให้แฟน ๆ ได้ใช้กันซะเลย! ’


 
อย่างไรก็ตามเวลานี้ทางน้องแบงค์เจ้าของแฟนเพจ Noob-Translator ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะทำม็อดภาษาไทยของ Resident Evil ภาคนี้เสร็จสิ้นตอนไหน ซึ่งอาเจ๊นัทก็แอบไปถามเล่น ๆ แล้วแบบนี้ถ้า Resident Evil ภาค 1 ฉบับ Remake เสร็จเรียบร้อยแล้ว จะทำ Resident Evil 0 ต่อเลยหรือเปล่า!? ซึ่งน้องก็แค่หัวเราะเบา ๆ แล้วปล่อยให้ลุ้นไป ใครที่อาจจะไม่เก่งภาษาอังกฤษเท่าไหร่ แต่ก็อยากเสพย์เนื้อเรื่องให้เข้าใจง่าย ๆ ด้วยม็อดภาษาไทยยังไงก็อดใจรอกันหน่อยนะคะ 


 
ถ้ายังไม่มีตัวเกม Resident Evil 1 หรือ Resident Evil 0 รวมไปถึง Resident Evil 2 กับ Resident Evil 3 และภาคอื่น ๆ ของซีรีส์ผีชีวะ สามารถจัดเกมมาเล่นกันได้นะคะ เพราะตอนนี้กำลังลดราคาเกมในช่วง “ เทศกาลกรี๊ดสนั่นลั่น Steam ” กันอยู่ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...